Sau trận thắng chủ nhà Đông Á Thanh Hóa tại tứ kết giải U.21 quốc gia 2023, HLV Phạm Bùi Minh của SLNA đã khẳng định đóng góp quan trọng của các tuyển thủ Olympic vừa trở về CLB.

HLV U.21 SLNA đánh giá về chất lượng các tuyển thủ vừa trở về từ ASIAD 19

Anh Tú | 28/09/2023, 08:35

Sau trận thắng chủ nhà Đông Á Thanh Hóa tại tứ kết giải U.21 quốc gia 2023, HLV Phạm Bùi Minh của SLNA đã khẳng định đóng góp quan trọng của các tuyển thủ Olympic vừa trở về CLB.

HLV Phạm Bùi Minh phát biểu sau trận

Ông Phạm Bùi Minh nói mọi người đều có thể nhận ra hiệu ứng tích cực mà các tuyển thủ như Đinh Xuân Tiến hay Trần Nam Hải (2 cầu thủ ghi bàn) đã mang lại. Ông cho biết việc chỉ tung Xuân Tiến trong đội hình xuất phát còn giữ lại Lê Nguyên Hoàng vì các tuyển thủ Olympic chỉ vừa mới trở lại CLB vào rạng sáng hôm trước.

Hơn nữa, vị trí của Nguyên Hoàng tại CLB cũng có các nhân tố có thể đảm đương được ở vòng bảng. Riêng Đinh Xuân Tiến là tuyển thủ Olympic duy nhất được SLNA tung ra sân đá chính và anh đã không phụ kỳ vọng của ban huấn luyện.

Cầu thủ số 10 là linh hồn trong các đợt tấn công của SLNA và anh nhận cú đúp danh hiệu cầu thủ ghi bàn mở tỷ số và cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Trận bán kết vào 29.9, SLNA sẽ gặp một đối thủ rất mạnh là đương kim vô địch Hà Nội. Rất có thể khi đó, HLV Phạm Bùi Minh sẽ phải tung ra sân đầy đủ các tuyển thủ Olympic để tìm chiến thắng. Khi đó, SLNA sẽ là đội bóng đáng gờm nhất tại giải năm nay.

Vòng chung kết Giải Bóng đá Vô địch U.21 Quốc gia Thanh Niên lần thứ 27 năm 2023 có sự đồng hành của các đơn vị Tài trợ độc quyền phát sóng: Công ty TNHH Truyền hình FPT (FPT Play), Tài trợ vận chuyển: Tổng công ty Hàng không Việt Nam – CTCP (Vietnam Airlines), Tài trợ đồng: Tập đoàn Trung Nguyên Legend cùng các nhãn hàng đồng hành: Công ty TNHH Bảo Uyên Sport, Công ty Cổ phần Động Lực, Công ty Cổ phần Tập đoàn T&T, Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn – Hà Nội (SHB), Công ty Cổ phần Thực phẩm Sức Khỏe Việt (Viet Health Food), Công ty Cổ phần Nước và Môi trường Anh Phát, Công ty TNHH CaFe The Town, Công ty Cổ phần Đầu tư kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh, Công ty TNHH Danti...
Lời cảm ơn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV U.21 SLNA đánh giá về chất lượng các tuyển thủ vừa trở về từ ASIAD 19