Để chuẩn bị cho chương trình hài kịch mới Diêm Vương Xử Án, đông đảo các nghệ sĩ hài nổi tiếng trên sân khấu miền Nam đã quy tụ. 

Hậu trường thú vị vui nhộn của vở Diêm Vương Xử Án

Một Thế Giới | 30/04/2015, 17:00

Để chuẩn bị cho chương trình hài kịch mới Diêm Vương Xử Án, đông đảo các nghệ sĩ hài nổi tiếng trên sân khấu miền Nam đã quy tụ. 

Diêm Vương xử án tiếp tục là một trong những loạt chương trình hài kịch sân khấu mới dành cho những khán giả xem truyền hình thuộc khu vực Đồng bằng sông Cửu Long được sẽ ra mắt khán giả trong những ngày đầu tháng 5 tới trên kênh Vĩnh Long. 
Diêm Vương xử án mượn thế giới Diêm Phủ để xử các vụ án đặc biệt, qua đó các vấn đề trong xã hội được lồng ghép một cách khéo léo, được thể hiện qua các tình huống hài dở khóc dở cười. 
Thêm vào đó là sự diễn xuất hài hước, tươi vui và gần như xuất quỷ nhập thần của các danh hài nổi tiếng sẽ đem đến cho khán giả tiếng cười sảng khoái cho khán giả khu vực miền Tây Nam bộ. 
Hau truong thu vi vui nhon cua vo Diem Vuong Xu An-hinh-anh-1
 Danh hài Chí Tài đảm nhận vai trò Diêm Vương quái chiêu trong chương trình.
Thời lượng mỗi tập khoảng 55 phút dành cho mọi lứa tuổi khán giả, Diêm Vương xử án sẽ góp thêm một chương trình hài kịch sân khấu mới nữa để làm phong phú hơn thể loại hài kịch ngày càng ăn khách hiện nay. Tham gia diễn xuất chính trong chương trình là những nghệ sỹ hài nổi tiếng: Chí Tài (vào vai Diêm Vương), Trung Dân, Bảo Chung, Tiểu Bảo Quốc, Lê Khánh (vào vai Phu Nhân Diêm Vương), Đại Nghĩa, Trấn Thành, Hoàng Sơn, Gia Bảo, Anh Đức…
Đặc biệt, Trấn Thành, một cái tên hot trong làng giải trí với những khả năng biến hoá đa dạng của anh, khi là một MC hóm hỉnh, tài năng, khi là một nghệ sĩ hài độc đáo sẽ đảm nhận vai trò chủ chốt trong toàn bộ chuỗi hài kịch Diêm vương xử án. 
Cạnh đó, cây hài của sân khấu kịch Idecaf, Đại Nghĩa, một cái tên cũng hot không kém ở lĩnh vực điện ảnh, sân khấu với nhiều vai diễn bất ngờ sẽ cùng kết hợp cạnh nhau mang đến cho Diêm Vương xử án nhiều tiếng cười cho khán giả.
Hau truong thu vi vui nhon cua vo Diem Vuong Xu An-hinh-anh-2Hau truong thu vi vui nhon cua vo Diem Vuong Xu An-hinh-anh-3
Cặp đôi Đại Nghĩa - Trấn Thành sẽ đảm nhận 2 vai diễn tạo điểm nhấn xuyên suốt chuỗi hài kịch "Diêm Vương xử án".
Chương trình hài kịch dành cho khán giả khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, Diêm Vương xử án được lên sóng hằng tuần lúc 21g trên Đài phát thanh – Truyền hình Vĩnh Long 1 (THVL1) bắt đầu từ ngày 7.5.
Những hình ảnh hậu trường thú vị của Diêm Vương xử án mới đây cũng vừa được BTC hé lộ. Hiện tại chương trình vẫn đang nằm trong giai đoạn ghi hình và dựng hậu kỳ song song với việc phát sóng. 
Hau truong thu vi vui nhon cua vo Diem Vuong Xu An-hinh-anh-4
 Cát Phượng và nghệ sĩ Trung Dân hài hước trong hậu trường trước giờ ghi hình
Hau truong thu vi vui nhon cua vo Diem Vuong Xu An-hinh-anh-5
Lê Khánh tranh thủ chụp ảnh tự sướng khi vừa mới hoàn thiện về diện mạo mới
Hau truong thu vi vui nhon cua vo Diem Vuong Xu An-hinh-anh-6
 Cây hài trẻ Anh Đức đang được ê-kíp hóa trang hỗ trợ 
Hau truong thu vi vui nhon cua vo Diem Vuong Xu An-hinh-anh-7
 Các nghệ sĩ trao đổi kịch bản kỹ lưỡng trước giờ bấm máy
Hau truong thu vi vui nhon cua vo Diem Vuong Xu An-hinh-anh-8
 
Hau truong thu vi vui nhon cua vo Diem Vuong Xu An-hinh-anh-9
Đại Nghĩa hóa thân thành nhân vật Ngưu Đầu phá cách nhất trong các kịch bản hài kịch trước đó.
Hau truong thu vi vui nhon cua vo Diem Vuong Xu An-hinh-anh-10Hau truong thu vi vui nhon cua vo Diem Vuong Xu An-hinh-anh-11
 Cát Phượng và Lê Khánh tranh thủ nghỉ ngơi xả hơi 

Diệu Linh - Ảnh: DL Duy/Nguyễn Bá Ngọc

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nông dân An Giang, Đồng Tháp thắng lớn vụ lúa hè - thu
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Nông dân An Giang, Đồng Tháp thường sản xuất ba vụ lúa trong năm. Mỗi nơi tùy vào thời điểm nước lũ rút, khả năng điều tiết nước, mật độ sâu rầy, ngành bảo vệ thực vật sẽ cho lịch gieo sạ sớm hoặc trễ hơn. Năm nay, các vùng này xuống giống khoảng 1,4 triệu hecta vụ hè - thu, phần lớn từ tháng 3 nên cho thu hoạch sớm hơn năm trước (chính vụ vào tháng 6-7).
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hậu trường thú vị vui nhộn của vở Diêm Vương Xử Án