Sau khi mở rộng hoạt động kinh doanh tại Đài Trung, Bắc Kinh, Thượng Hải, Hồng Kông, Gryphon Canada đã đến Việt Nam với mong muốn tạo tiền đề cho các xu hướng thiết kế kiến trúc mang dấu ấn nghệ thuật trong khu vực.

Gryphon Canada mang giá trị 'Nghệ thuật hiện hữu trong cuộc sống' đến Việt Nam

Hạ Vĩ | 04/10/2023, 16:17

Sau khi mở rộng hoạt động kinh doanh tại Đài Trung, Bắc Kinh, Thượng Hải, Hồng Kông, Gryphon Canada đã đến Việt Nam với mong muốn tạo tiền đề cho các xu hướng thiết kế kiến trúc mang dấu ấn nghệ thuật trong khu vực.

Tự hào phát huy nội lực ưu tú di sản 30 năm kiến tạo những cộng đồng bản sắc từ công ty mẹ Jinray, ông Jason Hsu, nhà sáng lập và Giám đốc điều hành Gryphon Canada (Gryphon Development) chính thức khởi nghiệp từ Vancouver, Canada theo tôn chỉ sáng tạo và hợp tác vào năm 2017.

Chỉ trong quãng thời gian ngắn, gần 6 năm, Gryphon Canada đã mở rộng kinh doanh tại Đài Trung, Bắc Kinh, Thượng Hải, Hồng Kông và gần đây là TP.HCM.

jason-hsu-nha-sang-lap-va-ceo-gryphon-canada-1-.jpeg
Ông Jason Hsu, nhà sáng lập và CEO của Gryphon Canada 

Được ví như một làn gió mới, kiến trúc Jinray làm sống động giá trị cốt lõi “Nghệ thuật hiện hữu trong cuộc sống” mà Gryphon Canada mong muốn truyền tải trọn vẹn qua từng dự án. Đặt trụ sở chính tại thành phố Đài Trung, nhà phát triển bất động sản Jinray tạo lập tiền đề đột phá cho các xu hướng thiết kế kiến ​​trúc quốc tế trong khu vực, khẳng định mạnh mẽ tầm nhìn và giá trị thương hiệu lâu đời của công ty.

Marco Polo by Gryphon: Khai thác lợi thế từ bất động sản (BĐS) thương mại dòng tiền phục vụ chăm sóc sức khỏe và giáo dục

Theo báo cáo hàng quý về BĐS thương mại từ Colliers International, nhu cầu thuê mặt bằng kinh doanh dịch vụ y khoa ở Vancouver hiện tại đã lên đến 24%, chỉ sau ngành công nghệ (26%), tăng trưởng hơn gấp 3 lần so với các giai đoạn cùng kỳ 2018 - 2019, đồng thời phát triển nhảy vọt so với năm 2022.

“Tôi đã đích thân thăm quan hơn 30 văn phòng thương mại trong và ngoài nước như Hồng Kông, Bắc Kinh và Đài Loan, đồng thời tham khảo ý kiến ​​​​kỹ lưỡng từ nhiều chuyên gia chăm sóc sức khỏe. Marco Polo đã đưa ra nhiều đổi mới sáng tạo so với các tòa nhà văn phòng y tế địa phương, bao gồm thiết kế phòng khám có vách ngăn ánh sáng linh hoạt, trung tâm thương mại quốc tế nội khu, hệ thống xử lý nước thải tích hợp, quy hoạch phân phối điện tùy chỉnh, không gian làm việc chia sẻ, v.v. cùng chính sách cam kết lợi nhuận nhằm đảm bảo dòng tiền khỏe mạnh lâu dài cho khách hàng quốc tế của chúng tôi,” ông Hsu cho biết.

phoi-canh-sanh-cong-dong-trong-marco-polo.jpeg
Phối cảnh sảnh cộng đồng trong Marco Polo

Tọa lạc ở vị trí đắc địa bên giao lộ Phố Cambie và Đại lộ W49 quận Oakridge, dự án Marco Polo do Gryphon Canada đầu tư và phát triển đáp ứng Quy hoạch Hành lang Cambie (Cambie Corridor) và Quy hoạch phát triển thương mại từ Kế hoạch Vancouver tầm nhìn 2050 của Hội đồng thành phố Vancouver. Tòa nhà cung cấp không gian thương mại đa chức năng tích hợp hạ tầng kỹ thuật phù hợp kinh doanh khám chữa bệnh ngoại trú, từ phòng khám bác sĩ gia đình, tư vấn lão khoa, chăm sóc thẩm mỹ đến tai mũi họng và y học cổ truyền.

