Cả một khu vực trước sân khấu khá im ắng và được tắt đèn cổ vũ trong phần trình diễn của Noo Phước Thịnh ở concert của T-ara tại TP.HCM.

Fan T-ara tạo ‘biển đen’ trong phần trình diễn của Noo Phước Thịnh?

Sơn Phạm | 05/11/2017, 12:04

Cả một khu vực trước sân khấu khá im ắng và được tắt đèn cổ vũ trong phần trình diễn của Noo Phước Thịnh ở concert của T-ara tại TP.HCM.

Tối 4.11, hàng chục nghìn khán giả đã có mặt tại SVĐ Phú Thọ để thưởng thức concert của T-ara diễn ra tại TP.HCM. Noo Phước Thịnh cùng với Min và Erik là nghệ sĩ Việt với vai trò khách mời. Xuất hiện trong chương trình, Noo thể hiện liên tục 3 ca khúc I Don’t Believe In You, Cause I Love You và Hold Me Tonight với những vũ điệu vô cùng sôi động.

Tuy nhiên, trái hẳn với sự phấn khích của đông đảo khán giả dành cho phần trình diễncủa nhóm T-ara, một bộ phận fan ngồi khá im ắng, thậm chí còn tắt đèn led cổ vũ trong suốt phần thể hiện của anh. Có lẽ vì nhận ra được điều đó và khá bối rối, anh gặp sự cố quên lời ngay trên sân khấu dù biểu diễn những hit từng gắn với tên tuổi của mình.

Một bộ phận fan khá im ắng và tắt đèn cổ vũ trong tiết mục của Noo Phước Thịnh (Ảnh Sơn Phạm)

Khá xa sân khấu, có 1 dòng chữ điện tử "Noo" hiện lên giữa "biển đen" (Ảnh Sơn Phạm)

Trong khi phần trình diễn của T-ara được fan hò reo suốt chương trình (Ảnh Sơn Phạm)

Noo Phước Thịnh trình diễn sôi động trên sân khấu

Trên sân khấu, anh chia sẻ: “Noo không muốn làm mất thêm nhiều thời gian của mọi người đâu vì ngày hôm nay Noo chỉ là khách mời thôi và Noo biết các bạn đến đây vì ai ạ! Noo cũng mong thời tiết sẽ đẹp hơn để tất cả những fan Việt có thể hết mình cùng với T-ara.

Trong khi chờ đợi các cô gái của nhóm chuẩn bị để tiếp tục phục vụ cho mọi người thì Noo sẽ hát thêm 1 ca khúc sôi động nữa, chỉ mong mọi người cũng sẽ hết mình được không ạ?”. Anh khép lại phần trình diễn của mình bằng ca khúc Hold Me Tonight. Ngay sau đó, fan Việt náo loạn hô to “T-ara…” để chào đón thần tượng quay lại sân khấu.

Noo Phước Thịnh là nghệ sĩ Việt Nam thứ ba làm khách mời trong concert của T-ara. Tuy nhiên, khi thể hiện bản hit đình đám Cause I Love You, nam ca sĩ gặp sự cố quên lời ngay trên sân khấu khiến anh không khỏi bối rối.

Ca sĩ Min

Ca sĩ Erik

Trong suốt 3 tiếng diễn ra concert, nhóm T-ara đã biểu diễn hơn 20 ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình như Cry cry, Day by day, Roly Poly, Lovey Dovey... và nhận được rất nhiều sự cổ vũ từ khán giả.

Ngoài ra, các cô gái đến từ xứ sở kim chi còn mang đến những màn solo và kết hợp bất ngờ khiến người xem vỡ oà vì phấn khích.

Gần cuối chương trình, khán giả Việt Nam cũng dành tặng một món quà đặc biệt dành cho T-ara, kể lại chặng đường 8 năm bên nhau, trải qua nhiều sóng gió của các cô gái và thả gần 2.000 bóng bay màu vàng. Khoảnh khắc này đã khiến T-ara bật khóc nghẹn ngào vì quá xúc động.

4 cô gái rất xúc động vì tình cảm của fan Việt dành cho nhóm

“Khán giả Việt Nam luôn dành cho chúng tôi rất nhiều tình cảm yêu mến. Lần nào nhóm về Việt Nam, các bạn cũng khiến chúng tôi bất ngờ với những món quà và sự chuẩn bị chu đáo như thế. Chúng tôi thật sự cảm thấy áy náy vì không biết phải làm sao để đáp lại tình cảm to lớn đó từ các bạn”, các thành viên T-ara chia sẻ trên sân khấu.

Dù chương trình kéo dài đến hơn 23h mới kết thúc, hàng nghìn fan Việt vẫn nán lại và hò reo, cổ vũ cho T-ara đến tiết mục cuối cùng.

Minh Anh - Ảnh Thiên An
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
12 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội thay ông Vương Đình Huệ vừa miễn nhiệm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Fan T-ara tạo ‘biển đen’ trong phần trình diễn của Noo Phước Thịnh?