Sau thời gian đội tuyển tập trung dự Asian Cup và nghỉ ăn Tết Nguyên Đán, V-League 2023/24 đã quay trở lại.
Thể thao

HAGL thua sau khi thay tướng, HLV Kiatisuk ra mắt thành công tại CAHN

Hồ Đông 21:29 18/02/2024

Sau thời gian đội tuyển tập trung dự Asian Cup và nghỉ ăn Tết Nguyên Đán, V-League 2023/24 đã quay trở lại.

Trận cầu tâm điểm của vòng 9 là Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Hoàng Anh Gia Lai, hai đội đang xếp cuối bảng. Trong trận chung kết ngược, HAGL lần đầu do HLV Vũ Tiến Thành chính thức dẫn dắt đã có hiệp 1 thi đấu ấn tượng. Tuy nhiên, điều mà đội khách cần nhất là bàn thắng lại không đế khi các chân sút lại bỏ lỡ một cách đáng tiếc trong 45 phút đầu.

Sang hiệp 2, các cầu thủ HAGL bất ngờ xuống sức trong khi HLV Nguyễn Thành Công của Hà Tĩnh đã chọn đúng thời điểm để tung những cầu thủ giàu kinh nghiệm như Quang Nam, Phi Sơn… vào sân và họ đã tạo khác biệt. Phút 72, từ đường triển khai bóng của Phi Sơn, Quang Nam đánh đầu chuyền bóng để Đình Tiến thoát xuống đệm bóng cận thành.

Đây là bàn thắng duy nhất của trận đấu giúp Hà Tĩnh chiến thắng trong trận cầu 6 điểm. Lúc này, Hà Tĩnh đã có 9 điểm để thoát khỏi vị trí áp chót và nhảy lên thứ 9. Ngược lại, HAGL vẫn giậm chân ở cuối bảng với 5 điểm.

Trong khi đó, HLV Kiatisuk sau khi rời HAGL chuyển đến CAHN đã có màn ra mắt thành công. Trên sân nhà, CAHN dễ dàng giành chiến thắng 2-0 trước CLB TP.HCM với 2 bàn ghi trong hiệp 1. Chiến thắng này giúp, CAHN củng cố vị trí trong top 5 với 15 điểm, hơn đội xếp sau là CLB TP.HCM 3 điểm. Tuy nhiên, CAHN vẫn kém đội đầu bảng Nam Định đến 7 điểm.

SLNA cũng có 12 điểm như CLB TP.HCM sau khi thắng Bình Định 2-0 nhưng đội bóng xứ Nghệ xếp thứ 7 do kém chỉ số phụ.

CLB Hà Nội vẫn chưa đổi được vận sau khi thay tướng. Trong trận HLV người Nhật Daiki Iwamasa ra mắt, đội bóng á quân đã để thua chủ nhà Đông Á Thanh Hóa 0-2.

Với 3 điểm có được trước đại diện từ thủ đô, Thanh Hóa vươn lên vị trí thứ 2 với 18 điểm, kém Nam Định 4 điểm. Trong khi đó, CLB Hà Nội mới chỉ có 10 điểm, tạm xếp vị trí thứ 10 sau 9 vòng đấu.

bxh.jpg
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
10 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HAGL thua sau khi thay tướng, HLV Kiatisuk ra mắt thành công tại CAHN