Các diễn đàn gái gọi cao cấp công khai trên mạng đang cực kỳ nở rộ. Việc cạnh tranh trong “thị trường” này cũng rất gay gắt. Mỗi diễn đàn cố câu khách bằng mọi chiêu thức. Phổ biến nhất vẫn là tập trung hàng hot tự giới thiệu là "sinh viên", "người mẫu", thậm chí là cả "học sinh" công khai mua bán tình yêu qua mạng.  >>Gái gọi công khai và trò quay phim khi hành lạc, chấm điểm cơ thể

Gái gọi cao cấp công khai trên mạng: Trải nghiệm với “người mẫu 2 triệu”

Một Thế Giới | 11/12/2014, 10:27

Các diễn đàn gái gọi cao cấp công khai trên mạng đang cực kỳ nở rộ. Việc cạnh tranh trong “thị trường” này cũng rất gay gắt. Mỗi diễn đàn cố câu khách bằng mọi chiêu thức. Phổ biến nhất vẫn là tập trung hàng hot tự giới thiệu là "sinh viên", "người mẫu", thậm chí là cả "học sinh" công khai mua bán tình yêu qua mạng.  >>Gái gọi công khai và trò quay phim khi hành lạc, chấm điểm cơ thể

T., một tay chơi sành điệu vồn vã: “Bây giờ kiếm một em người mẫu không khó. Giá cũng không chát”. Nói rồi, T. dúi cho tôi số điện thoại của một cô được gọi là "người mẫu" với biệt danh M.M.

Gặp người mẫu... theo giờ

Tôi hỏi: “Làm sao biết đó là người mẫu”? T. khoát tay: "Không lẽ em nó phải lên sàn catwalk cho mình thấy? Yên tâm đi, đúng chuẩn người mẫu thì là người mẫu chứ gì nữa". 
Sau một cú điện thoại giao dịch, M. “người mẫu” 21 tuổi nhắn tin địa chỉ khách sạn ở Q.10, TP.HCM, địa bàn mà cô hoạt động cùng dòng tin nhắn: Anh đến nhận phòng, chờ em 15 phút. 
Đúng 15 phút sau, M. xuất hiện trong bộ váy hồng trễ cổ, để lộ một khoảng ngực no tròn trắng ngần. M. rất cao, thân hình với những đường cong đúng như... người mẫu.
M. chỉ phục vụ theo giờ, cô được giới thiệu là người mẫu “đỉnh” nhất diễn đàn với mỹ danh “Đẳng cấp catwalk”. Tất nhiên, cô cũng có cái giá chát nhất diễn đàn: 2 triệu đồng/giờ. M. có giọng nói dịu nhẹ, như rót mật vào tai. Đặc biệt là sự nhã nhặn, thanh lịch khó cưỡng. 
Nhìn M. ngoài đường, không ai nghĩ cô là gái gọi. Có lẽ vì vậy, M. đắt khách nhất diễn đàn. “Mỗi ngày ít nhất 5 show anh ạ” - cô nói. Show mà M. nói đến là mỗi lần đi khách. 
Tôi choáng với thu nhập thượng thặng của cô gái. M cười nhạt: “Chi phí mối lái. Rồi thì son phấn nước hoa mất phân nửa. Rồi thì cuộc sống đủ thứ. Cực chẳng đã mới phải làm vầy anh ơi”.

Vừa nói chuyện, M. vừa làm điệu bộ bẽn lẽn tuột dần chiếc váy hồng... M quay sang nói: Anh Hai đi tắm với em nha. Trong cuộc “tắm chung”, cô không quên ve vuốt, thỏ thẻ và ném những cái nhìn xéo rất gợi. Tắm xong, M. cầm tay khách kéo vào giường, cười khúc khích…

M. không nói là đang làm mẫu cho công ty nào. Chỉ một mực khẳng định cô là người mẫu. Cô kể: Quê cô ở T.G. Cô từng dự nhiều cuộc thi sắc đẹp lớn nhỏ. Một bầu show đã phát hiện ra cô. Từ đó cô chuyên cùng ông đi phục vụ các sự kiện. Tuy nhiên, giữa rừng mẫu, M. cũng chỉ là hạng bét nên cát-xê không cao, khó sống với nghề. 
“Thật ra làm mẫu cực lắm anh ạ. Làm một thời gian mà không lên được thì cả đời chìm nghỉm, không ai biết mình đâu” - M. trải lòng - “Việc người mẫu cũng trầy da tróc vảy. Thu nhập cao thì chi phí lớn. Có khi làm nghề không đủ chi phí nuôi nghề”. 
M. chua chát thừa nhận, cái danh người mẫu chỉ giúp cô đi khách được nhiều. “Em đi làm 2 năm rồi. Cứ làm một thời gian nữa rồi tính”, cô nói.
Tôi loay hoay không biết có tin được câu chuyện M. kể hay không. Trước khi về, M. còn hào phóng tặng tôi một cái hôn lên má và nói: “Anh Hai tin cũng được, không tin cũng được. Khi nào cần anh lại gọi em nha”. 
Cô nói rồi rời đi, hai chiếc điện thoại đắt tiền trong giỏ xách reo lên liên hồi…

