Ngôi nhà xa hoa được The Weeknd mua với giá 70 triệu USD mới đây là một trong những ngôi nhà đắt đỏ nhất ở California trong năm 2021.

Dinh thự xa hoa The Weend vừa mua lại từ ông trùm truyền thông Hà Lan có gì đặc biệt?

Phong Anh | 23/08/2021, 11:30

Ngôi nhà xa hoa được The Weeknd mua với giá 70 triệu USD mới đây là một trong những ngôi nhà đắt đỏ nhất ở California trong năm 2021.

Trước khi chuyển đến ngôi nhà này, nam ca sĩ từng đoạt 3 giải Grammy từng sống trong một biệt thự ở Hidden Hill. Tuy nhiên, anh đã bán ngôi nhà này cho Madona với giá hơn 19 triệu USD hồi tháng 4.

ouside4.jpg
Ngôi nhà nằm biệt lập và được bao bọc xung quanh bởi cây cối - Ảnh: NYPost

Ngôi nhà mới mà The Weeknd mới mua tọa lạc ở Bel Air, Los Angeles, bang California. Dinh thự trước đó thuộc sở hữu của ông trùm truyền thông người Hà Lan Reinout Oerlemans và Danielle Oerlemans. (Reinout là người sáng lập công ty sản xuất chương trình truyền hình Eyeworks).

ousidew2.jpg
Chủ cũ của dinh thự này của ông trùm truyền thông Hà Lan Reinout mua hồi 2015 và sửa chữa trong suốt 3 năm 

Cặp đôi này mua ngôi nhà với giá 21,4 triệu USD vào 2015 và tu sửa trong 3 năm, bổ sung thêm nhiều hạng mục tiện ích như hồ bơi vô cực, spa, rạp chiếu phim, phòng tập thể dục, phòng thu âm… cùng nội thất xa hoa.

ousidew1.jpg
Hồ bơi ngoài trời
inside3.jpg
Bên trong và bên ngoài dinh thự đều có hồ bơi. Ngôi nhà có cả phòng thu âm, phòng tập thể dục và spa 
inside5.jpg
Nội thất theo phong cách cổ điển, sang trọng

Ngôi nhà thiết kế theo phong cách cổ điển, sang trọng với 9 phòng ngủ. Các khu vực đều thiết kế theo hướng mở thông qua các bức tường kính trong suốt và có tầm nhìn ra bên ngoài đẹp như tranh.

inside1.jpg
Khu vực nhà bếp với tầm nhìn ra bên ngoài - Ảnh: NYPost

Theo Newyork Post, ông trùm truyền thông Reinout Oerlemans và vợ không có ý định bán ngôi nhà này cho đến khi các công ty bất động sản tiếp cận và giới thiệu nó cho ngôi sao âm nhạc The Weeknd. 

Sau cùng, họ đã bán ngôi nhà này cho nam ca sĩ với giá 70 triệu USD - một trong những bất động sản có giá giao dịch đắt đỏ trong năm 2021 ở thị trường Mỹ. 

inside4.jpg
Theo NYPost, chủ cũ ngôi nhà đã phải rất đắn đo khi quyết định nhượng lại ngôi nhà này cho nam ca sĩ gốc Canada
inside2.jpg
Có thể thấy ngôi nhà thiết kế theo hướng mở, các khu vực bên trong và ngoài ngăn cách bởi những bức tường kính to và trong suốt - Ảnh: NYPost

The Weeknd tên thật là Abel Makkonen Tesfaye, sinh năm 1990. Năm 2017, tờ Forbes thống kê thu nhập của The Weeknd là 92 triệu USD. Năm 2020, The Weeknd cũng có mặt trong danh sách 100 nhân vật có ảnh hưởng nhất thế giới của tạp chí Time.

Nam ca sĩ thế hệ 9X đã có hơn 75 triệu đĩa hát đã được bán ra và cũng là một trong những nghệ sĩ có bài hát được phát trực tuyến nhiều nhất trên Spotify. Anh cũng giành nhiều giải thưởng âm nhạc quan trọng bao gồm 3 giải Grammy, 5 giải âm nhạc Mỹ, 19 giải Billboard Music, 2 giải MTV Video Music, 15 giải Juno, 1 giải Brit và nhiều bài hát đứng đầu bảng xếp hạng Billboard. Vào tháng 2.2015, nam ca sĩ được lưu tên trên đại lộ Danh vọng của Canada.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dinh thự xa hoa The Weend vừa mua lại từ ông trùm truyền thông Hà Lan có gì đặc biệt?