Thị trường BĐS khởi sắc, tuyến metro 1 sắp vận hành cùng hàng loạt dự án, công trình giao thông hạ tầng trọng điểm được gấp rút triển khai - những tin vui liên tiếp càng làm tăng sức hấp dẫn của khu Đông TP.HCM.
Kinh tế - đầu tư - dự án

Giải mã sức hút của 'siêu phẩm' The Beverly - tâm điểm thị trường BĐS khu Đông TP.HCM

Hạ Vĩ 27/03/2024 17:37

Thị trường BĐS khởi sắc, tuyến metro 1 sắp vận hành cùng hàng loạt dự án, công trình giao thông hạ tầng trọng điểm được gấp rút triển khai - những tin vui liên tiếp càng làm tăng sức hấp dẫn của khu Đông TP.HCM.

Vị trí đắc địa, tâm điểm kết nối hạ tầng huyết mạch

Những ngày này, tuyến metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên đang được gấp rút hoàn thiện những công đoạn cuối cùng để về đích vào quý 3 năm nay, giúp kết nối dễ dàng từ khu vực trung tâm đến cửa ngõ đông bắc của thành phố. Sự xuất hiện của tuyến metro số 1 càng làm gia tăng sức nóng của bất động sản khu Đông, mà tâm điểm là đại đô thị Vinhomes Grand Park.

Sở hữu vị trí đẹp nhất của đại đô thị, The Beverly nằm ngay cửa ngõ phía đông thành phố, kết nối thuận tiện với các khu vực trọng điểm. Không chỉ gần kề ga metro số 1, tòa căn hộ còn nằm gần các tuyến đường huyết mạch của thành phố như Xa lộ Hà Nội, đường Vành đai 3, đường Nguyễn Xiển… giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các tất cả các khu vực khác.

The Beverly còn là tòa căn hộ duy nhất trong quần thể nằm liền kề bộ đôi đại tiện ích Vincom Mega Mall và VinWonders sắp ra mắt vào mùa hè năm nay. Bên cạnh hàng loạt công trình tiện ích đã và đang triển khai tại Vinhomes Grand Park, bao gồm trường học, bệnh viện quốc tế, tòa tháp văn phòng hạng A… thì TTTM Vincom Mega Mall Grand Park và công viên giải trí VinWonders là những mảnh ghép quan trọng hoàn thiện không gian sống đa trải nghiệm, phục vụ nhu cầu mua sắm, giải trí, vui chơi của cộng đồng cư dân đang gia tăng nhanh chóng.

1.jpg
The Beverly là dự án sở hữu vị trí đẹp nhất của đại đô thị Vinhomes Grand Park

Các mặt khác của dự án còn tiếp giáp công viên 36ha và khu đất xây dựng trường học Brighton College, ngôi trường hàng đầu nước Anh với gần 200 năm lịch sử. Từ dự án The Beverly, cư dân dễ dàng tiếp cận đến loạt tiện ích hiện đại của đại đô thị và trạm xe buýt điện VinBus… Nhờ vậy, việc học tập, đi làm, mua sắm, vui chơi giải trí của các gia đình cư dân đều vô cùng tiện lợi chỉ trong vài bước chân.

Tiêu chuẩn bàn giao đẳng cấp xứng tầm chủ nhân tinh hoa

Không những sở hữu vị trí đắc địa, những căn hộ “luxury sky-living” của The Beverly còn gây chú ý với hệ tiện ích nội tòa giữa tầng không cùng tiêu chuẩn bàn giao đẳng cấp bậc nhất.

Về mặt thiết kế, The Beverly chiếm trọn mọi spotlight khi được đầu tư sảnh đón khách và khu vực lounge tiếp khách như khách sạn 5 sao. Sàn, tường đều được xây dựng bằng đá cẩm thạch, trần bằng gỗ tự nhiên, hệ đèn chiếu sáng được bài trí tinh tế tạo cảm giác ấm áp, cây xanh và nội thất sang trọng, cùng bộ phận lễ tân phục vụ 24/7.

2(2).jpg
Sảnh đón tiếp của tòa tháp căn hộ The Beverly được thiết kế như khách sạn 5 sao

Tiện ích nội tòa tập trung ở tầng 14, bao gồm các tiện ích chăm sóc sức khỏe và thể chất như khu thể thao trong nhà, phòng gym giữa tầng không. Nhờ đó cư dân có được trải nghiệm thú vị khi vừa tập luyện vừa tận hưởng view sông và công viên xanh rộng lớn.

