Một tài liệu nội bộ bị rò rỉ của Google cho thấy công ty này đang có kế hoạch ra mắt smartphone Pixel có thể gập vào cuối năm 2021.

Google có thể ra mắt điện thoại màn hình gập vào cuối năm 2021

06/08/2020, 17:40

Một tài liệu nội bộ bị rò rỉ của Google cho thấy công ty này đang có kế hoạch ra mắt smartphone Pixel có thể gập vào cuối năm 2021.

Google có khả năng ra mắt smatphone màn hình gập vào cuối năm 2021 - Ảnh minh họa

Theo báo cáo của trang 9to5Google, một tài liệu nội bộ của Google bị rò rỉ cho thấy công ty có khả năng phát hành smartphone Pixel màn hình gập vào quý 4 năm 2021.

Tài liệu của Google đề cập đến Pixel 5A với ngày phát hành được ghi là “Q2 2021” cùng ba thiết bị khác có tên mã là Raven, Orioleole, Passport ghi là “Q4 2021”. Trong đó, thiết bị với tên mã Passport được gọi rõ ràng là có thể gập lại được.

Cả ba đều được dán nhãn "Q4 2021", có thể là một dấu hiệu cho thấy smartphone Pixel có thể gập đang tiến tới việc trở thành một sản phẩm bán lẻ.

Có khả năng ba thiết bị với tên mã Raven, Orioleole, Passport thuộc dòng Pixel 6.

Tháng 5.2019, CNET cho biết Google đang làm việc trên một chiếc Pixel có thể gập. Thế nhưng vào thời điểm đó, người đứng đầu mảng phát triển smartphone Pixel, ông Mario Queiroz chỉ xác nhận rằng: "Công ty có thể khẳng định đang sản xuất nguyên mẫu công nghệ màn hình gập và đã bắt tay thực hiện trong một khoảng thời gian dài. Chúng tôi đang chế tạo nguyên mẫu màn hình gập và nhiều công nghệ phần cứng mới khác. Đến bây giờ, công ty không có ý định đưa ra bất kỳ công bố liên quan đến sản phẩm".

Hôm 3.8 vừa qua, Google Pixel 4a đã trình làng với giá chỉ 349 USD. Theo thông báo chính thức của Google, Pixel 4a bản 5G và Pixel 5 sẽ ra mắt vào mùa thu năm nay, có thể vào tháng 10.

9to5Google lưu ý rằng tài liệu bị rò rỉ chủ yếu liên quan đến việc phát triển Android cho các thiết bị này và không phản ánh kế hoạch cuối cùng của nhóm phần cứng Google.

Khi được yêu cầu bình luận, Google cho biết không có ý kiến gì về những tin đồn hoặc suy đoán.

Tiểu Vũ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phương án tổ chức thanh tra, kiểm tra Kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2024
một giờ trước Giáo dục
Bộ GD-ĐT vừa ban hành hướng dẫn thanh tra, kiểm tra Kỳ thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Google có thể ra mắt điện thoại màn hình gập vào cuối năm 2021