Sáng ngày 28.3, ông Phạm Quốc Bảo, Chủ tịch HĐTV; ông Luân Quốc Hưng – Phó tổng giám đốc EVNHCMC đã tiếp và làm việc với bà Mary Ng - Bộ trưởng Phát triển kinh tế, Thương mại quốc tế và Xuất khẩu Canada.
Thông tin doanh nghiệp

EVNHCMC tiếp Bộ trưởng Phát triển kinh tế, Thương mại quốc tế và Xúc tiến xuất khẩu Canada

Hạ Vĩ 22:25 28/03/2024

Sáng ngày 28.3, ông Phạm Quốc Bảo, Chủ tịch HĐTV; ông Luân Quốc Hưng – Phó tổng giám đốc EVNHCMC đã tiếp và làm việc với bà Mary Ng - Bộ trưởng Phát triển kinh tế, Thương mại quốc tế và Xuất khẩu Canada.

Chào mừng chuyến thăm của bà Bộ trưởng và đoàn đại biểu, ông Phạm Quốc Bảo – Chủ tịch HĐTV Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) trao đổi và cho biết EVNHCMC rất vui mừng và cảm ơn bà Bộ trưởng cùng đoàn công tác đã dành thời gian đến thăm, làm việc với EVNHCMC.

1.jpg
Ông Phạm Quốc Bảo – Chủ tịch HĐTV EVNHCMC đón tiếp và trao đổi với bà Mary Ng – Bộ trưởng Phát triển kinh tế, Thương mại quốc tế và Xuất khẩu Canada - Ảnh: Duy Đoàn

Trao đổi cùng bà Mary Ng, ông Phạm Quốc Bảo cho biết, trong thời gian qua, EVNHCMC là đơn vị tiên phong trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam về phương diện hợp tác quốc tế, đồng thời Ban lãnh đạo EVNHCMC đặc biệt quan tâm tới việc trao đổi, học tập kinh nghiệm cùng các quốc gia tiên tiến trên thế giới nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực và hiện đại hóa cơ sở hạ tầng kỹ thuật của Tổng công ty. EVNHCMC và các đơn vị doanh nghiệp Canada trong thời gian qua đã có nhiều sự hợp tác thúc đẩy phát triển ngành điện Thành phố. Trong đó, nổi bật là sự hợp tác giữa EVNHCMC với Công ty Survalent Technology – Canada (phần mềm Survalent) trong việc xây dựng và vận hành Trung tâm Điều khiển từ xa thứ hai và đặc biệt là ứng dụng phần mềm này để thực hiện tự động hóa 100% lưới điện trung thế tại TP.HCM.

3.jpg
Chủ tịch HĐTV EVNHCMC Phạm Quốc Bảo bắt tay chào đón bà Mary Ng cùng đoàn công tác - Ảnh: Thanh Thiện

Ông Phạm Quốc Bảo cũng cảm ơn và mong muốn bà Bộ trưởng Mary Ng quan tâm, tạo điều kiện hơn nữa để các doanh nghiệp Canada trong thời gian tới tiếp tục thúc đẩy hợp tác giúp EVNHCMC tiếp tục phát triển nhanh, xanh, bền vững và hội nhập.

2.jpg
Ông Luân Quốc Hưng – Phó tổng giám đốc EVNHCMC giới thiệu những thành tựu nổi bật của Tổng công ty Điện lực TP.HCM - Ảnh: Duy Đoàn

Bà Mary Ng cũng bày tỏ cảm ơn tới lãnh đạo EVNHCMC đã dành thời gian tiếp đón đoàn một cách trang trọng và ấm áp. Bên cạnh đó, bà Mary Ng cũng đánh giá cao sự hợp tác giữa EVNHCMC và các doanh nghiệp Canada trong lĩnh vực công nghệ số, năng lượng tái tạo. Bà mong muốn các bên sẽ tiếp tục có sự hợp tác bền vững với nhiều dự án trong tương lai.

4.jpg
Chủ tịch HĐTV EVNHCMC tặng quà lưu niệm cho bà Mary Ng - Ảnh: Thanh Thiện

Nằm trong chuỗi hoạt động thăm và làm việc tại Việt Nam, Bà Mary Ng - Bộ trưởng Phát triển kinh tế, Thương mại quốc tế và Xuất khẩu Canada đã có một buổi thăm EVNHCMC. Phái đoàn thương mại Canada sang thăm Việt Nam lần này với hơn 300 người, trong đó có đại diện của 70 doanh nghiệp hàng đầu Canada thể hiện sự quan tâm và cam kết của doanh nghiệp trong tìm kiếm, tiếp tục xúc tiến đầu tư tại Việt Nam.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
EVNHCMC tiếp Bộ trưởng Phát triển kinh tế, Thương mại quốc tế và Xúc tiến xuất khẩu Canada