Được biết, tập đoàn y tế hàng đầu Canada R•MEDY Executive Health do bác sĩ Martin Braun sáng lập đã công bố hợp tác mở rộng cơ sở kinh doanh tại tầng 8 Marco Polo vào tháng 8 vừa qua. Trong tương lai, R•MEDY sẽ mời bác sĩ James Leung, người cha đỡ đầu của y học chức năng châu Á, nhằm cung cấp các dịch vụ y tế tiêu chuẩn cao cho chủ sở hữu mặt bằng Marco Polo và người dân lân cận.

phoi-canh-tong-quan-du-an-marco-polo-by-gryphon.jpeg
Phối cảnh tổng quan dự án Marco Polo by Gryphon

CEO Jason Hsu là một khách hàng trung thành của R•MEDY. Khi mới đến Canada cách đây 17 năm, "tôi đã đến bác sĩ do khó chịu về thể chất, nhưng trải nghiệm cá nhân tôi về dịch vụ y tế lại không được lý tưởng. Sau đó, tôi đã tiếp xúc với R•MEDY và vô cùng ấn tượng với các dịch vụ chuyên nghiệp đa dạng mà họ cung cấp, cũng như các biện pháp phòng ngừa bệnh tật mà họ đã thực hiện. Tôi cũng cảm nhận được những khó khăn khi khám chữa bệnh với tư cách là một người mới nhập cư. Vì vậy tôi hy vọng có thể kết hợp chất lượng dịch vụ y tế tốt với cuộc sống. Sự kết hợp giữa hai nhu cầu, hai bên có chung triết lý và hợp tác sâu rộng là điều đương nhiên,” ông chia sẻ về cơ duyên hợp tác giữa hai thương hiệu.

Cách Downtown Vancouver chỉ 15 phút di chuyển, đô thị vệ tinh quận Oakridge chiến lược trong Quy hoạch Hành lang Cambie quy tụ hạ tầng giao thông công cộng Canada Line trọng điểm, bao gồm 2 ga tàu SkyTrain công cộng tại giao lộ Phố Cambie với Đại lộ W41 và Đại lộ W49. Nhiều trường học công lập và tư thục chất lượng cao trong khoảng cách đi bộ như Cao đẳng Vancouver, Van Horne Elementary, Jamieson Elementary, Trung học King David, Trung học Sir Winston Churchill. Từ Marco Polo, chỉ cần 6 phút đi bộ đến trường Cao đẳng Langara. Không khí sôi nổi từ hơn 23.000 sinh viên đa quốc tịch tại ngôi trường nổi tiếng này dường như trái ngược hoàn toàn với không gian yên tĩnh của sân gôn Langara par 71 đầy thử thách liền kề.

Thành phố đáng sống Vancouver và việc xây dựng Hành lang Cambie

Đóng vai trò cửa ngõ giao thương quan trọng của Canada với châu Á Thái Bình Dương, tiết 4 mùa ôn hòa, nền kinh tế và chính trị ổn định, đa dạng sắc tộc và đa nguyên văn hóa đưa Vancouver trở thành địa điểm lý tưởng của đầu tư kinh doanh quốc tế.

phoi-canh-tong-the-marco-polo-giua-pho-cambie-quy-hoach-hanh-lang-cambie.jpeg
Phối cảnh tổng thể Marco Polo giữa Phố Cambie, Quy hoạch Hành lang Cambie

Vào ngày 22.7.2022, Hội đồng Thành phố Vancouver đã phê duyệt Kế hoạch Vancouver tầm nhìn đến năm 2050, nhằm kiến tạo một thành phố đáng sống hơn, chi phí sinh hoạt phải chăng hơn và bền vững hơn cho cư dân. Đến năm 2050, thành phố Vancouver được dự báo chào đón thêm khoảng 300.000 người, đạt mức 920.000 cư dân. Đồng thời, lực lượng lao động tăng lên 630.000 việc làm từ con số 337.000 của hiện tại.

Bắt đầu từ năm 2018, công tác xây dựng Hành lang Cambie đã bước vào giai đoạn thứ 3 và ước tính hơn 450 triệu đô-la Canada sẽ được đầu tư vào việc quy hoạch và cải tạo nhà ở, công viên cây xanh, cơ sở thương mại và giao thông công cộng. Với việc thúc đẩy quy hoạch của chính phủ, lấy Oakridge làm trung tâm, Hành lang Cambie đã được định hình thành một cộng đồng hiện đại tích hợp cuộc sống, văn phòng, mua sắm và giải trí, đồng thời có thể mang lại cho cư dân và du khách cảm giác thân thuộc, giao thông thuận tiện, hiệu quả và thịnh vượng.

Từ Vancouver, Gryphon Canada kể câu chuyện của riêng mình về niềm đam mê kết nối và hợp tác sáng tạo. Những tổ ấm độc đáo và văn phòng trang nhã, những điểm đến đô thị hàng đầu, tiện ích phong cách sống đương đại được Gryphon Canada chế tác chỉn chu trong từng chi tiết, mang đến cho các gia chủ toàn cầu của Westbury, Gryphon House, Gryphon Nova và Marco Polo sự thoải mái và tĩnh tại, cùng giá trị gia tăng vượt trội và đầu tư an toàn.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
4 tháng, ngành du lịch đạt hơn 270.000 tỉ đồng
22 phút trước Du lịch
Tổng thu từ hoạt động du lịch 4 tháng đầu năm ước đạt 271.400 tỉ đồng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gryphon Canada mang giá trị 'Nghệ thuật hiện hữu trong cuộc sống' đến Việt Nam