Nữ doanh nhân nhiễm COVID-19 (bệnh nhân thứ 34) có dấu hiệu khai báo không trung thực.

Hãng thiết bị Nhật Bản đóng cửa do nhân viên tiếp xúc với bệnh nhân 34

plo | 12/03/2020, 12:54

Nữ doanh nhân nhiễm COVID-19 (bệnh nhân thứ 34) có dấu hiệu khai báo không trung thực.

Ngày 12.3, ông Kauyuki Shioawa, Giám đốc kinh doanh Công ty TNHH TotoViệt Nam, hãng thiết bị vệ sinh cao cấp của Nhật Bản chi nhánh tại TP.HCM đã có thông báo đến khách hàng về việc văn phòng và showroom tại TP.HCM tạm thời đóng cửa.

Theo đó thông báo này cho biết, đại lý chính thức của TotoViệt Nam tại Bình Thuận, đại lý MT là của bà Đ.T.L.T, bệnh nhân COVID-19 thứ 34 tại Việt Nam.

Ngày 3.3, một số nhân viên kinh doanh của TotoViệt Nam chi nhánh TP.HCM có cuộc gặp mặt trực tiếp trong 20 phút với bệnh nhân T. nhưng không bắt tay. Tối cùng ngày, nhóm nhân viên này cũng đã dùng bữa tối với một số người thân của bệnh nhân. Vì thế, theo hướng dẫn của Bộ Y tế Việt Nam, TotoViệt Nam cho biết các nhân viên kinh doanh của họ thuộc nhóm tiếp xúc F1 và F2. Do đó văn phòng và showroom tại TP.HCM sẽ tạm đóng cửa đến ngày 17.3.

TotoViệt Nam cũng đính kèm danh sách 41 người trong đó có 4 người thuộc diện F1, còn lại là F2, để khách hàng nếu có tiếp xúc với những người này sau ngày 3.3 tự xác đnh5 tình trạng của mình, bởi khách hàng có thể thuộc nhóm F2, F3 và những người đã tiếp xúc với các khách hàng sẽ thuộc các nhóm F3 và F4.

“Kính mong quý khách hàng tuân thủ theo hướng dẫn của Bộ Y tế, nếu quý khách hàng thuộc các nhóm F nêu trên. TotoViệt Nam chân thành gửi lời xin lỗi tới quý khách hàng vì những phiền toái và bất tiện do sự việc ngoài ý muốn này gây ra. Kính mong quý khách hàng giữ sức khỏe và hãy cùng nhau chung tay vượt qua dịch bệnh”, phần cuối thông báo viết.

Được biết 41 người thuộc diện F1 và F2 của TotoViệt Nam chi nhánh TP.HCM có 40 người Việt và một người Nhật.

Theo báo Pháp luậtTP.HCM
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bất động sản Việt Nam: Kỳ vọng gì từ hàng chục tỉ USD kiều hối mỗi năm?
Với các quy định thông thoáng hơn về sở hữu nhà ở đối với Việt kiều, lượng kiều hồi, ước tính hàng tỉ USD mỗi năm được kỳ vọng sẽ là trợ lực cho thị trường bất động sản thời gian tới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hãng thiết bị Nhật Bản đóng cửa do nhân viên tiếp xúc với bệnh nhân 34