Các trận đấu giai đoạn 2 của nhóm đội tranh trụ hạng đã tiến hành cả 3 trận đấu vào tối nay.

HAGL thắng vào giây cuối, CLB TP.HCM rơi xuống chót bảng

H.Đ | 15/07/2023, 21:28

Các trận đấu giai đoạn 2 của nhóm đội tranh trụ hạng đã tiến hành cả 3 trận đấu vào tối nay.

Trên sân nhà, CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) hạ CLB Khánh Hòa 1-0 bằng cú đánh đầu cận thành của ngoại binh Paollo ở phút bù giờ thứ 6.

Sau giai đoạn 1 thi đấu không thành công và vừa bị CLB ở giải hạng Nhất là PVF-CAND loại ở Cúp Quốc gia, HAGL bước vào giai đoạn 2 thiếu hưng phấn. Trong hiệp 1, đội bóng của HLV Kiatisuk không tạo được cơ hội nguy hiểm nào.

bxh.jpg

Hiệp 2, HLV Kiatisuk liên tục làm mới hàng công tung Quốc Việt, Thanh Nhân rồi Đình Lâm vào sân nhưng sức ép của HAGL cũng không được cải thiện. Và phải đến phút bù giờ cuối cùng thì Paollo mới ghi bàn quý giá.

Trong khi đó, một đội bóng giàu truyền thống khác phải đá tranh vé trụ hạng là CLB Sông Lam Nghệ An (SLNA) đã chứng tỏ được đẳng cấp khi hạ CLB TP.HCM 2-0. Chiến thắng này giúp SLNA tiếp tục dẫn đầu nhóm các đội tranh trụ hạng khi có 19 điểm, HAGL có 17 điểm.

Ngược lại, CLB TP.HCM đã tụt xuống cuối bảng sau trận thua này. Bình Dương với trận hòa không bàn thắng trước Đà Nẵng đã có 8 điểm như CLB TP.HCM nhưng xếp trên nhờ hơn chỉ số phụ.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nắng nóng gay gắt khắp cả nước, nhiều nơi trên 41 độ C
18 phút trước Sự kiện
Ngày 28.4, nhiệt độ cả nước tăng nhanh, thời tiết nắng nóng gay gắt khi có nơi trên 41 độ C.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HAGL thắng vào giây cuối, CLB TP.HCM rơi xuống chót bảng