SASCO viết tiếp Hành trình Diệu kỳ với chiến lược đầu tư vào con người và văn hóa kinh doanh bền vững.
Thông tin doanh nghiệp

Đổi mới, tăng trưởng từ chiến lược đầu tư vào con người và văn hóa kinh doanh bền vững

Châu Anh 14/12/2023 01:17

SASCO viết tiếp Hành trình Diệu kỳ với chiến lược đầu tư vào con người và văn hóa kinh doanh bền vững.

Ngày 13.12, tại lễ công bố các doanh nghiệp bền vững Việt Nam năm 2023, Công ty Cổ
phần Dịch vụ hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) đã được vinh danh thành tích
kép, giữ vững chuỗi 8 năm liên tiếp đạt TOP 10 Phát triển bền vững Việt Nam, lĩnh vực thương mại dịch vụ và TOP 5 doanh nghiệp tiên phong xây dựng giá trị đa dạng, công bằng và bao trùm.

qa-1-new.jpg
Ông Trần Tuấn Anh - Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Kinh tế Trung ương và ông Nguyễn Quang Vinh, Phó chủ tịch VCCI vinh danh SASCO trong Top 10 phát triển bền vững lĩnh vực thương mại-dịch vụ 2023.


Những dự án phát triển dịch vụ, gia tăng trải nghiệm khách hàng


Năm 2023, SASCO chào mừng dấu mốc lịch sử 30 năm thành lập và năm bản lề khôi phục
phát triển mạnh mẽ sau đại dịch với những dự án gia tăng trải nghiệm khách hàng trên toàn
hệ thống dịch vụ. Là đơn vị cung ứng dịch vụ tại cảng hàng không lớn nhất đất nước, SASCO đặt sứ mệnh nâng tầm dịch vụ sân bay là định hướng chủ đạo, lắng nghe những chuyển động từng ngày của thị trường, nhu cầu khách hàng, chủ động sáng tạo, cho ra đời những sản phẩm, dịch vụ mới.

qa-2.jpg
Tháng 9.2022, SASCO ra mắt phòng chờ thương gia cao cấp Prime Lounge tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất

Tiêu biểu trong chuỗi dự án 30 năm của SASCO là Phòng chờ Prime - trải nghiệm đẳng
cấp, độc đáo nhất các sân bay tại Việt Nam. Jasmine, phòng chờ đạt chuẩn Halal đầu tiên
tại Việt Nam, được độc giả quốc tế bình chọn hạng mục phòng chờ tốt nhất khu vực Châu
Á của Tạp chí Pax. SASCO đa dạng hóa hệ sinh thái dịch vụ, tiện ích sân bay bằng các chuỗi ẩm thực mang màu sắc, phong vị riêng biệt, chuỗi cửa hàng miễn thuế, bán lẻ sang trọng được đầu tư chỉn chu từ ý tưởng thiết kế, sản phẩm dịch vụ, đến sự tận tâm chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên. Khu nghỉ dưỡng L’Azure của SASCO luôn là địa điểm lý tưởng hấp dẫn du khách đến đảo Ngọc và bình chọn xuất sắc trên những nền tảng du lịch trực tuyến toàn cầu.


Dù bất kỳ mô hình nào, văn hóa kinh doanh bền vững của SASCO luôn mang trong mình
bản sắc dân tộc và tính hội nhập quốc tế. Đó là thành tố tiên quyết, tạo nên lợi thế cạnh tranh, đẳng cấp khác biệt, nâng cao hiệu quả kinh doanh và trên hết chạm đến từng cảm xúc khách hàng trên mỗi hành trình bay. Nguồn nhân lực đa dạng, lan tỏa hạnh phúc

qa-3.jpg
Nguồn nhân lực đa dạng, hạnh phúc của SASCO

Năm 2023, SASCO vinh dự được gọi tên Top 5 doanh nghiệp tiên phong xây dựng giá trị
đa dạng, công bằng và bao trùm. Đây cũng chính là những giá trị cốt lỗi trong chiến lược
phát triển nguồn nhân lực hạnh phúc của doanh nghiệp.

