Liên quan đến đám cháy ở phố Nguyễn Hoàng, cơ quan công an xác định không có thiệt hại về người nhưng 5 cửa hàng (nhà cấp 4) bị thiêu rụi.

Hà Nội: Cháy lớn ở phố Nguyễn Hoàng, 5 cửa hàng bị thiêu rụi

Lam Thanh | 27/04/2022, 14:00

Liên quan đến đám cháy ở phố Nguyễn Hoàng, cơ quan công an xác định không có thiệt hại về người nhưng 5 cửa hàng (nhà cấp 4) bị thiêu rụi.

Sáng 27.4, Trung tâm chỉ huy 114 (Công an TP.Hà Nội) nhận được tin báo về một vụ hỏa hoạn xảy ra tại một cửa hàng bán phụ tùng ô tô - 63 Nguyễn Hoàng, P.Mỹ Đình 2, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Xác định tại hiện trường cho thấy đám cháy xuất phát tại cửa hàng phụ tùng ô tô của ông Đ.V.L (diện tích khoảng 35m2) sau đó lan sang 6 hộ xung quanh và tác động nhiệt vào mặt sau của một số nhà tại ngõ 20/80 đường Mỹ Đình.

chay1.jpg
Cháy lớn ở phố Nguyễn Hoàng

Những ki ốt này được xây dựng theo dạng nhà tạm, lợp mái tôn mặt tiền đường Nguyễn Hoàng. Hiện các lực lượng chức năng đang thống kê thiệt hại do vụ cháy gây ra.

Liên quan đến vụ cháy, Công ty Điện lực Nam Từ Liêm xác định vụ cháy không gây hư hại hệ thống đường dây cấp điện cho quanh khu vực. Hiện việc cấp điện trên địa bàn quận vẫn ổn định.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an quận Nam Từ Liêm và Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (Công an Hà Nội) điều 6 xe chữa cháy cùng 35 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường, phối hợp với lực lượng tại chỗ của phường Mỹ Đình 2 thực hiện các biện pháp dập lửa. Khoảng 6 giờ ngày 27.4, đám cháy được dập tắt.

Bước đầu Công an phường Mỹ Đình 2 xác định không có thiệt hại về người nhưng 5 cửa hàng (nhà cấp 4) bị thiêu rụi. Trong đó, nhà số 63 Nguyễn Hoàng bị hủy hoại hoàn toàn, 4 gian xung quanh thiệt hại nghiêm trọng. Ngoài ra có 5 ngôi nhà phía sau bị tác động nhiệt, ám khói đen, khung sắt cửa sổ cong vênh do bị lửa thiêu...

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đấu thầu vàng miếng sáng nay, giá tham chiếu cao hơn phiên trước
Sáng 25.4, Ngân hàng Nhà nước tổ chức đấu thầu 16.800 lượng vàng với giá tham chiếu 82,3 triệu đồng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hà Nội: Cháy lớn ở phố Nguyễn Hoàng, 5 cửa hàng bị thiêu rụi