Mở cửa đón khách trở lại sau thời gian tạm ngừng hoạt động vì dịch Covid-19, Khu du lịch Công viên suối khoáng nóng (CVSKN) Núi Thần Tài – Đà Nẵng đã chào đón hơn 1.500 lượt du khách đến tham quan, vui chơi trong ngày 24 tháng 5.

Đông đảo du khách đến Khu du lịch Núi Thần Tài trong ngày mở cửa trở lại

25/05/2020, 11:14

Mở cửa đón khách trở lại sau thời gian tạm ngừng hoạt động vì dịch Covid-19, Khu du lịch Công viên suối khoáng nóng (CVSKN) Núi Thần Tài – Đà Nẵng đã chào đón hơn 1.500 lượt du khách đến tham quan, vui chơi trong ngày 24 tháng 5.

Rất đông du khách đến Núi Thần Tài trong ngày đầu mở cửa hoạt động trở lại sau dịch covid-19

CVSKN Núi Thần Tài chào đón rất đông khách du lịch trong ngày đầu mở cửa hoạt động trở lại sau dịch

Du khách đến Khu du lịch Núi Thần Tài trong ngày đầu mở cửa trở lại vô cùng háo hức và thích thú. Các khu vực như công viên nước, bể bơi, suối khoáng nóng,… được rất nhiều du khách lựa chọn. Với không khí mát mẻ, trong lành, gần gũi với thiên nhiên, khách du lịch đến đây sau thời gian dài giãn cách xã hội đều tỏ ra hào hứng và vui vẻ. Chị Nguyễn Thị Trâm Anh - du khách đến từ Hà Nội chia sẻ: “Sau khoảng thời gian hết cách ly xã hội, Khu du lịch Núi Thần Tài tại Đà Nẵng chính là điểm đến an toàn mà gia đình chúng tôi lựa chọn. Trải nghiệm các dịch vụ tại đây thật sự thú vị và gia đình tôi đã có một chuyến đi rất ý nghĩa”.

Khách du lịch đến Khu du lịch Núi Thần Tài hầu hết đều hứng khởi và vui vẻ

Theo thông tin từ Ban quản lý Khu du lịch, CVSKN Núi Thần Tài đã chuẩn bị sẵn sàng để chào đón du khách thập phương tới tham quan, nghỉ dưỡng trong mùa du lịch hè 2020. Đặc biệt, du khách khi đến Núi Thần Tài còn có thể lựa chọn nhiều sản phẩm dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất, hiện đại nhất để nâng cao sức khỏe bản thân.“Mang đến cho du khách một địa điểm du lịch lý tưởng vừa vui chơi, nghỉ dưỡng nhưng vẫn đảm bảo có một sức khỏe tốt nhất chính là điều mà Khu du lịch Núi Thần Tài luôn hướng đến” – Đại diện khu du lịch cho biết.

“Ngay sau khi hết cách ly xã hội, các địa điểm du lịch bắt đầu hoạt động trở lại, tôi đã đưa cả gia đình mình đến Khu du lịch Núi Thần Tài để có thể vui chơi thoải mái. Đây là lần thứ 4 tôi quay lại đây, có rất nhiều khu vực vui chơi mới được xây dựng. Tôi đặc biệt ấn tượng với hồ suối khoáng nóng vì không gian được mở rộng, sạch sẽ, nguồn nước khoáng nóng rất trong, rất tốt cho sức khỏe” – anh Hồ Trung Hiếu (Đà Nẵng) chia sẻ.

Rất nhiều khu vực mới được xây dựng, khu vực suối khoáng nóng cũng được mở rộng và được nhiều du khách yêu thích

Để hưởng ứng tinh thần “Người Việt đi du lịch Việt” cũng như kích cầu du khách nội địa, góp phần đẩy mạnh phát triển du lịch Việt Nam trở lại, Khu du lịch Núi Thần Tài đã tung ra rất nhiều chương trình khuyến mãi trong dịp này. Giá vé Gói phổ thông chỉ còn lại 300.000 đồng/ người; du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng tại khách sạn Ebisu Onsen Resort 4 sao sẽ được tặng voucher tắm bùn hoặc tắm sả chanh – một trong những dịch vụ được rất đông du khách yêu thích tại Núi Thần Tài. Cùng với đó, rất nhiều gói dịch vụ tại CVSKN Núi Thần Tài cũng được ưu đãi với giá vô cùng hấp dẫn. Chương trình kéo dài từ ngày 24/5 đến hết ngày 14/7/2020.

Q.C

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xuất khẩu gạo Việt Nam có nhiều cơ hội
Ông Nguyễn Phúc Nam, Phó vụ trưởng Vụ thị trường châu Á - châu Phi (Bộ Công Thương), cho biết trong quý 1/2024, gạo Việt Nam xuất khẩu vẫn tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường gạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đông đảo du khách đến Khu du lịch Núi Thần Tài trong ngày mở cửa trở lại