"Nếu có em đi cùng, hợp đồng của mình sẽ tăng" 

Nói về hàng hot, có lẽ không một diễn đàn nào quy tụ "sinh viên", người mẫu và thậm chí là "học sinh" đông đảo và hoành tráng bằng diễn đàn gái gọi công khai ở Danchoi… 
Trang web lập sẵn phân khúc gái gọi cao cấp để câu khách với cả trăm gái gọi niêm yết số điện thoại công khai. Diễn đàn này hoành tráng tới mức chia ra thành nhiều khu vực, xôn tụ nhất vẫn là khu vực “TP.HCM và các tỉnh miền Đông” cùng khu vực “Hà Nội và các tỉnh phía Bắc”. 
Gái gọi dàn trải hầu khắp mọi địa bàn. Khách làng chơi ở bất kỳ đâu cũng dễ dàng tìm được “hàng”.
gai goi cao cap cong khai
Một gái gọi cao cấp công khai rao giá 1,5 triệu đồng/giờ
H., một quản trị viên diễn đàn thông báo: “Các anh em ủng hộ nhé. Đang tập hợp thêm nhiều hàng hot, tha hồ chọn lựa”. Gái gọi cao cấp của diễn đàn niêm yết giá từ 400.000 đồng đến 2 triệu đồng tùy “mặt hàng”. 
Mỗi gái gọi mang một biệt danh rất kêu. Ví như: “H. thiên thần của Victoria Secret”, “L. tân Điêu Thuyền nhan sắc xoay chuyển càn khôn”, “S. những đường cong nà nuột chết người”…
L.T, một cô gái mặt non choẹt, được giới thiệu là 18 tuổi, học sinh PTTH, có ý định thi vào ngành sân khấu điện ảnh. L.T thân hình nhỏ nhắn, những tấm hình khiêu khích với đủ tư thế, phô bày những đường nét chưa toàn vẹn của độ tuổi. 
L.T cũng đang là hàng hot trên diễn đàn và rất đắt khách, dù cái giá cho một giờ đồng hồ của cô là 1,5 triệu đồng nhưng cái mác "học sinh" khiến khách làng chơi không ngần ngại chi tiền.
C, một tay chơi kinh qua cuộc vui với L.T kể vanh vách: "Thấy bác Trung đăng hình em này lên mình cũng hẹn luôn em nó và đến địa điểm em cho. Lấy phòng chờ hơi lâu chút xíu và em nhắn lại cho mình là em đang bị kẹt một chút và bảo mình chờ. Mình đoán là đang tiếp bác nào rồi. Khoảng 20-25 phút sau em xuống tới phòng mình.
Công nhận em rất xinh, nét mặt thanh tú ăn mặc đúng style thời trang rất bắt mắt. Giọng nói nghe nhẹ nhàng ngọt ngào pha trộn nửa Nam nửa Bắc. Em nó nói quê ở Đồng Nai, lúc đầu mình gọi điện lại cứ tưởng thêm một em hot miền Bắc nữa. 
Em vào phòng xin lỗi vì đã để mình chờ lâu, em có giải thích là mới đi làm nên mọi việc còn chưa rành lắm. Mình có hỏi là không biết em có trong giới showbiz thật không? Em giơ ra mình xem một số hình ảnh em nó chụp được đưa lên báo, tạp chí. Nhưng em nó cũng bảo em chỉ là nghiệp dư. 
Mình cảm thấy rất mãn nguyện với em này. Không biết là em nó có đi tiếp khách được không vậy, mình làm kinh doanh nên đôi khi công việc bia rượu tiếp khách để ký hợp đồng cũng thường xuyên. Nếu có em này đi cùng chắc hợp đồng của mình sẽ tăng độ thành công thêm 40% nữa đó...".

Ái Kim

(còn tiếp)

Bài liên quan
Hà Nội: Hơn 106.000 học sinh đăng ký dự thi vào lớp 10 công lập
Theo thống kê của Sở Giáo dục - Đào tạo, toàn thành phố có hơn 106.000 học sinh đăng ký dự thi vào lớp 10 công lập.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chậm nhất ngày 17.5 phải công bố quyết định thanh tra thị trường vàng
Phó thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu chậm nhất ngày 17.5 công bố quyết định thanh tra thị trường vàng; xử lý nghiêm theo quy định các hành vi vi phạm, nhất là buôn lậu, thẩm lậu, trục lợi, đầu cơ, thao túng, đẩy giá, cạnh tranh không đúng quy định…
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gái gọi cao cấp công khai trên mạng: Trải nghiệm với “người mẫu 2 triệu”