Do mâu thuẫn, Võ Hoàng Văn dùng súng bắn nhiều phát súng về phía đối thủ tại chợ đêm Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp nhưng không trúng ai.

Đồng Tháp: Bắt thanh niên dùng ‘hàng nóng’ bắn người ở chợ đêm

Tô Văn - Quốc Phong | 24/08/2023, 17:55

Do mâu thuẫn, Võ Hoàng Văn dùng súng bắn nhiều phát súng về phía đối thủ tại chợ đêm Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp nhưng không trúng ai.

Chiều 24.8, Cổng thông tin điện tử Công an tỉnh Đồng Tháp thông tin, Công an huyện Thanh Bình đã tạm giữ hình sự đối với Võ Hoàng Văn (SN 2002, ngụ xã Bình Thành) để điều tra về hành vi nổ súng tại chợ đêm.

1thanh-binh1.jpg
Võ Hoàng Văn - Ảnh: Quốc Phong

Theo đó, vào lúc 21 giờ 30 ngày 22.8, Công an thị trấn Thanh Bình tiếp nhận tin báo của ông C.H.L (ngụ thị trấn Thanh Bình), vụ thể khi ông L. đang ngồi uống nước với bạn tại chợ đêm Thanh Bình thì có 3 thanh niên lạ mặt dùng súng bắn 3 phát đạn về phía trước, rồi điều khiển phương tiện bỏ chạy.

Điều tra bước đầu, Công an huyện Thanh Bình đã xác định được 3 người có liên quan và mời làm việc, gồm: Võ Hoàng Văn, Ph.V.Kh. (SN 2007) và Ng.Ph.Th.Q. (SN 2010, cùng ngụ xã Bình Thành).

Tại cơ quan điều tra, Văn khai nhận do có mâu thuẫn với T.M.H nên rủ Kh. và Hậu (chưa rõ nhân thân, lai lịch) đi tìm H. để giải quyết mâu thuẫn. Trước khi đi Văn mang theo một khẩu súng loại súng rulo, trong súng có 5 viên đạn.

Khi đi đến khu vực chợ đêm nhìn thấy H. đang ngồi uống nước tại quán nên Văn lấy súng bắn 3 phát đạn về hướng đối phương nhưng không trúng ai, sau đó Văn điều khiển xe gắn máy chạy về nhà Q. và đưa súng cho người này cất giấu.

Công an huyện Thanh Bình phối hợp Viện KSND tiến hành khám nghiệm hiện trường và làm việc nhóm người có liên quan, qua đó thu giữ 1 khẩu súng rulo, 3 vỏ đạn và 2 viên đạn bên trong khẩu súng cùng 1 khẩu súng bắn pháo.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khánh thành và khai thác cao tốc Cam Lâm – Vĩnh Hảo, Diễn Châu – Bãi Vọt
Chiều 28.4, Bộ Giao thông Vận tải phối hợp với UBND các tỉnh Ninh Thuận, Nghệ An, Hà Tĩnh tổ chức lễ khánh thành Dự án đường bộ cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo và thông xe đưa vào khai thác dự án cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đồng Tháp: Bắt thanh niên dùng ‘hàng nóng’ bắn người ở chợ đêm