TP.Hà Nội sẽ tạm dừng hoạt động phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.
Theo dòng thời sự

Hà Nội tạm dừng hoạt động phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp Tết Nguyên đán

Tuyết Nhung 25/01/2024 17:10

TP.Hà Nội sẽ tạm dừng hoạt động phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

UBND quận Hoàn Kiếm vừa có thông báo tạm dừng các không gian đi bộ khu vực hồ Gươm và phố cổ Hà Nội trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Để tạo điều kiện cho người dân và du khách thuận lợi di chuyển, vui chơi trong dịp nghỉ Tết Nguyên đán năm nay, UBND quận Hoàn Kiếm thông báo sẽ tạm dừng hoạt động không gian phố đi bộ khu vực hồ Hoàn Kiếm và phụ cận, phố cổ Hà Nội.

Theo đó thời gian tạm dừng hoạt động không gian đi bộ khu vực hồ Hoàn Kiếm và phụ cận, phố cổ Hà Nội được tính từ ngày 9.2 (tức ngày 30 tháng chạp) và mở lại từ 19 giờ ngày 23.2 (tức ngày 14 tháng giêng).

UBND quận Hoàn Kiếm yêu cầu các đơn vị, UBND các phường trên địa bàn chủ động phối hợp, triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ được phân công, bảo đảm an ninh, trật tự đô thị, trật tự an toàn giao thông vệ sinh môi trường, phòng cháy, chữa cháy và an toàn cho nhân dân và du khách.

Đêm Giao thừa Tết Nguyên đán năm nay, địa bàn quận Hoàn Kiếm sẽ có 2 điểm bắn pháo hoa tầm cao kết hợp tầm thấp, ở trước trụ sở tòa soạn Báo Hà Nội Mới và trước Bưu điện Hà Nội.

Bài liên quan
Hà Nội tổ chức tuần tra lưu động, giúp người dân đi lại thuận tiện dịp nghỉ lễ
TP.Hà Nội luôn chuẩn bị biện pháp khắc phục kịp thời khi xảy ra sự cố trên các tuyến giao thông trọng điểm, các cửa ngõ ra vào thủ đô, không để phát sinh ùn tắc kéo dài.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hà Nội tạm dừng hoạt động phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp Tết Nguyên đán