Du lịch trở về với thiên nhiên đang thịnh hành trong cuộc sống ngày nay. Ước mong được thưởng thức trọn vẹn không khí trong lành và sự hoang dã của thiên nhiên luôn thôi thúc mọi người xách ba lô lên và đi.

Dòng sông tình yêu tại khu du lịch Núi Thần Tài - Đà Nẵng có gì hấp dẫn?

Lê Quang | 23/08/2023, 18:30

Du lịch trở về với thiên nhiên đang thịnh hành trong cuộc sống ngày nay. Ước mong được thưởng thức trọn vẹn không khí trong lành và sự hoang dã của thiên nhiên luôn thôi thúc mọi người xách ba lô lên và đi.

Họ tìm về với nét hoang sơ của cây cối, suối, thác và cả các loài động vật hoang dã. Chính vì điều này, Dòng sông tình yêu tại khu du lịch Công viên suối khoáng nóng (CVSKN) Núi Thần Tài - Đà Nẵng đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý, là điểm đến hấp dẫn, mang đến nhiều điều “không ngờ tới” cho du khách trong và ngoài nước.

Điểm “chạm” cảm xúc

Tựa như một hệ sinh thái đích thực, với đa dạng động - thực vật được sống và chăm sóc một cách tự nhiên nhất, khi vừa bước chân đến Dòng sông tình yêu, du khách sẽ được hòa vào thế giới động thực vật vô cùng phong phú và đa dạng. Theo đó, du khách sẽ được dạo bước chân trên cầu Uyên ương ngắm những chú sóc xinh xắn, từng đàn thỏ, hươu, nai, chim công cùng nhiều bò sát khác đang hòa mình vào thiên nhiên. Chúng được sống hoàn toàn trong môi trường tự nhiên, vô cùng gần gũi và dễ dàng giao tiếp với con người.

anh1.jpg
Dòng sông tình yêu – nơi du khách dành một tình yêu đặc biệt cho CVSKN Núi Thần Tài

Khi đến với Dòng sông tình yêu du khách có thể tìm thấy được sự giao cảm giữa con người, thiên nhiên và động thực vật. Chính tại nơi này, du khách có thể dễ dàng cởi mở và giao lưu với thiên nhiên, giải tỏa những thắt nút trong tâm hồn, là “liều thuốc trị liệu tâm hồn” quý giá nhất, mở lối cho hành trình tìm về với thiên nhiên và kết nối với bản ngã của mỗi người.

anh-2.png
Khách du lịch “mê tít” khi tham quan, check-in tại Dòng sông tình yêu

Trải nghiệm chèo thuyền kayak giữa thiên nhiên xanh mát

Đến với Dòng sông tình yêu tại khu du lịch CVSKN Núi Thần Tài, ngoài việc mải miết ngắm nhìn những chú hươu nai đang miệt mài gặm cỏ, những đàn chim đang sải cánh trên bầu trời xanh hay đắm say với vẻ đẹp của miền sơn thủy hữu tình thì chèo thuyền kayak hay đạp thuyền nước tại đây cũng “gây nghiện” với bao du khách thích phiêu du giữa núi rừng.

anh-3(1).jpg
Khi đến với khu du lịch CVSKN Núi Thần Tài, tham gia chèo thuyền kayak hay đạp thuyền nước sẽ là một khám phá có “một không hai”, “độc nhất vô nhị” và không thể tìm được ở bất kỳ nơi nào khác

Lướt trên chiếc kayak giữa con nước êm đềm hay đạp thuyền nước dọc theo Dòng sông tình yêu với màu nước trong veo, du khách sẽ cảm nhận được không khí mát lạnh, dễ chịu. Cảm giác ngồi trên thuyền, lướt mái chèo, đạp nhẹ chân vịt để thuyền trôi trên mặt nước, còn bản thân thì thong thả ngắm nhìn hai bên bờ sông với sắc đỏ của hoa, sắc vàng của nắng, phản chiếu trên màu xanh lục của nước. Khung cảnh ấy tựa như một bức tranh thủy mặc sống động, làm say đắm bao kẻ du hành, mang đến một cảm giác vô cùng thư thái và yên bình.

a4.png
anh-5.png
Chèo thuyền kayak hay đạp thuyền nước sẽ giúp du khách khám phá, chiêm ngưỡng mọi ngõ ngách tại Dòng sông tình yêu

Với khung cảnh núi rừng tuyệt đẹp, hệ sinh thái động thực vật đa dạng cùng nhiều hoạt động vui chơi thú vị, hấp dẫn, Dòng sông tình yêu tại khu du lịch CVSKN Núi Thần Tài sẽ là điểm đến không thể bỏ qua cho những tín đồ đam mê thể thao và yêu thích thiên nhiên.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dòng sông tình yêu tại khu du lịch Núi Thần Tài - Đà Nẵng có gì hấp dẫn?