Trong trận đấu cuối bảng C giải U.23 Đông Nam Á, các cầu thủ U.23 Việt Nam đã giành chiến thắng 1-0 trước U.23 Philippines.

Giành ngôi nhất bảng, Việt Nam gặp Malaysia tại bán kết U.23 Đông Nam Á

Hồ Đông | 22/08/2023, 22:23

Trong trận đấu cuối bảng C giải U.23 Đông Nam Á, các cầu thủ U.23 Việt Nam đã giành chiến thắng 1-0 trước U.23 Philippines.

Do thắng Lào 4-1 trong trận ra quân nên nhiệm vụ của U.23 Việt Nam trước U.23 Philippines khá đơn giản là chỉ cần hòa. Chính vì vậy, HLV Hoàng Anh Tuấn đã cho dưỡng sức cho nhiều trụ cột trước vòng bán kết. Ông thay đến 8 vị trí trong đội hình ra quân so với trận gặp Lào.

Đó là Nam Hải, Ngọc Thắng, Hồng Phúc, Hữu Tuấn, Đăng Dương, Long Vũ, Xuân Tiến, Đức Việt được đá chính và chỉ có Văn Chuẩn, Minh Khoa và Nguyên Hoàng được giữ lại trong đội hình xuất phát.

Dù không dùng đội hình mạnh nhất nhưng Việt Nam vẫn chơi lấn lướt. Phút 17, đội bóng của chúng ta có bàn dẫn trước. Từ đường chuyền vượt tuyến, Đăng Dương thực hiện pha căng ngang cho Hữu Tuấn băng vào dứt điểm rất căng làm tung lưới Philippines.

Bàn thua sớm khiến U.23 Philippines phải đẩy cao đội hình và tạo ra thế trận ăn miếng trả miếng. Điều đáng lo nhất của Việt Nam ở trận này là những pha xử lý bóng không chuẩn của thủ môn Văn Chuẩn. Hiệp 1, Văn Chuẩn đã chuyền bóng lỗi để đối phương có cơ hội tấn công rồi lại đấm bóng hụt khiến đội nhà suýt thủng lưới.

Đầu hiệp 2, Văn Chuẩn lại có thêm pha đấm bóng không thành công suýt biếu cho Philippines bàn thắng. Mặc dù vậy, lưới của Việt Nam trận này may mắn không bị rung lần nào.

Thắng 1-0, U.23 Việt Nam đã giành vị trí nhất bảng C với 2 trận toàn thắng. Đối thủ của chúng ta tại bán kết là đội nhất bảng B, U.23 Malaysia. Tại vòng bảng, Malaysia cũng toàn thắng trước U.23 Indonesia và U.23 Đông Timor.

Trận bán kết còn lại sẽ là trận đấu của chủ nhà U.23 Thái Lan với U.23 Indonesia - đội vào bán kết với tư cách đội nhì bảng có thành tích tốt nhất. Các trận bán kết sẽ thi đấu vào ngày 24.8 còn trận chung kết đá vào 26.8.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
10 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giành ngôi nhất bảng, Việt Nam gặp Malaysia tại bán kết U.23 Đông Nam Á