Các thành viên BlackPink tiết lộ nhóm đã được thưởng thức phở, bánh mì Việt Nam và các cô gái đều khen ngợi các món ăn đặc biệt này.

Fan phấn khích khi BlackPink thú nhận thích phở, bánh mì Việt

Dạ Thảo - Ảnh: Vũ Nguyệt Thiên | 30/07/2023, 22:42

Các thành viên BlackPink tiết lộ nhóm đã được thưởng thức phở, bánh mì Việt Nam và các cô gái đều khen ngợi các món ăn đặc biệt này.

Sau đêm đầu tiên bùng nổ và nhiều dấu ấn của BlackPink, hàng nghìn fan không có vé vẫn tập trung đông đúc trước sân Mỹ Đình để nghe nhóm nhạc nữ hàng đầu Hàn Quốc biểu diễn đêm cuối trong chuyến lưu diễn Born Pink World Tour.

Chỉ mới 3 giờ chiều, sân vận động Mỹ Đình đã đông nghịt người hâm mộ đến xem nhóm nhạc nữ Hàn Quốc biểu diễn bởi đêm nay là đêm cuối cùng của nhóm nhạc BlackPink tại Việt Nam.

ngay-2-1.jpg
Khán giả chật cứng sân vận động Mỹ Đình chờ đợi ngày biểu diễn thứ 2 của nhóm nhạc BlackPink.

Mở màn đêm diễn thứ 2 tại sân vận động Mỹ Đình, nữ ca sĩ Rosé chiêu đãi đặc biệt fan Việt bằng bài hát đặc biệt của mình chính là ca khúc Gone, kết hợp với On The Ground. Sân khấu tái hiện chính xác sân khấu Coachella phá đảo làng nhạc hồi tháng 4 năm nay. Chỉ với 2 câu hát, Gone đã đủ xoa dịu trái tim yêu nhạc của các fan Rosé. Trong lúc biểu diễn nữ ca sĩ này đã hô lớn "I love Việt Nam" khiến khán giả vỡ òa. Từ đêm đầu tiên đến hiện tại, Rosé là thành viên nhiều lần bày tỏ tình cảm với fan Việt nhất.

ngay-2-2.jpg
Những chiếc nón lá Việt Nam được fan Việt chuẩn bị cho nhóm nhạc.

Sau đó, cả nhóm BlackPink đã chiêu đãi khán giả bằng những ca khúc solo đánh dấu sự nghiệp ca hát riêng mỗi thành viên. Chị cả Jisoo với ca khúc Flower, sau đó, Jennie đốt cháy bầu không khí với You and I, Solo. 

Đặc biệt, các cô gái nhà YG tiếp tục thể hiện màn vũ đạo điêu luyện trên nền nhạc See Tình của Hoàng Thùy Linh.

ngay-2-5.jpg
Tối 30.7, BlackPink trình diễn đêm concert thứ hai tại sân vận động Mỹ Đình.
ngay-2-3.jpg
4 cô gái khuấy động không khí với hàng loạt bản hit, "chiêu đãi" fan bữa tiệc visual đã mắt

Cũng trong phần giao lưu với khán giả, nhóm nhạc đều vui vẻ tiết lộ rằng trong thời gian ở Hà Nội, họ đã ăn thử phở và bánh mì, cả nhóm rất thích thú với 2 món ăn này ở Việt Nam. Người đẹp Jisoo còn liên tục khen món phở khiến fan Việt cực kỳ phấn khích.

Hà Nội là điểm dừng chân cuối cùng của Blackpink tại châu Á trong khuôn khổ tour lưu diễn toàn cầu. Tour khởi động từ cuối năm ngoái, đến nay đạt doanh thu khoảng 163,8 triệu USD, với hơn 900.000 vé tiêu thụ. Trung bình mỗi đêm diễn, nhóm nhạc này thu về hơn 4 triệu USD với khoảng 22.600 khán giả.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Fan phấn khích khi BlackPink thú nhận thích phở, bánh mì Việt