Venezuela đang trở thành hiện tượng tại Copa America khi vừa giành ngôi đầu bảng bằng chiến thắng đậm trước Jamaica.
Thể thao

Hiện tượng Copa America 2024 vượt cả thành tích của Argentina

A.T 09:14 01/07/2024

Venezuela đang trở thành hiện tượng tại Copa America khi vừa giành ngôi đầu bảng bằng chiến thắng đậm trước Jamaica.

ve.jpg
Các cầu thủ Venezuela (áo trắng) đã thi đấu nổi bật tại Copa America

Sau khi giành toàn thắng trong 2 trận gặp Ecuador và Mexico, đội tuyển Venezuela chỉ cần một kết quả hòa trước Jamaica là giành ngôi đầu bảng. Thế nhưng, đội bóng là quê hương của các hoa hậu đã chơi ấn tượng hơn nhiều khi giành thắng lợi tới 3-0.

Cả 3 bàn của Venezuela đều thực hiện trong hiệp 2 và kết quả này giúp Venezuela giành ngôi đầu bảng với 3 trận toàn thắng, hiệu số là 6/1. Kết quả này của Venezuela đang giúp họ vượt hơn cả Argentina để là đội có thành tích tốt nhất vòng bảng. Argentina cũng toàn thắng 3 trận tại bảng A nhưng hiệu số chỉ là 5/0.

Trong khi đó, Ecuador đã có trận hòa 0-0 xuất sắc khi đá với Mexico trong trận cạnh tranh vị trí nhì bảng. Kết quả này là vừa đủ để đại diện Nam Mỹ giành vị trí thứ 2 bảng B do hơn Mexico hiệu số.

Tại tứ kết, Argentina - đội nhất bảng A sẽ gặp Ecuador - đội nhì bảng B còn Venezuela - đội nhất bảng B sẽ gặp Canada - đội nhì bảng A.

Vòng bảng vẫn còn bảng C và D chưa đấu lượt cuối. Ngoài Uruguay và Colombia đã chắc chắn giành vé vào tứ kết thì còn 2 tấm vé nữa chưa xác định chủ nhân.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tọa đàm với các doanh nghiệp lớn của Hàn Quốc
16 phút trước Theo dòng thời sự
Theo đặc phái viên TTXVN, nhân dịp thăm chính thức Hàn Quốc, sáng 1.7, tại thủ đô Seoul, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự tọa đàm ăn sáng với lãnh đạo một số tập đoàn lớn của Hàn Quốc trong các lĩnh vực công nghiệp, năng lượng, tài chính, công nghệ thông tin, y dược…
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hiện tượng Copa America 2024 vượt cả thành tích của Argentina