Series mới có tên là "Không khóc" được xem là phiên bản mới của chương trình "Như chưa hề có cuộc chia ly"

Giải cứu 'Như chưa hề có cuộc chia ly' bằng series 'Không khóc'

Tiểu Vũ | 18/10/2020, 12:44

Series mới có tên là "Không khóc" được xem là phiên bản mới của chương trình "Như chưa hề có cuộc chia ly"

Sau 13 năm phát sóng liên tục, vào đầu tháng 6.2020 chương trình truyền hình Như chưa hề có cuộc chia ly (NCHCCCL) đột ngột thông báo dừng phát sóng vì lý do hết kinh phí thực hiện. Việc dừng phát sóng một chương trình truyền hình nhân đạo vì lý do này đã tạo nên nhiều tranh cãi trong dư luận.

Sau một tháng dừng phát sóng NCHCCL, nhiều tổ chức cá nhân đã đứng ra mở cuộc vận động tài chính nhằm đưa chưa trình hoạt động trở lại. Trong đó, đang chú ý là ca sĩ Hà Anh Tuấn cùng công ty của anh đã tài trợ 3 tỷ đồng để chương trình có thể tiếp tục.

Từ đó đến nay cuộc “giải cứu” NCHCCCL âm thầm diễn ra. Sau Hà Anh Tuấn nhiều cá nhân khác cũng đã đứng ra quyên góp trong cộng đồng, thu về gần 400 triệu đồng.

Tiếp theo đó, NCHCCCL nhận được sự ủng hộ của một mạnh thường quân trong 3 tháng liên tiếp, mỗi tháng 100 triệu đồng. Tập đoàn công nghệ Appfast cũng đã tình nguyện giúp cho NCHCCCL xây dựng một một ứng dụng nhằm tiếp tục duy trì NCHCCCL đến với khán giả cả nước bằng các tính năng như xem video, đăng ký tìm kiếm và ủng hộ trực tiếp.

_jim1620.jpg
NSND Kim Cương - một trong những khách mời của NCHCCCL phiên bản mới

Sau khi nhận được sự giúp đỡ, NCHCCCL đã xây dựng và hoàn thành chuỗi chương trình có tên là Không khóc. Theo BTC đây là “phiên bản giới hạn của NCHCCCL” dưới một hình thức mới.

“Sau những khó khăn, chúng tôi chuyển mình sang hình thức mới. Và một trong những cái mới có thể thấy rõ nhất chính là ứng dụng NCHCCCL. Chúng tôi bắt buộc phải thay đổi nhiều thứ để phù hợp với hoàn cảnh mới và xu hướng thời đại. NCHCCCL bước vào một giai đoạn phải thích nghi với những nguồn lực mà mình đang có, phục vụ cộng đồng hết sức có thể”, nhà báo Thu Uyên chia sẻ.

_jim1461.jpg
Một khách mời của NCHCCCL phiên bản mới

Trong các số NCHCCCL phiên bản mới, nhân vật chính của chương trình sẽ là những nhân vật nổi tiếng có sức ảnh hưởng tới xã hội như doanh nhân, siêu mẫu, người nổi tiếng trên mạng xã hội (Kols)...Các nhân vật xuất hiện trong từng số sẽ bày tỏ những trải nghiệm của mình khi xem lại những câu chuyện đoàn tụ được phát sóng trên NCHCCCL trong 13 năm qua.

Theo tiết lộ của ekip thực hiện, chương trình series Không khóc sắp phát sóng sẽ có sự xuất hiện của NSND Kim Cương, siêu mẫu Võ Hoàng Yến, ca sĩ Hoàng Thùy Linh, Vlogger Giang Ơi, Bảo Suzu, MC Dustin Nguyễn, VJ Thùy Minh, đạo diễn Nguyễn Quang Huy cùng các doanh nhân Đỗ Quốc Hiệp (nhà sáng lập YAN TV), Thanh Nhàn (CEO Appfast), Bảo Hoàng (CEO Unicorp)…

“Series Không khóc như một món quà mà chúng tôi tri ân đến những nỗ lực đóng góp, “giải cứu” NCHCCCL trong thời gian vừa qua. Đồng thời mong muốn xây dựng một cầu nối cảm xúc đến với cộng đồng trẻ. Cũng với Không khóc, chúng tôi mong muốn mang đến cho cộng đồng một góc nhìn khác: các cuộc chia ly – đoàn tụ dưới lăng kính của những người nổi tiếng trên nhiều lĩnh vực", nhà báo Thu Uyên chia sẻ thêm.

Không khóc sẽ được phát sóng lúc 20 giờ tối thứ 2 hàng tuần trên ứng dụng NCHCCCL, Fanpage NCHCCCL và và kênh Youtube NCHCCCL. Số đầu tiên bắt đầu từ 19.10.2020 với khách mời là siêu mẫu Võ Hoàng Yến.

Xem trailer của chương trình:

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ đoạn dụ dỗ đầu tư tài chính để lừa đảo chiếm đoạt tài sản ngày càng tinh vi
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thông qua mạng xã hội, nhiều kẻ lừa đảo lập các kịch bản, thậm chí ứng dụng cả trí tuệ nhân tạo để kêu gọi đầu tư tài chính, chứng khoán… một cách tinh vi nhằm chiếm đoạt tài sản của người “nhẹ dạ cả tin”.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giải cứu 'Như chưa hề có cuộc chia ly' bằng series 'Không khóc'