Vì có khuôn mặt giống nữ diễn viên JAV Yua Ariga, Bích Phương nhận rất nhiều tin nhắn trêu chọc, bỡn cợt, thậm chí xin link clip sex từ thành phần bất hảo.

Giống nữ diễn viên JAV Yua Ariga, Bích Phương nhận nhiều tin nhắn xin link clip sex

Hồng Quân | 23/05/2018, 08:44

Vì có khuôn mặt giống nữ diễn viên JAV Yua Ariga, Bích Phương nhận rất nhiều tin nhắn trêu chọc, bỡn cợt, thậm chí xin link clip sex từ thành phần bất hảo.

Xem thêm:Clip dân chơi phỏng vấn má mì trẻ đẹp điều hơn 80 cô gái đi khách ở Hà Nội

Bị đánh nhừ tử, kẻ chuyên gạ phụ nữ có chồng đi nhà nghỉ quỳ gối xin tha

Billboard gián tiếp tố Sơn Tùng M-TP khai gian lượt xem MV Chạy ngay đi

Mẹ bị hàng trăm người Bình Định đòi đánh, giết vì nghi bắt cóc trẻ em, con viết tâm thư

Cô gái có khả năng đặc biệt chỉ nơi tìm ra phượt thủ mất tích ở Tà Năng - Phan Dũng?

Hai ngày qua, Bích Phương bất ngờ nhận hàng loạt tin nhắn hỏi có phải là cô gáitrong ảnh đanglàm chuyện ấy với một chàng trai hay không. Một số Facebooker không hiểu giả vờ không biết hay cố ýhỏi Bích Phươngđây là cảnh quay trong MV nào, thậm chí còn xin link clip sex.

Theonhững dân chơi am hiểu, nhân vật chính trong ảnh là Yua Ariga - nữ diễn viên JAV 24 tuổi có khuôn mặt hao hao Bích Phương.

Bức ảnh nhạy cảm của Yua Ariga khiến Bích Phương nhận hàng loạt tin nhắn hỏi han, bỡn cợt.

Nổi giận vì bị bỡn cợt, Bích Phương đăng status bày tỏ sự bức xúc: “Đây là một vài trong số rất nhiều tin nhắn chờ mình nhận được hai hôm nay. Về cơ bản, mình vốn không định lên tiếng về chuyện này vì mình nghĩ nó thật tào lao, ai nhìn qua cũng sẽ biết người trong hình có phải mình hay không. Nếu mắt hơi kém và đọc hiểu bình thường cũng có thể biết ai là ai khi đọc bình luận, thậm chí có link xem luôn?

Mình buồn cho những bạn nhắn tin như thế này. Mình nghĩ 100% những ngưiời nhắn tin nhắn này biết mình không phải cô gái kia. Có thể các bạn nghĩ những tin nhắn thế vô hại, trêu đùa tí cho vui, nhưng đó là hành động rất tồi. Mình khẳng định nó cũng không có gì vui cả nên mình đăng lên chỉ để nói với các bạn là, nếu mong mình tổn thương vì chuyện này thì mình trả lời là không bị tổn thương vì những chuyện vớ vẩn.

Đừng làm những chuyện vô ích, kém sang như vậy nữa, mất thời gian và tỏa ra năng lượng xấu lắm, không ai yêu đâu. Thế nhé!”.

Bích Phương chụp lại một số tin nhắn hỏi han cô từ dân mạng.

Một số fan ruột nhận ra Bích Phương đã chịu khó gõ dấu cách câu trong status này thay vì viết liền tù tì như trước và dù nổi giận thì nữ ca sĩ Quảng Ninh 28 tuổi cũng chốt lại bằng lời lẽ dễ thương: “Đừng làm những chuyện vô ích, kém sang như vậy nữa, mất thời gian và tỏa ra năng lượng xấu lắm, không ai yêu đâu”.

Một thanh niên trơ trẽn nhắn tin cho Bích Phương xin link clip sex.

