Bằng sự tận tâm và thấu hiểu khách hàng, khách sạn Fleur de Lys được nhận định là một trong những địa điểm tổ chức các sự kiện doanh nghiệp quan trọng tại TP.Quy Nhơn.

Fleur de Lys – Điểm đến hàng đầu cho các buổi hội nghị doanh nghiệp tại TP.Quy Nhơn

Hạ Vĩ | 01/09/2023, 08:00

Bằng sự tận tâm và thấu hiểu khách hàng, khách sạn Fleur de Lys được nhận định là một trong những địa điểm tổ chức các sự kiện doanh nghiệp quan trọng tại TP.Quy Nhơn.

Khách sạn Fleur de Lys Quy Nhơn sở hữu vị trí “vàng” trên đại lộ Nguyễn Huệ, ngay trung tâm thành phố, đối diện là bãi biển dài thơ mộng, bao quát trọn vẻ đẹp hùng vĩ của cảnh sắc thiên nhiên tại Vịnh biển Quy Nhơn.

Với chuẩn quốc tế 4 sao, và 250 phòng hướng biển tuyệt đẹp, Fleur de Lys không chỉ cung cấp các dịch vụ đa dạng và tiện nghi, mà còn đem đến những trải nghiệm xứng tầm, được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm nhất.

1(1).png
Khách sạn Fleur de Lys Quy Nhơn toạ lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Huệ

Hai đại sảnh La Rose của khách sạn có tổng diện tích 840m2, sở hữu chiều cao trần lên đến 5,5m và có sức chứa tối đa lên đến 800 khách. Bên cạnh đó, khu vực tiền sảnh thoáng đãng, rộng rãi, còn tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động check-in đón khách, giao lưu trước tiệc. Không chỉ sở hữu thiết kế kiến trúc ấn tượng, công năng vượt trội, sảnh tiệc La Rose còn có thể đáp ứng linh hoạt nhiều ý tưởng dàn dựng. Các sảnh tiệc tại đây được trang bị hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại, màn hình LCD tân tiến.

2.png
Sảnh La Rose là nơi diễn ra các buổi hội nghị, hội thảo hàng đầu

Fleur de Lys không chỉ đơn thuần là khách sạn, mà còn là nơi tổ chức các buổi hội nghị, hội thảo, lễ ra mắt sản phẩm, kỷ niệm thành lập, vinh danh doanh nghiệp, tiệc tất niên và tiệc cưới đẳng cấp tại thành phố biển Quy Nhơn. Với thiết kế sang trọng và trang thiết bị hiện đại hàng đầu khu vực, sảnh La Rose có khả năng biến hóa đa dạng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng từ tiệc cá nhân, tiệc cưới đến các sự kiện doanh nghiệp quy mô.

ballroom2.jpg
Sảnh La Rose đáp ứng linh hoạt mọi yêu cầu hội họp cho doanh nghiệp

Tổ chức sự kiện là một hoạt động cần thiết đối với mỗi doanh nghiệp để tăng độ nhận diện, ghi dấu lại những thành tựu trên chặng đường phát triển, và gắn kết đội ngũ nhân viên. Đối với các doanh nghiệp lớn, việc lựa chọn địa điểm tổ chức sự kiện là một điều rất quan trọng, mang tính chiến lược, thể hiện giá trị và tầm vóc của tổ chức. Khách sạn Fleur de Lys tự hào mang đến trải nghiệm yến tiệc hoàn hảo và các giải pháp đột phá cho mọi ý tưởng tổ chức sự kiện.

356651136_725610769571742_6233061740901117039_n.jpeg
Hội nghị - Ứng dụng giải pháp bền vững cho công trình xây dựng
339266529_543916084493650_15152082573927839_n.jpeg
Biti’s – Workshop “Đổi mới sáng tạo trong tư duy bán hàng”
imgt0529.jpg
Buổi họp báo ra mắt giải Đua thuyền máy Nhà nghề Quốc tế Grand Prix of Binh Dinh

Với nền tảng và kinh nghiệm là địa điểm diễn ra hàng trăm sự kiện, các buổi yến tiệc, hội nghị, Fleur de Lys đã được các tập đoàn và hiệp hội doanh nghiệp lớn lựa chọn là nơi đón tiếp các đại biểu quốc gia, tổ chức nhiều chương trình mang tầm vóc quốc tế tại Việt Nam. Điển hình như Grand Prix Bình Định, Unilever – Tinh hoa nhà bán lẻ, Hội nghị Xúc tiến thương mại Nhật Bản, Tổng Công ty hàng hải Việt Nam, Miss World Vietnam 2023... và nhiều lần vinh dự đón tiếp các đoàn Thủ tướng Chính phủ đến thăm và làm việc tại tỉnh Bình Định, góp phần tạo dấu ấn thành công trong hành trình phát triển của địa phương.

FLEUR DE LYS HOTEL QUY NHƠN
Địa chỉ: 16 Nguyễn Huệ, Phường Lê Lợi, TP. Quy Nhơn, Bình Định, Việt Nam
Điện thoại: 02563666888
Web: https://fleurdelys.vn/

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Fleur de Lys – Điểm đến hàng đầu cho các buổi hội nghị doanh nghiệp tại TP.Quy Nhơn