Công ty SASCO hoạt động đa ngành từ dịch vụ phòng chờ thương gia, kinh doanh hàng miễn thuế, khu nghỉ dưỡng, du lịch, cung ứng suất ăn hàng không, vận chuyển… Những cá nhân tạo thành lực lượng lao động SASCO cũng đa dạng như vậy. SASCO hiểu rằng sức mạnh thực sự của công ty nằm ở sự đa dạng đó: đa dạng về độ tuổi, chủng tộc, giới tính, kỹ năng, kiến thức, góc nhìn, và kinh nghiệm. Để tận dụng tối đa sức mạnh này, doanh nghiệp tạo ra một văn hóa hội nhập, nơi mỗi cá nhân, bất kể nền tảng của họ, cảm thấy được đánh giá cao, được tôn trọng, và được trao quyền để đóng góp hết mình vào sứ mệnh của công ty.

qa-4.jpg
Giải chạy vì cộng đồng Bước chân Diệu kỳ “Đa dạng là thực tế, hội nhập là sự lựa chọn”. Và việc xây dựng văn hóa hội nhập là sự lựa chọn và cam kết từ chính những người đứng đầu, định hướng chủ đạo xuyên suốt chiều dài phát triển của SASCO.

30 năm xây dựng và phát triển, SASCO kiến tạo nội lực bền vững từ môi trường làm việc đa dạng, bình đẳng, hòa nhập, tạo nên sức chống chọi, hồi phục mãnh liệt sau đại dịch, viết tiếp thành công doanh nghiệp, gắn kết lâu dài từ trải nghiệm hạnh phúc của nhân viên. Truyền cảm hứng, gắn kết cộng đồng, liên tục được vinh danh Top 10 CSI từ năm 2016 đến nay, SASCO kiên trì kiến tạo hệ sinh thái kinh doanh bền vững, đặt mình vào vị trí đầu tiên trong việc thúc đẩy bình đẳng giới tại nơi làm việc. Với nhận thức và hành động cấp tiến, SASCO đã có những bước đi tiên phong trong thực thi bình đẳng giới tại Việt Nam. Năm 2018, SASCO là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam nhận chứng chỉ bình đẳng giới toàn cầu cấp độ 2 (EDGE MOVE), được cấp bởi tổ chức uy tín EDGE Certified Foundation (Thụy Sỹ). Là sứ mệnh từ trái tim, thể hiện trong từng dự án hành động, SASCO tiên phong thực thi các dự án truyền cảm hứng và lan tỏa giá trị xây dựng văn hóa đa dạng, bình đẳng và bao trùm tại nơi làm việc, khơi dậy tinh thần lãnh đạo hòa nhập – một trong những nền tảng của phát triển bền vững.

qa-5.jpg
SASCO lan tỏa giá trị của văn hóa D&I, khơi dậy tinh thần lãnh đạo hòa nhập hướng đến phát triển bền vững qua Toạ đàm Văn hoá đa dạng và kỹ năng lãnh đạo hoà nhập

Công ty tiếp tục phát huy hiệu quả các chương trình hỗ trợ giáo dục “Ươm những mầm xanh”, “Nâng bước em đến trường” trên nhiều tỉnh thành đất nước; đồng hành cùng các đơn vị truyền thông kết nối và lan tỏa ý nghĩa nhân văn của học bổng “Cùng con đi tiếp cuộc đời”, “Tiếp sức đến trường”, “Cùng ngư dân thắp đèn trên biển”, các dự án trồng cây gây rừng, bảo vệ môi trường. SASCO vinh dự là một thành viên tích cực của cộng đồng doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam, hành động và gắn kết cộng đồng thực thi trách
nhiệm xã hội.

qa-6.jpg
Chương trình Áo ấm cho em thực hiện tại Hà Giang tháng 2.2023

“Nhìn về tương lai, chúng tôi rất phấn khởi về khả năng tăng cường các nỗ lực bền vững
của mình. Chúng tôi biết rằng bằng cách làm việc cùng nhau, với một tầm nhìn chung và sự cam kết với các thực hành bền vững, chúng ta có thể tạo ra sự khác biệt ý nghĩa, cho nhân viên của chúng tôi, cho khách hàng của chúng tôi, cho cộng đồng của chúng tôi, cho hành tinh của chúng ta”, bà Nguyễn Minh Ngọc - Phó Tổng giám đốc SASCO chia sẻ.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
2 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đổi mới, tăng trưởng từ chiến lược đầu tư vào con người và văn hóa kinh doanh bền vững