Đã có 2 tiền án, Trần Hữu Duy (người buôn ma túy) còn thường dùng súng để 'thể hiện' với các con nghiện.

Đồng Nai: Bắt một người buôn ma tuý đá có súng để thị uy

Nguyễn Phong | 24/03/2023, 23:16

Đã có 2 tiền án, Trần Hữu Duy (người buôn ma túy) còn thường dùng súng để 'thể hiện' với các con nghiện.

Chiều 24.3, Công an huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai cho biết vừa ra quyết định tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Trần Hữu Duy (35 tuổi) để điều tra về hành vi mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy.

f9e700e5-473f-47cd-825e-66c37dcf6879.jpeg
Trần Hữu Duy lúc bị bắt - Ảnh Công an cung cấp

Trước đó, tối 22.3, Công an huyện Long Thành đã chỉ đạo Công an xã Long Đức bất ngờ kiểm tra hành chính một căn nhà phát hiện 4 người đang tổ chức sử dụng ma túy.

4c53b809-5ca7-4d48-8699-629db2bbb1fb.jpeg
Tang vật của vụ án được thu giữ - Ảnh Công an cung cấp 

Tại hiện trường, lực lượng công an thu giữ 1 gói ni lông và 1 ống hút hàn kín 2 đầu chứa tinh thể trắng nghi ma túy đá, 1 bộ dụng cụ để sử dụng ma túy… Làm việc với công an, nhóm này khai nhận số ma túy trên được mua từ Duy với giá 1 triệu đồng và thanh toán qua ví điện tử.

Công an đã bắt khẩn cấp Duy khi người này đang lưu thông trên đường thuộc xã Long An, huyện Long Thành và thu giữ 1 gói ma túy đá.

Tiếp tục khám xét nhà Duy, công an đã thu giữ thêm 18 gói ma túy đá, 1 khẩu súng, 4 viên đạn, 1 bộ dụng cụ sử dụng ma túy cùng nhiều tang vật liên quan khác và xác định số ma túy có tổng trọng lượng hơn 260gram.

Làm việc với công an, Duy khai số ma túy trên mua từ một người chưa rõ lai lịch ở TP.HCM để bán lại cho các con nghiện, còn khẩu súng và đạn được mua qua mạng xã hội để thị uy với các con nghiện.

Duy đã có 2 tiền án về tội tổ chức sử dụng và mua bán trái phép chất ma túy. Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tập trung thu hút các dự án FDI có quy mô lớn, công nghệ cao
5 giờ trước Tài chính và đầu tư
Thủ tướng yêu cầu tập trung xúc tiến, thu hút các dự án FDI có quy mô lớn, công nghệ cao, nhất là đối với phát triển kinh tế số, kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn, các ngành công nghiệp chế biến, chế tạo, điện tử, bán dẫn, hydrogen...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đồng Nai: Bắt một người buôn ma tuý đá có súng để thị uy