Vụ cháy chung cư mini tại Hà Nội để lại nhiều hệ lụy đau lòng, nhiều nghệ sĩ Việt đã thông báo tạm thời dừng hàng loạt sự kiện, chương trình của mình để tưởng nhớ các nạn nhân trong vụ cháy.

Hàng loạt nghệ sĩ chủ động tạm dừng sự kiện sau vụ cháy chung cư

Dạ Thảo | 15/09/2023, 08:43

Vụ cháy chung cư mini tại Hà Nội để lại nhiều hệ lụy đau lòng, nhiều nghệ sĩ Việt đã thông báo tạm thời dừng hàng loạt sự kiện, chương trình của mình để tưởng nhớ các nạn nhân trong vụ cháy.

Sau thảm họa cháy chung cư mini làm 56 người chết tại quận Thanh Xuân (Hà Nội), để chia sẻ nỗi đau buồn, mất mát của các gia đình nạn nhân, hàng loạt nghệ sĩ đã tạm dừng hoạt động của mình tại các tỉnh thành để tưởng nhớ những người bị tử vong.

Nữ ca sĩ Phương Mỹ Chi thông báo từng định thời điểm album Vũ trụ Cò bay ra mắt khán giả vào ngày 14.9, tuy nhiên sau vụ cháy, cô đã chủ động dời ngày phát hành sang ngày 18.9 và hy vọng khán giả sẽ luôn ủng hộ, thấu hiểu cô về quyết định này. Cô cũng gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình các nạn nhân, và cầu sự bình an, mong mọi người sớm vượt qua nỗi đau.

chi.jpg
Ca sĩ Phương Mỹ Chi thông báo trên trang cá nhân

Ca sĩ Thái Thùy Linh cũng thông báo chương trình thường niên "Mang âm nhạc đến bệnh viện" vào ngày 15.9 dù đã chuẩn bị và sẵn sàng nhưng mọi người đồng lòng hoãn sự kiện để tưởng nhớ những người đã khuất. "Dù là chương trình tình nguyện tiếp sức mạnh tinh thần cho những người trong bệnh viện, nhưng chúng tôi cũng khó lòng để vui cười múa hát lúc này, xin được thứ lỗi! Một con ngựa đau, cả tàu bỏ cỏ" - ca sĩ Thái Thùy Linh chia sẻ.

linh.jpg
Ca sĩ Thái Thùy Linh thông báo tạm dừng chương trình thường niên "Mang âm nhạc đến bệnh viện"

Ở fanpage của mình, cuộc thi "Miss Universe Vietnam 2023" cũng thông báo hoãn cuộc họp báo khởi động vòng chung kết và ra mắt Top 18 Miss Universe Vietnam 2023. Ban tổ chức cho biết những ngày qua người dân cả nước đều hướng về thủ đô và dành tình cảm chia sẻ tới những người có người thân tử vong trong vụ cháy chung cư ở Hà Nội. 

"Ban tổ chức cuộc thi Miss Universe xin được gửi tới những gia đình có người thân là nạn nhân của vụ hỏa hoạn lời chia buồn sâu sắc. Ban tổ chức rất mong thân quyến của những nạn nhân sớm vượt qua nỗi mất mát lớn này. Ban tổ chức đã cân nhắc rất kỹ về thời gian của cuộc họp báo nói riêng cũng như của cuộc thi nói chung và đi đến quyết định: Ban tổ chức cuộc thi Miss Universe Việt Nam 2023 xin phép được dời lại buổi họp báo khởi động vòng chung kết và ra mắt Top 18 Miss Universe VietNam 2023.

Ban tổ chức tự nhận thấy, thời điểm này chưa thật sự phù hợp để họp báo. Đây cũng là một hành động cụ thể mà Ban tổ chức cuộc thi Miss Universe Vietnam thể hiện sự tôn trọng cũng như bày tỏ sự chia buồn sâu sắc nhất tới gia đình của những nạn nhân của vụ hỏa hoạn đã làm rúng động cả nước", fanpage của cuộc thi nêu rõ.

Trước đó, Chủ tịch UBND TP.Hà Nội Trần Sỹ Thanh cũng chỉ đạo tạm dừng tổ chức các hoạt động, sự kiện văn hóa, thể thao, vui chơi giải trí do TP, các đơn vị thuộc TP, quận, huyện, thị xã, xã, phường, thị trấn tổ chức từ ngày 14.9 đến hết ngày 17.9; đồng thời thống nhất các cơ quan, đơn vị từ TP đến cơ sở đồng loạt tổ chức mặc niệm các nạn nhân đã tử vong trong vụ cháy vào lúc 8 giờ ngày 18.9.

Vụ cháy chung cư mini ở số 37 ngõ 29/70 phố Khương Hạ, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân (Hà Nội) khiến 56 người tử vong và 37 người bị thương xảy ra đêm 12.9.

Bài liên quan
Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2024 có gì mới?
Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2024 hứa hẹn nhiều trải nghiệm mới, ấn tượng.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hàng loạt nghệ sĩ chủ động tạm dừng sự kiện sau vụ cháy chung cư