Trong lần đầu đá chính tại Bayern Munich, tiền đạo Harry Kane ghi bàn và kiến tạo, giúp đội nhà đánh bại Werder Bremen 4-0 ở vòng một Bundesliga.

Harry Kane ghi bàn đầu tiên tại giải Đức

Hồ Đông | 19/08/2023, 07:32

Trong lần đầu đá chính tại Bayern Munich, tiền đạo Harry Kane ghi bàn và kiến tạo, giúp đội nhà đánh bại Werder Bremen 4-0 ở vòng một Bundesliga.

Sau thất bại bất ngờ 0-3 trước Leipzig ở trận tranh Siêu cúp Đức trong trận đấu mà Kane thi đấu mờ nhạt ở 30 phút cuối, Bayern quyết tâm lấy lại thể diện.

Họ đã làm được điều đó trong chuyến làm khách trên sân Werder Bremen ở trận khai mạc Bundesliga. Trận này, Kane đá chính và lập tức thể hiện tầm quan trọng với hàng công Bayern.

Ngay phút thứ 4, Kane chứng minh giá trị của bản hợp đồng 108 triệu USD khi có pha chạm bóng cực kỳ tinh tế để Leroy Sane tận dụng tốc độ ghi bàn mở tỷ số.

Dù chiếm ưu thế nhưng Bayern phải chờ tới phút 74 mới có được bàn thắng thứ 2. Và người lập công chính là ngôi sao được kỳ vọng nhất, Harry Kane. Từ đợt tấn công phát động bởi hậu vệ trái Alphonso Davies, Kane nhận bóng trước vòng cấm. Cú sút của tuyển thủ Anh khẽ chạm chân một hậu vệ Bremen đổi hướng, khiến thủ môn chủ nhà bó tay. Pha lập công trận này giúp Kane trở thành cầu thủ người Anh thứ 2 ghi bàn trong trận ra mắt tại Bundesliga sau Reiss Nelsson vào năm 2018.

Tới phút 90, Bayern có được bàn thắng thứ 3 sau pha phối hợp đập nhả đẹp mắt với tác giả là Sane. Tới phút bù giờ thứ 4, tài năng trẻ Mathys Tel ấn định chiến thắng 4-0 cho đội bóng xứ Bavaria với một cú quyết đoán trong vòng cấm.

Một chiến thắng hoàn hảo khi Hùm xám ra quân thành công ở đấu trường Bundesliga. Quan trọng hơn là bản hợp đồng 108 triệu USD Harry Kane đã cho thấy sự hòa nhập quá tuyệt vời, xóa tan hoài nghi sau trận Siêu cúp Đức.

Ở vòng tiếp theo, khi Bayern tiếp Augsburg, Kane nhiều khả năng tiếp tục đá chính và chứng minh anh là chủ công số 1 tại Allianz Arena.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trong 2 năm, Tập đoàn Thuận An trúng nhiều gói thầu thuộc chương trình đặc biệt của Chính phủ
7 giờ trước Theo dòng thời sự
Trong 2 năm (2022 - 2023), Tập đoàn Thuận An phát triển rất nóng, trúng nhiều gói thầu với tổng giá trị 18.000 tỉ đồng. Trong đó có những gói thầu thuộc nguồn vốn thuộc Chương trình phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội sau COVID-19.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Harry Kane ghi bàn đầu tiên tại giải Đức