Đạo diễn Lê Thanh Sơn khẳng định, mặc dù 'Em chưa 18' là bộ phim tâm lý tình cảm nhưng vì nhân vật chính chưa 18 tuổi nên những cảnh “nóng” sẽ chỉ ở mức 'ấm' nhẹ nhàng, còn lại thì để cho khán giả tưởng tượng. Anh tin rằng bộ phim sẽ không bị dán nhãn và thích hợp với mọi lứa tuổi.

'Em chưa 18' cảnh nóng chỉ ở mức 'ấm' nhẹ nhàng

Kim Vân | 08/03/2017, 06:41

Đạo diễn Lê Thanh Sơn khẳng định, mặc dù 'Em chưa 18' là bộ phim tâm lý tình cảm nhưng vì nhân vật chính chưa 18 tuổi nên những cảnh “nóng” sẽ chỉ ở mức 'ấm' nhẹ nhàng, còn lại thì để cho khán giả tưởng tượng. Anh tin rằng bộ phim sẽ không bị dán nhãn và thích hợp với mọi lứa tuổi.

Em chưa 18 là bộ phim khá lạ khi khai thác câu chuyện tình cảm của một anh chàng “cáo già” dày dạn kinh nghiệm tình trường và một cô bé học trò chưa đủ 18 tuổi. Thế nhưng “cáo già” và “thỏ non”, liệu mối quan hệ này có luôn như mọi người suy đoán? Câu hỏi gây khá nhiều tò mò cho khán giả sẽ có lời giải đáp khi ra mắt vào ngày 28.4 tới đây. Tuy nhiên, tại buổi giao lưu với đoàn làm phim chiều ngày 7.3, nhiều bí mật hậu trường thú vị đã được bật mí.

Diễn viên Kiều Minh Tuấn chia sẻ về vai diễn vào chiều 7.3

Đảm nhận vai “sát thủ” tình trường là diễn viên Kiều Minh Tuấn, từng được biết đến qua nhiều vai bụi đời, lọc lõi trên màn ảnh. Trong khi bạn diễn của anh là một gương mặt hoàn toàn mới mẻ, và đặc biệt là chưa đủ 18 tuổi như nhân vật trong phim. Kaity Nguyễn còn đang học năm cuối trung học, chưa từng có kinh nghiệm đóng phim nhưng đã được nhà sản xuất Charlie Nguyễn và đạo diễn Lê Thanh Sơn lựa chọn ngay trong buổi casting.

“Casting sai là không thể cứu được bộ phim. Nhưng tôi tin chắc 100% rằng đã chọn đúng 2 diễn viên này. Không ai có thể vào vai Hoàng và Linh Đoan tốt hơn Tuấn và Kaity”, NSX Charlie Nguyễn khẳng định. Anh cũng cho rằng việc đưa vào những gương mặt mới sẽ làm cho bộ phim có nhiều điều mới mẻ để khám phá hơn.

Do còn nhỏ, chưa có kinh nghiệm diễn xuất nên Kaity cho biết đã học hỏi rất nhiều từ “cô giáo” Kathy Uyên. Cộng thêm với sự nhanh nhạy nên Kaity nắm bắt rất nhanh vấn đề.

Diễn viên Kaity Nguyễn đang học năm cuối trung học

Còn Kiều Minh Tuấn chia sẻ, những cảnh tình cảm giữa hai người, ban đầu Kaity có hơn ngại, nhưng sau shot quay đầu tiên thì cô bé quyết định “chơi tới luôn”, và thế là cả hai diễn rất ngọt. Nhưng áp lực lớn nhất cho Tuấn là việc cha Kaity rất hay lên đoàn phim để “thăm hỏi”, nhưng thực chất là để quan sát con gái. Nam diễn viên cũng cho hay, rất may là anh chưa bị phụ huynh “tuýt còi” lần nào.

Nói về chuyện “cua gái” của Kiều Minh Tuấn trong phim, diễn viên Huy Khánh phủ nhận Tuấn học chiêu này từ mình mà chính xác là từ Thương Tín, người khá giống Tuấn ở cái nốt ruồi bên mép cũng như có tiếng tăm trên tình trường ngoài đời.

Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của các diễn viên Kathy Uyên, Will, Châu Bùi, Quang Minh, Ngọc Trai…

Em chưa 18 kể câu chuyện về Hoàng, một anh chàng tay chơi thứ thiệt với lối sống theo chủ nghĩa “không có lần 2”, với những mối tình một đêm mà không muốn quan hệ tình cảm lâu dài. Tình cờ gặp Linh Đan ở một quán bar, không ngờ Hoàng bị vướng phải rắc rối tình ái với một cô nàng chưa đủ 18 tuổi. Trước nguy cơ bị tố phạm pháp, Hoàng buộc phải đóng vai bạn trai mẫu mực trong trò chơi tình ái giữa Linh Đan với cậu bạn hotboy bóng rổ và một cô nàng cổ động viên xinh đẹp… Em chưa 18 sẽ là phim Việt duy nhất ra rạp trong dịp lễ 30.4.

Kim Vân
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu 4 Ủy viên Bộ Chính trị
9 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu bổ sung 4 Ủy viên Bộ Chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Em chưa 18' cảnh nóng chỉ ở mức 'ấm' nhẹ nhàng