Ngoài Hồ bơi Nam Hải resort, Hội An, thì Neptune Pool ở California, bể vô cực ở khách sạn Cambrian ở Thụy Sỹ hay Sixty LES tại thành phố New York, đều là những cái tên đáng chú ý trong danh sách‘Những hồ bơi tuyệt nhất bạn phải đến một lần trong đời’.

Hồ bơi Nam Hải resort, top hồ bơi tuyệt nhất bạn nên đến một lần trong đời

Một Thế Giới | 14/06/2015, 22:03

Ngoài Hồ bơi Nam Hải resort, Hội An, thì Neptune Pool ở California, bể vô cực ở khách sạn Cambrian ở Thụy Sỹ hay Sixty LES tại thành phố New York, đều là những cái tên đáng chú ý trong danh sách‘Những hồ bơi tuyệt nhất bạn phải đến một lần trong đời’.


>> Những hồ bơi đẹp và "độc":
Nhung ho boi tuyet nhat ban phai den mot lan trong doi (P.2)-hinh-anh-1

1. Khách sạn Fasano của Rio de Janeiro, Brazil có mộ hồ bơi vô cực trên sân thượng nhìn ra được núi Sugarloaf và bãi biển Ipanema.

Nhung ho boi tuyet nhat ban phai den mot lan trong doi (P.2)-hinh-anh-2

2. The Crambrian là một trong 20 khách sạn đẹp nhất Thụy Sỹ với bể bơi vô cực có tầm nhìn ra dãy núi Alps mê hồn.

Nhung ho boi tuyet nhat ban phai den mot lan trong doi (P.2)-hinh-anh-3

3. Nếu bạn muốn trải nghiệm những bữa tiệc (Pool Party) hơn là đi bơi. Hãy đến bể bơi khổng lồ này tại khách sạn Hard Rock ở Las Vegas.

Nhung ho boi tuyet nhat ban phai den mot lan trong doi (P.2)-hinh-anh-4

4. Được xây dựng theo lối kiến trúc La Mã qua bàn tay tài hoa của kiến trúc sư William Randolph Hearst, năm 1924. Neptune Pool tọa lạc tại Lâu đài Hearst, California, Mỹ, là một trong những hồ bơi nổi tiếng nhất xứ cờ hoa.

Nhung ho boi tuyet nhat ban phai den mot lan trong doi (P.2)-hinh-anh-5

5. Hồ bơi lớn với nhiều tầng ở khách sạn Hanging Gardens Ubud, Bali là sự hòa hợp tuyệt vời với khung cảnh cây cối xanh tươi với tầm nhìn ra ngôi đền Pura Penataran Dalem Segara.

Nhung ho boi tuyet nhat ban phai den mot lan trong doi (P.2)-hinh-anh-6

6. Hồ bơi nổi Arena Badeschiff ở Berlin nằm giữa lòng sông Spree, nơi du khách có thể đắm mình trong làn nước sạch và tận hưởng quang cảnh của thành phố xung quanh.

Nhung ho boi tuyet nhat ban phai den mot lan trong doi (P.2)-hinh-anh-7

7. Sixty LES tại thành phố New York là một bể bơi ngoài trời sang trọng với hình ảnh của họa sỹ người Mỹ nổi tiếng Andy Warhol dưới đáy bể.

Nhung ho boi tuyet nhat ban phai den mot lan trong doi (P.2)-hinh-anh-8

8. Khu nghỉ dưỡng Laucala Island ở đảo Fiji có một bể bơi tuyệt đẹp nằm giữa lòng một hồ nước lớn, với mặt tiếp xúc với đáy hồ được làm bằng kính để cho bể bơi trông thêm lớn và tự nhiên hơn.

Nhung ho boi tuyet nhat ban phai den mot lan trong doi (P.2)-hinh-anh-9

9. Sacred Pool ở Pamukkale, Thổ Nhĩ Kỳ, là một trong những hồ ấn tượng nhất đất nước này. Dưới bể là những tàn tích có từ thời La Mã cổ đại với nước trong xanh đầy khoáng chất, rất tốt cho sức khỏe.

Nhung ho boi tuyet nhat ban phai den mot lan trong doi (P.2)-hinh-anh-10

10. Nằm trong cung điện Umaid Bhawan ở thành phố Jodhpur, Ấn Độ, bể bơi ‘Hoàng đạo’ thực chất nằm dưới lòng đất, với biểu tượng của 12 cung hoàng đạo được mạ vàng xung quanh hồ.

Nhung ho boi tuyet nhat ban phai den mot lan trong doi (P.2)-hinh-anh-11

11. Khung cảnh tuyệt vời chụp từ trực thăng bể bơi vô cực nằm trên sân thượng của khách sạn The Joule ở Dallas, với 2.5m chiều dài nhô ra khỏi tòa nhà.

Nhung ho boi tuyet nhat ban phai den mot lan trong doi (P.2)-hinh-anh-12

12. Nằm bên trong khách sạn Room Mate Grace, New York là bể bơi rộng hơn 90 m2 với một quầy bar và ánh sáng điều chỉnh được theo tâm trạng. Bạn có thể thuê toàn bộ khu vực này để tổ chức những buổi tiệc.

Nhung ho boi tuyet nhat ban phai den mot lan trong doi (P.2)-hinh-anh-13

13. Việt Nam cũng có một hồ bơi lọt vào top này đó là hồ bơi tại khu nghỉ dưỡng Nam Hải ở Hội An, nằm gần bờ biển với những dải cát trắng.

Nhung ho boi tuyet nhat ban phai den mot lan trong doi (P.2)-hinh-anh-14

14. Bể bơi thần tiên tại khu nhà cổ Domus Civita tại thị trấn Civita di Bagnoregio ở miền trung nước Ý, ẩn dưới một hang động mà chủ nơi đây sẵn sàng cho bất cứ ai thuê.

Nhung ho boi tuyet nhat ban phai den mot lan trong doi (P.2)-hinh-anh-15

15. Bể bơi King’s Pond ở khách sạn Four Seasons ở Hualalai (Hawaii) là một hồ bơi chứa 6.8 triệu lít nước được chạm khắc trên đá nham thạch tự nhiên. Du khách sẽ được trải nghiệm bơi cùng cá đuối và hơn 3.000 loài cá nhiệt đới trong hồ bơi kết hợp nước ngọt và nước biển này.

Nhung ho boi tuyet nhat ban phai den mot lan trong doi (P.2)-hinh-anh-16

16. Hồ bơi ở Hayman Island Resort ở Australia được thiết kế phức tạp với những cây cầu bắc ngang qua và một hồ nước ngọt ấm bên trong một hồ bơi nước mặn lớn hơn.

Nhung ho boi tuyet nhat ban phai den mot lan trong doi (P.2)-hinh-anh-17

17. Y-40 chính là bể bơi sâu nhất thế giới hiện tại với độ sâu 42m, nằm trong khách sạn Terme Millepini ở Padua, Ý. Tích hợp với khu bể bơi là một khu vực điện thiết kế như thủy cung dưới biển.

Bảo Toàn (Theo Business Insider)


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu 4 Ủy viên Bộ Chính trị
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu bổ sung 4 Ủy viên Bộ Chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hồ bơi Nam Hải resort, top hồ bơi tuyệt nhất bạn nên đến một lần trong đời