Lần đầu tiên trong lịch sử điện ảnh Việt, hai thế hệ diễn viên trong một bộ phim đã gặp nhau tại sự kiện công chiếu “Đất rừng phương Nam”.

Hai thế hệ diễn viên ‘Đất rừng phương Nam’ hội ngộ trong xúc động

Tiểu Vũ (thực hiện) | 11/10/2023, 21:52

Lần đầu tiên trong lịch sử điện ảnh Việt, hai thế hệ diễn viên trong một bộ phim đã gặp nhau tại sự kiện công chiếu “Đất rừng phương Nam”.

dpn00187-final.jpg
Hùng Thuận - diễn viên đóng vai bé An trong bản truyền hình "Đất phương Nam" và các diễn viên nhí của bản điện ảnh "Đất rừng phương Nam" - Ảnh: T.V

Chiều 11.10 tại TP.HCM, sự kiện ra mắt phim điện ảnh Đất rừng phương Nam đã diễn ra với sự xuất hiện đầy đủ của ê kíp gồm đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và các diễn viên Hạo Khang, Tuấn Trần, Trấn Thành, Hứa Vĩ Văn, Hồng Ánh, Băng Di... Đặc biệt, các diễn viên chính của phim truyền hình Đất phương Nam cũng có mặt tại buổi công chiếu để cùng xem phim, giao lưu với khán giả và thế hệ diễn viên kế cận.

ngh04077-final.jpg
Hai thế hệ diễn viên đã có buổi hội ngộ đầy xúc động tại sự kiện ra mắt phim điện ảnh "Đất rừng phương Nam" - Ảnh: T.V 

Phút giây dàn diễn viên gạo cội vốn in hằn trong tâm trí biết bao khán giả cùng bước lên sân khấu với thế hệ diễn viên mới khiến nhiều khán giả xúc động. Thậm chí, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và dàn diễn viên Đất rừng phương Nam cũng không tránh khỏi sự bồi hồi khi được đứng cạnh đạo diễn Vinh Sơn, “bác Ba Phi” Mạc Can, “bé An” Hùng Thuận, “Út Lục Lâm” Trung Dân, “thằng Cò” Phùng Ngọc, “Tư Mắm” Cát Phượng, Thúy Loan “Út Trong”, Mai Thanh Dung “Tư Ù” hay Thanh Vy “mẹ bé An”…

dpn00259-final(1).jpg
Bác Ba Phi của bản truyền hình (Mạc Can) và bản điện ảnh (Trấn Thành) hội ngộ trong buổi công chiếu

Video hai thế hệ diễn viên "Đất rừng phương Nam" hội ngộ:

Trong phút giây bồi hồi đó, Nhà giáo ưu tú, nghệ sĩ Mạnh Dung đã chia sẻ: "Chúng ta đã từng ở trong ngôi nhà 'Đất phương Nam' và giờ đây thì ở trong ngôi nhà 'Đất rừng phương Nam'. Cả hai ngôi nhà đều nằm cùng nhau trên mảnh đất phim Việt. Và để mỗi bộ phim được ra đời, được đưa tới khán giả đều trải qua những ngày khổ cực, phức tạp nhất. Tới hôm nay, bộ phim 'Đất rừng phương Nam' đã được ra mắt với khán giả. Tôi tin phim sẽ mang tới những điều thú vị, mới mẻ nhất tới với người xem".

dpn00241-final.jpg
Bé An của bản truyền hình (Hùng Thuận) và bản điện ảnh (Hạo Khang) 

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cũng bày tỏ lòng cảm kích: "Tôi rất biết ơn thế hệ trước, những diễn viên đã tham gia 'Đất  phương Nam'. Hôm nay là buổi chiếu đặc biệt để thế hệ sau báo cáo cho thế hệ trước và cũng để khoe là chúng tôi đã có thể tri ân câu chuyện này bằng bản phim như vậy". 

Nhà sản xuất, diễn viên Trấn Thành chia sẻ trong sự xúc động: "Khoảnh khắc này đối với Trấn Thành rất thiêng liêng và xúc động. Mình chỉ thấy được nhiều khoảnh khắc hai thế hệ giao lưu với nhau trên thế giới. Giờ đây, lần đầu tiên ở Việt Nam có hai thế hệ nối tiếp nhau, trong buổi chiếu của 'Đất rừng phương Nam'. Sau hơn một phần tư thế kỷ, chúng ta lại cùng gặp nhau trong một tác phẩm để gửi tới khán giả. Hy vọng khán giả xem sẽ thực sự hạnh phúc và hài lòng với tác phẩm".

jin_4883-final.jpg
Diễn viên hai thế hệ "Đất rừng phương Nam" giao lưu với báo giới
dpn00311-final.jpg
Tư Mắm của bản truyền hình (Cát Phượng) và bản điện ảnh (Băng Di)

Sau khi xem phim xong, bé An của Đất phương Nam - Hùng Thuận đã không kìm được cảm xúc của mình: "Đất rừng phương Nam đã đem lại cho Thuận rất nhiều cảm xúc đặc biệt, ngay từ giọng hò trong phim tới những cảnh đầu tiên. Cảm giác như mình xuyên không về quá khứ khi từng thấy vai diễn, từng câu hò hiện lên trên màn ảnh. Cảm ơn đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã khắc họa lại bộ phim này. Một cuộc phiêu lưu đầy thú vị, màu sắc và rất nhân văn. Cuộc phiêu lưu của Út Lục Lâm và bé An thật sự tuyệt vời".

Ngoài ra, cựu diễn viên cũng hứa sẽ bao trọn một rạp để ủng hộ nhà làm phim và bày tỏ lòng tri ân của mình tới Đất phương Nam và bé An - nhân vật anh đã hóa thân suốt tuổi thơ của mình.

Video chia sẻ của hai thế hệ diễn viên "Đất rừng phương Nam":

Bài liên quan
‘Đất rừng phương Nam’ hé lộ chuyến phiêu lưu huyền thoại của nhân vật chính
Phim điện ảnh “Đất rừng phương Nam” ra mắt teaser trailer, hé lộ các nhân vật chính và chuyến phiêu lưu huyền thoại của họ.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ngoại giao 'Cây tre Việt Nam' trong tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
một giờ trước Theo dòng thời sự
Tại Hội nghị Đối ngoại toàn quốc triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ 13 của Đảng, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã nêu ra trường phái ngoại giao Việt Nam hiện đại và mang đậm bản sắc dân tộc - trường phái ngoại giao “Cây tre Việt Nam”.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hai thế hệ diễn viên ‘Đất rừng phương Nam’ hội ngộ trong xúc động