Trong đêm diễn thứ 2 thuộc khuôn khổ Vietnam International Fashion Week, Hương Trà gặp sự cố lộ vòng một trong lúc trình diễn bộ sưu tập của nhà thiết kế Long Ng.

HH Hương Trà gặp sự cố trang phục trên sàn diễn, NTK Long Ng nói gì?

Dạ Thảo | 05/12/2020, 16:11

Trong đêm diễn thứ 2 thuộc khuôn khổ Vietnam International Fashion Week, Hương Trà gặp sự cố lộ vòng một trong lúc trình diễn bộ sưu tập của nhà thiết kế Long Ng.

Tối 4.12, đêm thứ 2 trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam 2020 (Vietnam International Fashion Week) đã thu hút sự quan tâm của giới mộ điệu thời trang cũng như nhiều người đẹp trong showbiz Việt. 

Trong phần mở đầu cho bộ sưu tập Em ơi của nhà thiết kế Long Ng, Võ Hoàng Yến và Mâu Thủy ở vị trí mở màn và vedette cho show diễn khá êm đềm thì Hoa hậu Hương Trà lại gặp sự cố quai áo tuột để lộ một bên ngực trước ống kính phóng viên, cũng như khán giả và trên cả sóng livestream. Sau vài giây, cô nhanh chóng chỉnh lại trang phục. Cô căng thẳng vừa dùng tay giữ vai áo, vừa đi nốt đường băng.

hain0177.jpg
Cô nhanh chóng lấy tay che ngực và sải bước trên sân khấu

Sau khi sự cố diễn ra, ban tổ chức đã cắt màn trình diễn của Hương Trà khỏi livestream và gỡ hết video nhạy cảm trên mạng xã hội.

Sau sự cố, trên trang cá nhân, Hoa hậu Hương Trà cũng gửi lời xin lỗi đến NTK Long Ng và khán giả. Cô viết: “Lời nói đầu tiên ngay lúc bây giờ chính là lời xin lỗi gửi đến anh Long Ng. Em xin lỗi vì sự cố trang phục trong buổi diễn hôm nay, em đã cố gắng hạn chế thấp nhất các trường hợp xấu như thế này. Một lần nữa em muốn cảm ơn anh vì đã dành cho em cơ hội trong show diễn lần này. Em cảm ơn mọi người đã quan tâm theo dõi trong các hoạt động của em”.

hain9862.jpg
Siêu mẫu Võ Hoàng Yến

Võ Hoàng Yến trong bộ đầm trắng với thần thái lạnh lùng trên sàn catwalk. 

hain0704.jpg
Mâu Thủy diện thiết kế vô cùng sexy nhưng rất mạnh mẽ, cá tính
hain0950.jpg

Nói về sự cố lộ ngực phản cảm, NTK Long Ng cho biết: "Bộ sưu tập của tôi có phong cách hở để có thể thể hiện tối đa nhất phong cách và cá tính của tôi. Tuy nhiên bộ trang phục này chỉ cần lệch một chút sẽ dẫn đến việc lộ ra cơ thể của chính người mẫu trình diễn nó, vì vậy tôi cũng khá lo lắng vì điều này. Trước show, ban tổ chức đã dặn dò tôi cẩn thận, có thể xảy ra chuyện trang phục 'phản chủ'. Tôi đã đổi nhiều đồ trình diễn trong giờ chót, nhưng vẫn không tránh được sự cố đáng tiếc. Chỉ mong khán giả thông cảm và ủng hộ”.

Anh cho biết sẽ tường trình và chấp hành mọi hình thức xử lý của Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
3 tháng đầu năm, vốn FDI vào bất động sản tăng vọt
4 giờ trước Tài chính và đầu tư
3 tháng đầu năm, ngành kinh doanh bất động sản đứng thứ 2 trong danh sách thu hút vốn đầu tư nước ngoài với tổng vốn đầu tư hơn 1,58 tỉ USD, gấp gần 2,1 lần so với cùng kỳ năm trước.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HH Hương Trà gặp sự cố trang phục trên sàn diễn, NTK Long Ng nói gì?