Ngày 12.10, Eurowindow Holding đã được vinh danh trong “Top 100 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2020-2021” trong lễ trao giải diễn ra tại Hà Nội. Giải thưởng đã một lần nữa khẳng định uy tín thương hiệu và sự ghi nhận đối với những nỗ lực bền bỉ của Eurowindow Holding trong thời gian qua.

Eurowindow Holding vào Top 100 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2020-2021

Q.C | 22/10/2021, 14:31

Ngày 12.10, Eurowindow Holding đã được vinh danh trong “Top 100 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2020-2021” trong lễ trao giải diễn ra tại Hà Nội. Giải thưởng đã một lần nữa khẳng định uy tín thương hiệu và sự ghi nhận đối với những nỗ lực bền bỉ của Eurowindow Holding trong thời gian qua.

1eurowindow22102021.jpg
Eurowindow Holding vào Top 100 thương hiệu mạnh Việt Nam

Lễ công bố và vinh danh Top 100 Thương hiệu mạnh Việt Nam - sự kiện thường niên do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức. Với chủ đề “Vượt thách thức”, chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2020 - 2021 nhằm tôn vinh 100 doanh nghiệp có khả năng thích ứng, trụ vững và duy trì hoạt động hiệu quả trong đại dịch COVID-19.

Vượt qua các tiêu chí bình xét về kết quả kinh doanh, bảo vệ thương hiệu, chất lượng sản phẩm, dịch vụ, năng lực lãnh đạo, nguồn nhân lực, trách nhiệm cộng đồng của doanh nghiệp, cam kết bảo vệ môi trường, ứng dụng chuyển đổi số, phương thức sản xuất kinh doanh phù hợp và hiệu quả với bối cảnh mới... được đánh giá bởi Hội đồng bình chọn bao gồm các chuyên gia nghiên cứu hàng đầu về thương hiệu, Eurowindow Holding đã góp mặt trong bảng xếp hạng Top 100 Thương hiệu mạnh Việt Nam, ngành bất động sản - xây dựng.

2020 - 2021 là quãng thời gian đặc biệt đối với cộng đồng doanh nghiệp Việt nói chung và Eurowindow Holding nói riêng. Đối mặt với những thách thức chưa từng có, song với sự chủ động thay đổi, ứng biến linh hoạt, Eurowindow Holding đã nhanh chóng thích nghi với tình hình mới, thực hiện “mục tiêu kép”, vừa đảm bảo an toàn phòng chống dịch, vừa duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh, đảm bảo công việc ổn định cho hơn 6.000 CB-CNV và đóng góp tích cực cho công tác phòng chống dịch của cả nước.

Thời gian qua, Eurowindow Holding đã tham gia nhiều hoạt động thiết thực, ủng hộ, đóng góp hơn 30 tỉ đồng cho công tác phòng chống dịch và đồng hành cùng Chính phủ trong cuộc chiến “chống giặc” COVID-19. Trong đó, doanh nghiệp đã tài trợ cho Quỹ vắc xin TP.Hà Nội, ủng hộ công tác tuyên truyền phòng chống dịch COVID-19 theo chương trình phát động của Bộ Y tế, Quỹ phòng chống dịch COVID-19 Bộ Công an, Quỹ phòng chống COVID-19 của TP.Thanh Hóa, tài trợ thiết bị cho Trường đại học Y TP.HCM, tặng hơn 50 máy thở hiện đại cho tỉnh Long An và tỉnh Nghệ An, tặng khẩu trang y tế kháng khuẩn cho Đại sứ quán Liên bang Nga tại Việt Nam và người dân thành phố Moskova…

Bên cạnh đó, để chung tay cùng cộng đồng lan tỏa yêu thương, chia sẻ với người dân có hoàn cảnh khó khăn trong đại dịch, tháng 8 vừa qua, Eurowindow Holding đã trực tiếp tham gia vận hành “Siêu thị mini 0 đồng" và trao tặng hàng nghìn suất quà tới người dân TP.Hà Nội.

2eurowindow22102021.jpg
Movenpick Resort Cam Ranh và Radission Blu Resort Cam Ranh - dự án cho Eurowindow Holding phát triển

Với gần 20 năm hoạt động, bên cạnh thương hiệu Eurowindow - nhà cung cấp tổng thể về vật liệu xây dựng xanh uy tín hàng đầu Việt Nam, Eurowindow Holding còn ghi dấu ấn với nhiều dự án bất động sản quy mô lớn trong và ngoài nước như: hệ thống trung tâm thương mại, các tòa nhà hỗn hợp văn phòng và chung cư, các khu đô thị mới cao cấp, các khu resort nghỉ dưỡng đẳng cấp…

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
3 tháng đầu năm, vốn FDI vào bất động sản tăng vọt
một giờ trước Tài chính và đầu tư
3 tháng đầu năm, ngành kinh doanh bất động sản đứng thứ 2 trong danh sách thu hút vốn đầu tư nước ngoài với tổng vốn đầu tư hơn 1,58 tỉ USD, gấp gần 2,1 lần so với cùng kỳ năm trước.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Eurowindow Holding vào Top 100 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2020-2021