Không lâu sau đó,Bích Phương đã xóa status trên cùng ảnh chụp những tin nhắn và cho biết lý do: “Thật ra mình cũng muốn chia sẻ quan điểm để thể hiện thái độ một chút thôi. Người hiền cũng sẽ có giới hạn của người hiền, không ai mà im lặng mãi được. Bức xúc cá nhân nhưng lại thấy mọi người cũng vào bức xúc chung với mình nhiều quá. Đang từ một cục bức xúc bé lại thành cục bức xúc to đùng, cục bức xúc chung nhiều người bức xúc quá nên mình xoá bài trước, trả lại năng lượng vui tươi, xàm xí cho Facebook của mình.

Cám ơn mọi người đã bênh. Chúng ta lại nắm tay nhau múa, hát, cười hờ hờ nhé, không quan tâm chuyện dở hơi nữa, bai bai nhé!”.

Sau 2 ngày bực tức vì chuyện tào lao, có lẽ Bích Phương đã trở về trạng thái bình thường khi được nhiều fan bênh vực, ủng hộ.

Yua Ariga có khuôn mặt hao hao Bích Phương.

Xem thêm:Emiri Okazaki: Diễn viên JAV đình đám quay 28 phim sex/tháng, có ngàn thể loại

Chuyện nghệ sĩ Việt bị nhầm lẫn với diễn viên phim sex không phải hiếm, điển hình là Đan Lê,Hoàng Thùyvà Ốc Thanh Vân.

Đan Lê từng bị khủng hoảng tâm lí trong 3 tháng khi dân mạng truyền tay nhau clip nóng được cho ủa cô và bạn trai. Sau đó, nữ diễn viên Người phán xử đã lên tiếng phủ nhận và một số người cũng tìm ra nguồn gốcclip này được cắt ra từ bộ phim Hàn Quốc. Nữ diễn viên trong phim có nét mặt hao hao Đan Lê.

Hoàng Thùy hốt hoảng khi loạt ảnh thiếu nữ có gương mặt góc cạnh giống hệt cô, nằm khoả thân hoàn trên giường được lan truyền nhanh trên mạng. Thực chấtđây là nữ diễn viên phụ trong một bộ phim của Thái Lan. Chính Hoàng Thùy cũng công nhận rằng cô gái này giống mình đến từng centimet.

Ốc Thanh Vân từng bị nghi lộ clip sex khi có khuôn mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn giống hệt giống cô gái nằm chống tay trên giường ở tư thế nhạy cảm. Nữ MC đã khẳng định rằng "cây ngay không sợ chết đứng" vìtừ trước đến giờ không có thói quen chụp hoặc quay lại những cảnh nóngnhư vậy.

Anh bán kem hát Vẫn nhớhay như Tuấn Hưng:

Ô tô ôm cua 180 độ, tông ngã xe máy rồi bỏ chạy:

Xem thêm:Emiri Okazaki: Diễn viên JAV đình đám quay 28 phim sex/tháng, có ngàn thể loại

Khoảnh khắc 'thần chết' xuất hiện khi thanh niên nghe ĐTDĐ bị kéo xuống sông

Mỹ nữ chửi Vietjet vì không kịp về chịu tang bố, vật CSGT do không được bỏ qua vi phạm

Nhận lại 50 triệu sau 9 năm cho vay và bài học không ngừng nỗ lực để trả nợ

Trước bị chồng bóp cổ chết, thiếu phụ có thai đăng status hứa bảo vệ con

Clip con cởi trần rượt đánh bố dã man trên phố Hàng Bồ

Mỹ nữ Hải Phòng livestream lật tẩy bạn trai 1 năm ngủ với 9 cô gái khác

Clip dân chơi lái xế hộp mui trần chặn xe buýt ở Hà Nội, rút xích đánh tài xế

Nể phục cụ bà nhận nuôi chàng trai liệt tứ chi mất mẹ, 2 anh bị tai nạn, không ai chăm sóc

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xuất khẩu gạo Việt Nam có nhiều cơ hội
Ông Nguyễn Phúc Nam, Phó vụ trưởng Vụ thị trường châu Á - châu Phi (Bộ Công Thương), cho biết trong quý 1/2024, gạo Việt Nam xuất khẩu vẫn tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường gạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giống nữ diễn viên JAV Yua Ariga, Bích Phương nhận nhiều tin nhắn xin link clip sex