Ngoài ra, Kids Corner mang đến cho trẻ em không gian vui chơi hiện đại, an toàn; trong khi nhà sinh hoạt cộng đồng có thiết kế đẹp và thoáng rộng là nơi lý tưởng tổ chức các buổi tiệc, giao lưu, đọc sách…

The Beverly còn tạo ấn tượng rõ nét trong từng không gian căn hộ, với tiêu chuẩn bàn giao đồng bộ và hiện đại, hướng đến tính thẩm mỹ và công năng sử dụng cho gia chủ. Toàn bộ thiết bị nhà tắm, nhà bếp cao cấp đều được tuyển chọn kỹ càng từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Grohe (Đức), Kohler (Mỹ)… Căn hộ còn được trang bị điều hòa không khí âm trần Daikin để tăng thêm vẻ đẹp sang trọng, tinh gọn cho không gian sống; hệ thống intercom thông minh giúp kết nối chuông cửa căn hộ xuống sảnh đón khách.

3.jpg
Sự đẳng cấp của The Beverly không những được thể hiện ở tiện ích nội tòa mà còn tạo ấn tượng rõ nét trong từng không gian căn hộ

Hội tụ nhiều thế mạnh vượt trội, The Beverly còn thu hút khách hàng và nhà đầu tư khi thừa hưởng toàn bộ hệ sinh thái tiện ích thời thượng của đại đô thị Vinhomes Grand Park, cùng những đặc quyền riêng biệt nhằm chăm sóc sức khỏe và đời sống tinh thần của cư dân với các CLB Sống xanh – Văn minh – Đẳng cấp và Sống vui – khỏe.

Có thể nói, sự đầu tư mạnh tay của nhà kiến tạo đã thiết lập nên một vị thế hoàn toàn khác biệt cho các dòng sản phẩm căn hộ giới hạn của The Beverly, mang đến những trải nghiệm thời thượng, đẳng cấp bậc nhất, khẳng định phong cách sống chất của những chủ nhân tinh hoa.

Hiện nay người mua căn hộ The Beverly được hưởng nhiều chính sách bán hàng và khuyến mãi hấp dẫn như:

Về các chính sách thanh toán

1. Khách hàng mua căn hộ theo phương án hoàn thành thanh toán trong năm 2024 bằng vốn tự có, nhận ngay ưu đãi 10% giá trị căn hộ.
2. Khách hàng vay vốn ngân hàng, hỗ trợ lãi suất lên đến 70% và ân hạn nợ gốc lên đến 24 tháng. Sau khi hết thời gian Chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất, khách hàng được đảm bảo mức lãi suất chi trả tối đa chỉ 9,5%/năm lên tới 7 năm (*).
3. Chương trình trả góp đột phá thị trường, khách hàng lựa chọn thời gian trả góp lên đến 15 năm, 2 năm đầu đảm bảo lãi suất tối đa 7%/năm, từ năm 3 mức lãi suất khách hàng chi trả tối đa 9,5%/năm (**). Khách hàng còn được nhận thêm ưu đãi 10% giá trị căn hộ.

Chương trình khuyến mãi

- Tặng gói Phí quản lý 5 năm, quà tặng Vinmec & Xanh SM toàn quốc lên đến 300 triệu.
- Tặng gói nội thất cao cấp trị giá lên 190 triệu cho khách hàng sở hữu căn Studio.
- Tặng gói nội thất cao cấp trị giá lên đến 330 triệu cho khách hàng sử hữu căn hộ 2PN (Dành cho 99 KH mua/thuê CH 2PN tính từ thời điểm chương trình bắt đầu là 25.11.2023)

Chính sách bán hàng được áp dụng tại thời điểm công bố theo thông tin của chủ đầu tư và quy định của ngân hàng cho vay.

(*) Hỗ trợ lãi suất 0% trong 24 tháng, Chủ đầu tư đảm bảo lãi suất tối đa trong 60 tháng tiếp theo. Tổng thời gian Chủ đầu tư hỗ trợ là 7 năm, gồm (i) giai đoạn hỗ trợ lãi suất không muộn hơn 20.1.2026 và (ii) giai đoạn đảm bảo lãi suất cho thời gian còn lại nhưng không muộn hơn 20.1.2031.

(**) Khi lãi suất thực tế của ngân hàng thấp hơn thì khách hàng sẽ chi trả theo lãi suất thực tế, nếu lãi suất cao hơn quý khách hàng chỉ chi trả tối đa 7%/năm hoặc 9,5%/năm theo chính sách thanh toán. Chủ đầu tư sẽ thay mặt khách hàng chi trả phần chênh lệch lãi suất cho ngân hàng.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu phải báo cáo tình hình chuyển đổi số, kinh tế số một cách trung thực
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng yêu cầu các bộ ngành, địa phương đánh giá tình hình triển khai công tác chuyển đổi số quốc gia với trọng tâm là phát triển kinh tế số trên tinh thần khách quan, trung thực, có số liệu cụ thể về kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giải mã sức hút của 'siêu phẩm' The Beverly - tâm điểm thị trường BĐS khu Đông TP.HCM