HLV Kiatisuk tiếp tục tuần trăng mật khi giúp CLB Công an Hà Nội giành chiến thắng thứ 2 liên tiếp tại V-League.
Thể thao

HLV Kiatisuk tiếp tục tuần trăng mật với CAHN

Hồ Đông 22:05 23/02/2024

HLV Kiatisuk tiếp tục tuần trăng mật khi giúp CLB Công an Hà Nội giành chiến thắng thứ 2 liên tiếp tại V-League.

Với dàn cầu thủ chất lượng gồm nhiều tuyển thủ quốc gia, CAHN vượt trội về thời gian kiểm soát bóng (56%) cũng như số lần dứt điểm trong trận làm khách trên sân của SLNA. Trận này, CAHN dứt điểm 12 lần trong đó có 6 lần trúng cầu môn trong khi SLNA chỉ có 5 lần dứt điểm và 2 lần trúng đích.

Tuy nhiên, đội đương kim vô địch không tạo được nhiều cơ hội. Trong bối cảnh một loạt các chân sút chủ lực trên hàng công của CLB Công an Hà Nội bế tắc, hàng phòng ngự nơi đội bóng này đã toả sáng đúng thời điểm.

Phút 64, hậu vệ chủ nhà Mario Zebic phá bóng lỗi sau đường căng ngang từ phải vào của CAHN. Nhờ đó, Việt Anh đón bóng trong vòng cấm mà không bị ai theo kèm nên anh thoải mái hãm bóng lại một nhịp trước khi thực hiện pha cứa lòng chân trái đẳng cấp ghi bàn duy nhất của trận đấu.

Với chiến thắng 1-0 trên sân của SLNA, CAHN đã nhảy lên vị trí thứ 4 với 18 điểm sau 10 trận, vẫn kém đội đầu bảng Nam Định 4 điểm.

Trong khi đó, HAGL sau khi chia tay HLV Kiatisuk vẫn chưa tìm thấy chiến thắng. Sau khi để thua Hà Tĩnh ở vòng trước, HAGL lại bị Quảng Nam cầm hòa không bàn thắng trên sân nhà. Trận hòa này khiến HAGL tiếp tục xếp chót bảng với 6 điểm sau 10 trận.

Còn Hà Tĩnh sau khi thắng HAGL lại tiếp tục thắng một trận chung kết ngược nữa khi hạ Khánh Hòa 1-0. Hà Tĩnh lúc này đã nhảy lên thứ 8 với 12 điểm.

Thanh Hóa có chiến thắng 3-2 trước Hải Phòng để áp sát đội đầu bảng Nam Định. Lúc này, Thanh Hóa có 21 điểm, chỉ kém Nam Định 1 điểm.

Bình Dương cũng đeo bám ngôi đầu quyết liệt khi thắng 1-0 trên sân của Thể Công Viettel và có 20 điểm. Thể Công Viettel đang thực sự khủng hoảng khi chỉ kiếm được 1 điểm trong 5 vòng gần đây với 3 HLV khác nhau và tụt xuống thứ 12. Với 9 điểm, Thể Công Viettel chỉ hơn Khánh Hòa 2 điểm và hơn HAGL 3 điểm.

bxh.jpg
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chiến dịch Hồ Chí Minh - Đỉnh cao thắng lợi của cách mạng Việt Nam
1 giờ trước Sự kiện
Gần nửa thế kỷ đã trôi qua nhưng Chiến dịch Hồ Chí Minh vẫn mãi là mốc son chói lọi trong lịch sử dân tộc Việt Nam, để lại nhiều kinh nghiệm quý báu đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Kiatisuk tiếp tục tuần trăng mật với CAHN