Kết thúc buổi tập chiều nay, HLV Hoàng Anh Tuấn chốt danh sách 23 cầu thủ Việt Nam tham dự giải vô địch U.23 Đông Nam Á 2023.

HLV Hoàng Anh Tuấn chốt danh sách đội tuyển dự giải U.23 Đông Nam Á

Hồ Đông | 19/08/2023, 19:39

Kết thúc buổi tập chiều nay, HLV Hoàng Anh Tuấn chốt danh sách 23 cầu thủ Việt Nam tham dự giải vô địch U.23 Đông Nam Á 2023.

Trong 26 cầu thủ sang Thái Lan, hậu vệ Lê Văn Hà, tiền vệ Trần Ngọc Sơn và tiền đạo Vũ Minh Hiếu là 3 cái tên phải trở về nước. Điều này là không thể tránh khỏi vì theo Điều lệ giải, mỗi đội chỉ được đăng ký tối đa 23 cầu thủ. Do vậy, Ban huấn luyện phải tính toán nhằm đảm bảo bố cục hợp lý nhất về các vị trí cho đội hình thi đấu tại giải.

HLV Hoàng Anh Tuấn cũng dặn dò 3 cầu thủ về nước phải giữ vững tinh thần cũng như sự khát khao cống hiến, tích cực duy trì chế độ tập luyện khi trở về CLB, để luôn trong trạng thái sẵn sàng khi được triệu tập trở lại. Tại giải lần trước, Việt Nam đã lên ngôi vô địch với rất nhiều cầu thủ từ trong nước được gọi bổ sung do các cầu thủ ban đầu dự giải bị nhiễm COVID-19.

Vào 16 giờ chiều mai 20.8 trên sân Rayong, Việt Nam bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vô địch bằng trận gặp Lào. Ở bảng C, bên cạnh Việt Nam và Lào, còn có Philippines. Các đội đá vòng tròn một lượt, chọn ra ba đội nhất bảng và đội nhì có thành tích tốt nhất vào bán kết. Ở trận ra quân hôm 18.8, Lào hòa Philippines 2-2.

Sáng nay, các cầu thủ U.23 Việt Nam đã có buổi thăm quan sân  Rayong, nơi sẽ diễn ra các trận đấu tại bảng C cũng như trận bán kết và chung kết của giải.

Mặc dù không được tập làm quen sân (AFF không cho phép các đội được tập làm quen sân thi đấu nhằm đảm bảo chất lượng mặt cỏ cho các trận đấu tại giải) nhưng việc thăm quan sân Rayong và tản bộ trên mặt cỏ cũng phần nào giúp các cầu thủ có cảm quan tốt hơn về không gian thi đấu.

Theo ban huấn luyện, mặt sân Rayong khá tương đồng với sân Bình Dương của Việt Nam nên cũng không xa lạ gì đối với đa số các cầu thủ U.23 Việt Nam. Điều quan trọng là các cầu thủ cần tự tin vào sự chuẩn bị của mình để có thể bước vào giải đấu với phong độ cao nhất, nỗ lực hết mình để đạt thành tích tốt nhất tại giải vô địch U.23 Đông Nam Á 2023.

vn.png
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nắng nóng gay gắt khắp cả nước, nhiều nơi trên 41 độ C
2 giờ trước Sự kiện
Ngày 28.4, nhiệt độ cả nước tăng nhanh, thời tiết nắng nóng gay gắt khi có nơi trên 41 độ C.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Hoàng Anh Tuấn chốt danh sách đội tuyển dự giải U.23 Đông Nam Á