U.21 Kon Tum đã dừng bước tại trận tứ kết U.21 quốc gia 2023 sau khi để thua đối thủ Đà Nẵng. Sau trận đấu, HLV Chu Ngọc Cảnh đã chia sẻ về đội bóng tại giải.

HLV U.21 Kon Tum lý giải vì sao thần đồng bóng đá Tây Nguyên chưa tỏa sáng

Hồ Đông | 28/09/2023, 09:45

U.21 Kon Tum đã dừng bước tại trận tứ kết U.21 quốc gia 2023 sau khi để thua đối thủ Đà Nẵng. Sau trận đấu, HLV Chu Ngọc Cảnh đã chia sẻ về đội bóng tại giải.

HLV Chu Ngọc Cảnh trả lời sau trận đấu

Theo HLV Chu Ngọc Cảnh, việc U.21 Kon Tum phải dừng bước tại tứ kết là điều khá tiếc nuối. Dù đây là lần đầu tiên dự VCK nhưng U.21 Kon Tum muốn góp mặt tại vòng bán kết, tuy nhiên trong bóng đá mọi thứ có đều có thể xảy ra.

Cầu thủ được các phóng viên theo dõi giải quan tâm nhất là trường hợp Môi Sê. Có thể nói Môi Sê là thần đồng bóng đá Tây Nguyên. Cầu thủ  sinh năm 2005 không mạnh về thể hình nhưng sở hữu nền tảng thể lực đáng nể. 

Trong đội hình HAGL (cũng do HLV Chu Ngọc Cảnh dẫn dắt) dự giải U.19 quốc gia 2022, cầu thủ 17 tuổi này đã khiến mọi người phải nhớ đến khi đóng vai trò hạt nhân tuyến giữa với những hoạt động không biết mệt mỏi, di chuyển như một con thoi trên sân. 

Tại giải U.19 quốc gia năm nay, cầu thủ người Ba Na cũng thi đấu nổi bật. Do đó, dù U.19 HAGL chỉ vào đến tứ kết nhưng cá nhân Môi Sê vẫn có mặt trong đội hình tiêu biểu của giải.

moise.jpg
Môi Sê (áo vàng) giữa vòng vây các cầu thủ Đà Nẵng

Còn tại giải U.21 lần này, trong màu áo Kon Tum thì Môi Sê lại thi đấu không nổi bật lắm. Trả lời sự tìm hiểu của các phóng viên, HLV Chu Ngọc Cảnh cho biết đây là giải đấu lớn nhất mà Môi Sê tham dự từ trước tới giờ và việc phải gặp những đối thủ mạnh khiến tài năng bóng đá người Ba Na chưa thể hiện được nhiều.

Sắp tới, các học trò của HLV Chu Ngọc Cảnh sẽ chuẩn bị tham gia giải Hạng ba quốc gia và việc thi đấu tại giải U.21 quốc gia sẽ giúp họ tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm quý báu.

Vòng chung kết Giải Bóng đá Vô địch U.21 Quốc gia Thanh Niên lần thứ 27 năm 2023 có sự đồng hành của các đơn vị Tài trợ độc quyền phát sóng: Công ty TNHH Truyền hình FPT (FPT Play), Tài trợ vận chuyển: Tổng công ty Hàng không Việt Nam – CTCP (Vietnam Airlines), Tài trợ đồng: Tập đoàn Trung Nguyên Legend cùng các nhãn hàng đồng hành: Công ty TNHH Bảo Uyên Sport, Công ty Cổ phần Động Lực, Công ty Cổ phần Tập đoàn T&T, Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn – Hà Nội (SHB), Công ty Cổ phần Thực phẩm Sức Khỏe Việt (Viet Health Food), Công ty Cổ phần Nước và Môi trường Anh Phát, Công ty TNHH CaFe The Town, Công ty Cổ phần Đầu tư kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh, Công ty TNHH Danti...
Lời cảm ơn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
38 phút trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV U.21 Kon Tum lý giải vì sao thần đồng bóng đá Tây Nguyên chưa tỏa sáng