Hằng năm cứ mỗi dịp Tết đến xuân về, Khu du lịch Lâm Viên Núi Cấm thu hút đông đảo du khách đến tham quan, trải nghiệm các dịch vụ, vui chơi giải trí, thưởng thức sản vật từ tinh hoa của núi rừng.
Văn hóa

Du xuân trên Lâm Viên Núi Cấm

Hạ Vĩ 10/02/2024 08:00

Hằng năm cứ mỗi dịp Tết đến xuân về, Khu du lịch Lâm Viên Núi Cấm thu hút đông đảo du khách đến tham quan, trải nghiệm các dịch vụ, vui chơi giải trí, thưởng thức sản vật từ tinh hoa của núi rừng.

Những ngày này, khu du lịch không chỉ được điểm tô, chăm chút diện mạo trở nên xinh đẹp, lộng lẫy hơn mà còn được đầu tư, nâng cấp thêm nhiều công trình mới lạ, độc đáo để đón khách du xuân Giáp Thìn 2024.

29ebb406-efa9-4467-96e5-2733b2212349.jpeg
Khu du lịch Lâm Viên Núi Cấm vui như trẩy hội

Đắm chìm trong thế giới nước vui nhộn

Đến đây du khách sẽ được tham gia nhiều trò chơi hấp dẫn tại công viên nước duy nhất tại Việt Nam nằm trong lòng núi: Thanh Long Water Park, vừa mang một vẻ đẹp hoang sơ của Thất Sơn hùng vĩ, vừa mang phong cách hiện đại bởi hệ thống giải trí đạt chuẩn châu Âu. Với diện tích cực khủng lên đến 21ha, hội tụ chuỗi hồ bơi lớn bậc nhất khu vực như: hồ bơi vô cực, hồ tạo sóng… du khách sẽ lạc trôi vào biển nước mênh mông, thỏa sức vẫy vùng hòa mình vào cảnh đẹp thiên nhiên. Đây sẽ là một điểm đến lý tưởng cho gia đình hoặc bạn bè, tận hưởng những phút giây vui vẻ và sảng khoái những ngày đầu xuân.

Ngoài các trò chơi dành cho người lớn, khu du lịch này còn thiết kế riêng khu vui chơi trẻ em mang tên “Amazon kids” mở ra một không gian vui nhộn với chuỗi trò chơi hấp dẫn như: vòng xoắn ốc, máng trượt… được thiết kế màu sắc bắt mắt, mô hình sinh động, đưa các bé vào thế giới cổ tích ngộ nghĩnh và đáng yêu.

Kế đến là khu suối thác với thiết kế độc đáo tựa lưng vào ngọn núi cao nhất chốn non thiêng, sở hữu phong cảnh hữu tình, thơ mộng đến choáng ngợp, hệ thống thác nhân tạo cao cấp với phần đỉnh cao đến 27m là cầu nối đưa làn nước thiên nhiên mát lành đổ vào dòng suối trong xanh tinh khiết, được trang trí cầu kỳ bởi hàng ngàn viên đá với kích thước lớn nhỏ khác nhau, gợi lên cảm giác lạc vào miền tiên cảnh dân gian, khiến các bạn trẻ thích thú và cho ra đời những bức ảnh "cực chill".

d6556249-23d9-4439-9f09-55ffbb01fb1f.jpeg
Đến công viên Thanh Long Water Park bung xõa trong làn nước mát Thiên Cấm Sơn
3e0ca755-61da-4c29-ad26-d18dbdd9df1c.jpeg
Công viên Amazon kids mở ra một không gian vui nhộn với chuỗi trò chơi hấp dẫn

Nhiều chương trình hái lộc đầu xuân

Tết này, đến khu du lịch, mọi người còn được tham gia chương trình “Hái lộc xuân may mắn” từ mùng 1 đến mùng 4 Tết, khi mua 5 vé công viên nước sẽ được tặng 1 phiếu rút thăm trúng thưởng, bao gồm: gấu bông, nước mía, cá viên chiên, trà tắc… Đặc biệt, check-in miễn phí cùng dàn mascot ngộ nghĩnh, siêu đáng yêu "Tây du Ký " và "Bộ tứ thú cưng" sẽ lộ diện tại Lâm Viên Núi Cấm.

20fba552-6741-41c4-b5ab-47c827094bbc.jpeg
Được tham quan vườn táo ăn thỏa thích

Được xem trình diễn Múa lân sư rồng - Khai xuân mùng 2 Tết và nhận lì xì với ưu đãi “4 miễn phí” như: Được phát nước suối, dùng trà dược liệu, tham gia văn nghệ hát với nhau miễn phí, selfie đúng điệu Tết xinh với hàng loạt background cực chất tại: Quảng trường 8 cá, quảng trường 8 rồng cùng biểu tượng linh vật “Thăng Long” uốn lượn tượng trưng cho sức mạnh và sự thịnh vượng đầu năm mới.

Một trong những trải nghiệm tuyệt vời nhất định không thể bỏ qua khi đi du lịch Lâm Viên Núi Cấm là được “bay trên cáp treo” băng rừng vượt suối, 15 phút du hành chạm đỉnh, để rồi thu vào tầm mắt toàn cảnh Thất Sơn hùng vĩ như một bức tranh thủy mặc với sắc xanh của mây trời, sắc đỏ tím của hoa lan rừng và sắc vàng của nắng. Cảm giác miên man, tan chảy trước cảnh non nước hữu tình nhẹ nhàng níu lấy trái tim du khách thập phương.

60766833-3b70-4675-9619-18f9de7217ea.png
Lên cáp treo núi Cấm “cưỡi mây” ngắm cảnh

Xuân về, khu du lịch Lâm Viên Núi Cấm thu trọn vẻ đẹp của đất trời, sự giao hòa giữa vẻ đẹp thiên tạo và nhân tạo khiến lòng người xuyến xao. Tết này, du khách hãy đến khu du lịch để được đắm mình trong làn nước mát Thiên Cấm Sơn, xuất hành lên đỉnh non thiêng trên tuyến cáp treo đầu tiên của ĐBSCL; cùng gia đình vãn cảnh lễ chùa, chiêm bái tượng Phật Di Lặc uy nghi, ngự tọa trên nóc nhà miền Tây. Hãy đến dưới chân Phật để thấy lòng mình an yên đến lạ, cầu nguyện cho năm mới sức khỏe bình an và mọi điều tốt đẹp, bạn nhé.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Du xuân trên Lâm Viên Núi Cấm