Gần đây, tin đồn về mối quan hệ hơn mức tình bạn giữa Erik và Sơn Ngọc Minh đang được lan truyền mạnh mẽ trong cộng đồng fan của 2 ca sĩ trẻ. Liệu đây có phải là lí do Erik buộc phải quyết định rời nhóm Monstar?

Erik rời Monstar là vì yêu đồng tính?

Chí Thiện | 27/02/2017, 21:39

Gần đây, tin đồn về mối quan hệ hơn mức tình bạn giữa Erik và Sơn Ngọc Minh đang được lan truyền mạnh mẽ trong cộng đồng fan của 2 ca sĩ trẻ. Liệu đây có phải là lí do Erik buộc phải quyết định rời nhóm Monstar?

Ngày 25.2, Erik đãbất ngờ công bố chấm dứt hợp đồng với công ty ST.319 cũng như việc rời khỏi nhóm Monstarthông quamạng xã hội Facebook. Mặc dù không đưa ra bất kỳ lý do cụ thể nào thế nhưng nam ca sĩ trẻ đã úp mở bằng cụm từ "tức nước vỡ bờ", ám chỉ những gì diễn ra đằng sau không mấy tốt đẹp.

Erik

Đáp lại, đại diện của công ty ST.319 là Aiden đã bức xúc cho biết Erik là người đơn phương chấm dứt hợp đồng với lý do khôngphù hợp với môi trường, áp lực làm việc, không đủ sức khỏe và muốn dành thời gian cho việc học. "Ngay sau khi nhắn tin xin nghỉ qua facebook vào ngày 8.2, Erik cắt liên lạc với công ty trong nửa tháng, gây thiệt hại cho công ty vì phải đền hợp đồng biểu diễn và quảng cáo. Hành động 'biến mất'là vô trách nhiệm với công việc, khán giả và với hai thành viên còn lại của Monstar. Tuy nhiên, trong thời gian mất tích, cá nhân Erik nhận biểu diễn tại một quán bar vào ngày 18.2 và một event vào ngày 4.3 mà không qua công ty dù hợp đồng chưa được xử lý", Aiden trả lời phỏng vấn của tờ Tri Thức Trẻ.

Ngoài ra, Aiden còn nhận xétErik có thái độkhông trung thực, ý thức kém, nhiều lầnvi phạm nội quycủa công tyvàthậm chí vi phạm đạo đức.

Aiden khẳng định có đủ bằng chứng để chứng minh Erik vi phạm đạo đức.

Sau đó, 2 thành viên khác của Monstarlà Nicky và Key cũng đã tiết lộ rằng lý do Erik rời nhóm rấtcó thể là do chuyện tình cảm bị ngăn cấm. Bởi vì chuyện đó đã từng xảy ra 2 lần trong quá khứ.

"Đúng là cả hai lần Erik muốn rời nhóm đều vì chuyện tình cảm bị công ty khiển trách. Bản thân mình và Key cũng bị quản lý chuyện tình cảm khi hoạt động với tư cách thành viên của Monstar. Cá nhân mình hoàn toàn không có vấn đề gì với quy định này. Vì mình hiểu tính chất công việc mà mình đang làm. Hẹn hò có thể gây ảnh hưởng không tốt đến nhóm và ít nhiều làm khán giả hâm mộ không vui. Thời điểm này mình ưu tiên công việc trên hết. Và những người giúp đỡ, đồng hành cùng mình trên con đường theo đuổi đam mê này, mình muốn có trách nhiệm với cảm xúc của họ", Nicky chia sẻ trên tờ Tri Thức Trẻ.

Nicky và Key

Ngay lập tức, cộng đồng fan của Monstar đã bắt đầu truy lùng "người tình bí ẩn" của Erik nhằm giải đáp nghi vấn.Ngạc nhiên thay, người hiện đang nằm trong tầm ngắm của fan và có khả năng cao nhất lại chính là nam ca sĩ Sơn Ngọc Minh, cựu thành viên của nhóm V.Music. Thông qua nhiềubằng chứng trên mạng xã hội cùng không ítsự trùng hợp ngẫu nhiên, có vẻ như 2 ngôi sao trẻ này đang có một mối quan hệ trên mức tình bạn.

Nam ca sĩ Sơn Ngọc Minh
Con gấu bông được Erik đăng tải trên Instagram cá nhân...
...giống y hệt như con gấu của Sơn Ngọc Minh.
Sơn Ngọc Minh công khai đi du lịch cùng người yêu nhưng không tiết lộ danh tính.
Trùng hợp, vòng tay mà người yêu của Sơn Ngọc Minh đeo giống y đúc vòng tay của Erik
Đây phải chăng là một cặp?
Sơn ngọc Minh đã công khai chia sẻ trạng thái của Erik kèm theo lời động viên khá ấm áp
Chia sẻ này của Sơn Ngọc Minh vào hôm qua liệu có phải dành cho Erik?
Tham dự lễ trao giải âm nhạc, Sơn Ngọc Minh chỉ chụp và đăng duy nhất khoảnh khắc Erik lên nhận giải
Mai Thảo (Tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
một giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Erik rời Monstar là vì yêu đồng tính?