Cơ quan chức năng đang làm rõ nguyên nhân Chủ tịch UBND xã Vĩnh Tường, huyện Vị Thủy, tỉnh Hậu Giang dự tiệc tổng kết năm học tại một trường tiểu học rồi xảy ra xô xát với 2 người dân ở xã.

Dự tiệc tổng kết năm học, chủ tịch xã xô xát với dân

Nguyên Việt | 02/06/2022, 20:51

Cơ quan chức năng đang làm rõ nguyên nhân Chủ tịch UBND xã Vĩnh Tường, huyện Vị Thủy, tỉnh Hậu Giang dự tiệc tổng kết năm học tại một trường tiểu học rồi xảy ra xô xát với 2 người dân ở xã.

Ông Nguyễn Thanh Tươi – Phó chủ tịch UBND huyện Vị Thủy xác nhận thông tin trên với PV Một Thế Giới và cho biết đã chỉ đạo UBND xã Vĩnh Tường, Công an huyện báo cáo, làm rõ vụ việc.

Sự việc xảy ra vào trưa hôm qua, 1.6, tại căn tin Trường tiểu học Vĩnh Tường 1, (xã Vĩnh Tường, huyện Vị Thủy).

Ông Lê Thành Trung, Hiệu trưởng trường cho biết, sau lễ tổng kết năm học trường có tổ chức 4 bàn tiệc. Thành phần tham gia chủ yếu là giáo viên trong trường và một số khách mời, trong đó có ông Lê Hùng Cường, 45 tuổi, phụ huynh của một học sinh lớp 3 trong trường. Dự tiệc còn có ông Phạm Quốc Thạnh - Chủ tịch UBND xã Vĩnh Tường.

truong-vinh-tuong.jpg
Trường tiểu học Vĩnh Tường 1, nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: Nguyên Việt

Trao đổi qua điện thoại với PV Một Thế Giới, ông Thạnh cho biết, trong bữa tiệc, ông có ra ngoài nghe điện thoại thì ông Cường và em trai chạy đến dùng tay đánh vào đầu, làm ông té xuống và bị chảy máu mũi. Những người dự tiệc phát hiện sự việc đến can ngăn, đưa ông Thạnh vào phòng y tế xử lý, còn ông Cường và em trai bỏ về nhà.

Ông Trung cho hay, trước khi xảy ra xô xát, có nhân chứng đã nghe tiếng tranh cãi của ông Thạnh và ông Cường trong nhà vệ sinh của trường. Sau đó, ông Thạnh trở lại bàn nhậu và ra ngoài gọi điện thoại cho đến lúc xảy ra vụ việc. “Việc xô xát xảy ra khá bất ngờ, ông Thạnh không kịp phản ứng. Tôi và những người chứng kiến đã kéo ông Cường và em trai của ông ta ra thì mới dừng lại”, ông Trung nói.

Phía ông Cường cho biết, lúc ở nhà vệ sinh hai người có tranh cãi và ông Thạnh đánh ông vào mắt. Sau đó, ông bỏ ra chiếc võng trong khuôn viên trường để nằm nghỉ và gọi điện cho em trai đến.

Tuy nhiên, ông Thạnh khẳng định mình là người bị hai anh em ông Cường đánh, ông không đánh lại một ai. Cả hai bên đều cho biết không hề có xích mích trước đó.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dự tiệc tổng kết năm học, chủ tịch xã xô xát với dân