Sáng ngày 14.3.2021, dự án KDC Minh Châu (Vạn Phát Avenue) đã ra mắt thành công với sự quan tâm và tham dự của đông đảo nhà đầu tư tại khách sạn Hưng Lộc Phát Palace – TP.Sóc Trăng. Sự kiện còn có sự tham gia biểu diễn của ca sĩ ngôi sao Nguyễn Phi Hùng.

Dự án KDC Minh Châu (Vạn Phát Avenue) hấp dẫn nhà đầu tư trong ngày ra mắt

Q.C | 15/03/2021, 17:45

Sáng ngày 14.3.2021, dự án KDC Minh Châu (Vạn Phát Avenue) đã ra mắt thành công với sự quan tâm và tham dự của đông đảo nhà đầu tư tại khách sạn Hưng Lộc Phát Palace – TP.Sóc Trăng. Sự kiện còn có sự tham gia biểu diễn của ca sĩ ngôi sao Nguyễn Phi Hùng.

Trong chương trình, đơn vị tổ chức - Đất Xanh Miền Tây đã mang tới cho người tham dự những thông tin hữu ích về tiềm năng nổi bật của Sóc Trăng xét về lợi thế vị trí, hạ tầng và tính kết nối. Đặc biệt những dự án gần đây góp phần thúc đẩy kinh tế xã hội tỉnh Sóc Trăng, đó chính là dự án xây dựng cao tốc Châu Đốc – Cần Thơ – Sóc Trăng và quy hoạch cảng biển quốc tế Trần Đề, quốc lộ 60 - cầu Đại Ngãi…

Từ cơ sở đó, bất động sản Sóc Trăng cũng tăng trưởng đáng kể, trong đó một số khu dân cư tại trung tâm thành phố thu hút nhà đầu tư các tỉnh bởi tiềm năng tăng trưởng gắn liền với quy hoạch đô thị Sóc Trăng trong trung và dài hạn.

Tiêu biểu đó chính là khu dân cư Minh Châu (Vạn Phát Avenue), dự án tọa lạc tại mặt tiền quốc lộ 1A cửa ngõ TP.Sóc Trăng. Theo quy hoạch chung của thành phố tới đây, từ dự án sẽ mở tuyến đường kết nối Khu du lịch Hồ nước ngọt và quốc lộ 60 đi cảng Trần Đề. Ngoài tính kết nối đa chiều, dự án còn sở hữu những tiện ích hiện hữu như dãy phố thương mại kinh doanh sầm uất các ngành nghề, trường mầm non, sân tennis, cổng chào dự án đã khánh thành, 2 công viên nội khu đang triển khai...

Được biết, đơn vị phát triển dự án – Công ty Vạn Phát sẽ khởi công xây dựng 30 căn shophouse mặt tiền trục chính dự án và khánh thành công viên trung tâm dự án vào đầu tháng 4 tới đây. Với tiến độ hiện tại, không bao lâu, KDC Minh Châu sẽ thay đổi diện mạo, nâng tầm vị thế khu dân cư đáng sống tại TP.Sóc Trăng.

2khudancuminhchau15032021.jpg

Đại diện Công ty Đất Xanh Miền Tây nhấn mạnh, đối với dự án KDC Minh Châu, nhà đầu tư có thể an tâm về pháp lý dự án cũng như tiềm lực của đơn vị phát triển dự án. Sau khi trở thành chủ sở hữu một phần dự án, Công ty Vạn Phát đã phối hợp với chủ đầu tư Minh Châu đẩy mạnh việc hoàn thiện cơ sở hạ tầng tiện ích và các thủ tục pháp lý liên quan. Đến nay Công ty Vạn Phát đã hoàn thành 100% nghĩa vụ nộp thuế đất liên quan đến phần tài sản đã mua lại từ chủ đầu tư Minh Châu.

Không chỉ đáp ứng bài toán về vị trí, KDC Minh Châu (Vạn Phát Avenue) còn phù hợp với nhiều nhóm đối tượng khách hàng khác nhau, đặc biệt là các gia đình trẻ đang sinh sống và làm việc tại Sóc Trăng khi dự án có cộng đồng cư dân hiện hữu, có trường mầm non ngay tại khu dân cư, có chợ Minh Châu, trạm y tế, sân tennis, đặc biệt là công viên ven kênh đào 30 Tháng 4 giúp cư dân trải nghiệm không gian sống xanh mát, thoáng đãng.

3khudancuminhchau15032021.jpg

Với mức giá công bố phân khu The Star Avenue ra thị trường khoảng từ 11,5 – 14 triệu/m2, cùng bảo chứng pháp lý vững chắc, hạ tầng hoàn thiện, đông đảo nhà đầu tư tại sự kiện đã nhanh chóng đăng ký sở hữu sản phẩm. Đặc biệt các nhà đầu tư tại Cần Thơ cho rằng: Nếu so với khu vực cửa ngõ Cần Thơ và vùng vệ tinh, hoặc so với một số tỉnh như Trà Vinh, Bạc Liêu, Cà Mau… thì mức giá này khá hợp lý để đầu tư. Còn đối với cư dân mua để ở, thì lựa chọn này cũng rất phù hợp khi dự án đã hiện hữu người dân sinh sống đông đúc và các tiện ích, dịch vụ như mua sắm, cà phê, ẩm thực, spa, gym… cũng đã hình thành.

4khudancuminhchau15032021.jpg
Công viên trung tâm và dãy shophouse trục chính dự án đang được đẩy nhanh tiến độ thi công

Cùng với nhiều chính sách ưu đãi, đặc biệt là tổng mức chiết khấu lên đến 11% và quà tặng 2 chỉ vàng, chính là cơ hội sinh lời tốt cho nhà đầu tư ngay tại sự kiện ra mắt. Bên cạnh đó, các phần quà giá trị như Smart tivi 49inch, máy giặt cao cấp cũng đã trao tay khách hàng để có thể khởi động ngay tổ ấm của mình tại KDC Minh Châu (Vạn Phát Avenue).

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dự án KDC Minh Châu (Vạn Phát Avenue) hấp dẫn nhà đầu tư trong ngày ra mắt