giá trị văn hóa

Sản phẩm OCOP sẽ cạnh tranh bằng giá trị văn hóa
"Sản phẩm OCOP là giá trị, bản sắc Việt Nam, sản phẩm OCOP cần được cạnh tranh bằng giá trị văn hóa khi tiếp cận thị trường".
  • 'Dân chơi' 9X hầu đồng để... tăng đẳng cấp
    9 năm trước Câu chuyện văn hóa
    Bên cạnh việc nhiều người lấy hầu đồng làm chiêu trò mê tín dị đoan, thì nhiều bạn trẻ, thậm chí là sinh viên coi phong tục hầu đồng như thể một trò chơi, một thứ để "đú" với bạn bè và thiên hạ.
  • Nơi túc cầu không phải là 'Vua' và câu trả lời từ lịch sử
    9 năm trước Thể thao
    Đế chế Anh từng trải rộng khắp địa cầu, bao trùm hơn 1/4 diện tích và 1/5 dân số trái đất khiến cho rất nhiều quốc gia đến nay vẫn còn chịu ảnh huởng rất lớn từ các giá trị văn hoá Anh. Nhưng đáng tiếc là trong đó không có bóng đá một trong những sản phẩm mà người Anh tự hào nhất.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO