Thông tin nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và diễn viên Hồng Đăng được trả lại hộ chiếu đang nhận được sự quan tâm của đông đảo dân mạng.

Hai nghệ sĩ Việt bị cáo buộc hiếp dâm được trả lại hộ chiếu, có thể về nước sớm?

Dạ Thảo | 07/08/2022, 22:29

Thông tin nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và diễn viên Hồng Đăng được trả lại hộ chiếu đang nhận được sự quan tâm của đông đảo dân mạng.

Thời gian vừa qua, thông tin về nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và diễn viên Hồng Đăng vướng ồn ào ở Tây Ban Nha đã nhận được sự quan tâm không nhỏ của giới truyền thông lẫn cộng đồng mạng.

Ngày 7.8, tờ Ultima Hora của Tây Ban Nha đưa tin, tòa án Palma - nơi điều tra cáo buộc hai nghệ sĩ Việt Nam cưỡng bức một cô gái 17 tuổi người Anh trong một khách sạn ở Andratx vào tháng 6 vừa qua - đã quyết định trả lại hộ chiếu cho hai nghi phạm này. 

Ngay khi thông tin được đăng tải, nhiều người để lại bình luận mỉa mai Hồng Đăng cũng như Hồ Hoài Anh. Một số khác lại chuyển hướng sang để ý phản ứng của bà xã Hồng Đăng sau khi có thông tin chồng chuẩn bị được về nước trong thời gian sắp tới.

Trên trang cá nhân của Anh Đào - bà xã Hồng Đăng không có động thái gì mới hay đề cập bất cứ thông tin nào liên quan tới nam diễn viên. Cô chỉ chia sẻ những hình ảnh cá nhân và hoạt động kinh doanh của mình. Trong thời gian Hồng Đăng vướng bê bối tại nước ngoài, cuộc sống của vợ nam diễn viên bị ảnh hưởng không nhỏ, cô từng phải khóa trang cá nhân và bình luận.

Đến thời điểm hiện tại, Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh vẫn chưa hề lên tiếng trước những tin đồn và cáo buộc trên mạng xã hội. Cả hai thậm chí còn khóa trang cá nhân để tránh bị ảnh hưởng, chính hành động này khiến cho người hâm mộ cũng như dư luận không khỏi tò mò, thắc mắc.

dang-5.jpg
Hồ Hoài Anh - Hồng Đăng là 2 cái tên bị réo nhiều nhất trong vụ bê bối ở nước ngoài 

Trước đó, ngày 1.7, cũng chính Ultima Hora là tờ báo đầu tiên đăng thông tin một diễn viên và một nhạc sĩ nổi tiếng người Việt (37 và 42 tuổi) bị tố cáo cưỡng bức một cô gái ở tuổi vị thành niên. Cô gái này khai với cảnh sát rằng bản thân đã bị tấn công tình dục tại một khách sạn ở Andratx, phía Tây Nam hòn đảo. Trước đó, cô đã gặp và uống rượu với hai nghệ sĩ người Việt ở một địa điểm gần đó. Sau khi cô gái kể lại việc mình bị tấn công tình dục, người thân của cô đã báo cảnh sát. 

Trong thời gian điều tra, 2 nghệ sĩ này đã bị tịch thu hộ chiếu và cấm rời khỏi Tây Ban Nha từ hồi tháng 6. Khi đó, cả hai nghệ sĩ từ chối khai báo khi bị bắt trước quan tòa nhưng với điều kiện họ không được rời khỏi Mallorca. Vì thế, việc được trả lại hộ chiếu đồng nghĩa với việc họ có thể trở về nước. Tuy nhiên, vụ việc vẫn cần kết luận có chính thức.

Ngay lập tức, mạng xã hội Việt Nam bùng nổ tranh cãi, diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh là hai nhân vật bị netizen gọi tên nhiều nhất, bởi cả hai trùng hợp có chuyến công tác ở Tây Ban Nha tại thời điểm xảy ra vụ việc. Dù tờ Ultima Hora không tiết lộ danh tính của 2 nghệ sĩ Việt ở cả hai lần đưa tin nhưng sau khi kết nối các thông tin, netizen đều tin chắc rằng Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh là nhân vật được bài báo nhắc tới.

Sau khi tin đồn được rộ lên, Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh trở thành từ khóa tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội.

Trước đó, Hồng Đăng đã có động thái giới hạn bình luận trên trang này sau khi bị cộng đồng mạng ồ ạt tràn vào chỉ trích vì cho rằng anh có liên quan đến vụ ồn ào tại Tây Ban Nha. Ngoài ra, phía nam diễn viên vẫn im lặng, chưa có bất kì phản hồi nào về sự việc này.

Về phần Hồ Hoài Anh, nam nhạc sĩ không có động thái gì sau khi vướng tin đồn trên.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xây dựng cộng đồng ASEAN phát triển bền vững, lấy người dân làm trung tâm
2 giờ trước Sự kiện
Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024 (ASEAN Future Forum - AFF 2024) diễn ra vào ngày 23.4 tại Hà Nội. Đây là sáng kiến của Việt Nam, thể hiện sự chủ động thúc đẩy, duy trì và nâng cao vai trò, vị thế của ASEAN.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hai nghệ sĩ Việt bị cáo buộc hiếp dâm được trả lại hộ chiếu, có thể về nước sớm?