Sau khi được tuyên bố thắng kiện, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã lên tiếng phản bác những tin đồn liên quan đường dây mua bán dâm.

Hoa hậu Thùy Tiên phản bác tin đồn liên quan đường dây mua bán dâm

Tiểu Vũ | 14/11/2023, 20:30

Sau khi được tuyên bố thắng kiện, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã lên tiếng phản bác những tin đồn liên quan đường dây mua bán dâm.

Chiều 14.11, TAND TP.HCM xét xử phúc thẩm vụ án tranh chấp hợp đồng vay tài sản và tranh chấp về bồi thường thiệt hại ngoài hợp đồng giữa nguyên đơn là bà Đặng Thùy Trang và bị đơn Nguyễn Thúc Thùy Tiên (25 tuổi, Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021). Theo đó, HĐXX đã tuyên giữ nguyên bản án sơ thẩm, bác đơn kháng cáo của bà Đặng Thùy Trang. Tòa không chấp nhận yêu cầu đòi 1,5 tỉ đồng của bà Đặng Thị Thùy Trang.

Sau khi thắng kiện vụ, trên trang cá nhân Hoa hậu Thùy Tiên đã lên tiếng bác bỏ về tin đồn nghi vấn có liên quan đến đường dây mua bán dâm. Cô cho rằng đây là hành động cố tình dẫn dắt dư luận, vì theo kết luận từ Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an đã khẳng định Thùy Tiên không hề liên quan đến đường dây mua bán dâm này.

395295861_868149914721762_6384574165342385964_n.jpg
Hoa hậu Thùy Tiên - Ảnh: FBNV

Việc sử dụng hình ảnh từ 4 năm trước để đặt nghi vấn ám chỉ Tiên có liên quan đến những hoạt động này bắt đầu từ đầu năm 2023. Vì vậy vụ việc trên là không có cơ sở... Việc lôi lại những vụ án đã được Bộ Công an điều tra và có thông tin rõ ràng là Thuỳ Tiên không liên quan là hành vi cố tình dẫn dắt dư luận”, Thùy Tiên viết.

Thùy Tiêng cho biết cô và Công ty Sen Vàng đã và đang làm việc với Sở TT-TT để giải quyết với các bên liên quan bao gồm trên các nền tảng mạng xã hội gồm Facebook, Tiktok và Youtube và cô mong muốn người hâm mộ, khán giả nên chọn lọc thông tin từ những cơ quan báo chí chính thống để đọc. 

“Tiên biết rằng đây là kế hoạch bôi nhọ danh dự có tổ chức trước phiên phúc thẩm nhằm mục đích xấu. Vì thế Tiên và công ty chủ quản của mình đã không lên tiếng trong suốt những ngày qua để sự việc không thể lớn thêm. Nay sự vụ đã chính thức khép lại, Tiên hi vọng quý khán giả sẽ luôn yêu mến và tin tưởng với những cống hiến, thành tích mà Thuỳ Tiên đã và sẽ tiếp tục đạt được trong tương lai”, hoa hậu Thùy Tiên nói thêm.

Bài liên quan
Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên thắng kiện
Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã chính thức thắng kiện bà Đặng Thị Thùy Trang tại phiên phúc thẩm ngày 14.11.2023.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
5 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Thùy Tiên phản bác tin đồn liên quan đường dây mua bán dâm