Thông tin từ UBND thành phố Hội An (Quảng Nam) cho biết tân Hoa hậu Trần Tiểu Vy sẽ được vinh danh tại quê nhà.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy sẽ được vinh danh tại quê nhà Hội An

TIỂU VŨ | 17/09/2018, 14:06

Thông tin từ UBND thành phố Hội An (Quảng Nam) cho biết tân Hoa hậu Trần Tiểu Vy sẽ được vinh danh tại quê nhà.

Sáng nay (17.9) ông Trần Văn Sơn-Phó chủ tịch UBND TP Hội An (tỉnh Quảng Nam) xác nhận thành phố Hội An sẽ tổ chức lễ vinh danh Trần Tiểu Vy, thí sinh vừa đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018 tại quê nhà trong vài ngày tới.

Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy tại lễ đăng quang

“Đại diện cho người dân và chính quyền Hội An, tôi xin gửi lời chúc mừng đến gia đình vàtân hoa hậu. Tiểu Vy đã xuất sắc vượt qua 42 thí sinh khác để đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018 một cách xứng đáng. Ngay khi kết quả được công bố, tôi đã trao đổi với Phòng Văn hóa Thông tin thành phố về việc tổ chức buổi lễ vinh danh Trần Tiểu Vy”, ông Sơn chia sẻ.

Cũng trong sáng nay tại trường THPT Trần Quý Cáp - nơi Tiểu Vy học trước đó,trong lễ chào cờ đầu tuần, hiệu trưởng Thái Văn Thanh cũng đã thông báo tin vui đến với thầy cô giáovà học sinh toàn trường về thành tích của Trần Tiểu Vy. Trần Quý Cáp là ngôi trường mà Trần Tiểu Vy học hết lớp 10 sau đó thì Vy theo gia đình chuyển vào Sài Gòn sinh sống.

Trường THPT Trần Quý Cáp, Hội An, Quảng Nam - nơi Trần Tiểu Vy đã học hết lớp 10

“Dù emTrầnTiểu Vy chỉ học ởtrườngmỗi năm lớp 10 nhưng em vẫn là học sinh củatrường, nhàtrườngrất vinh dự khi có một cô học trò tài giỏi và xuất sắc như vậy. Từ tối qua tôi đã xem tivi, lúc emTrầnTiểu Vy đăng quang, tôi vô cùng xúc động và rất vui mừng cho em. Tôi và nhàtrường mong rằng, sẽ có một ngày gần nhất sau khi đăng quang hoa hậu, em Tiểu Vy sẽ về lại thămtrường, thăm thầy cô, thăm bạn bè,…” hiệu trưởng trường THPT Trần Quý Cáp chia sẻ.

Trần Tiểu Vy trong màu áo nữ sinh

Không chỉ xinh đẹp, và đoạt danh hiệu ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2018, Tiểu Vy còn có một thành tích học tập rất ấn tượng. Suốt 3 năm phổ thông Tiểu Vy đều là học sinh giỏi. Riêng năm lớp 12, điểm trung bình học tập của Tiểu Vy là 8.2.

Trước khi trúng tuyển vào trường ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM, Trần Tiểu Vy là học sinh lớp 10 của trường THPT Trần Quý Cáp (Hội An, Quảng Nam). Sau đó Vy cùng gia đình chuyển vào TP.HCM và theo học tại trường THPT Vạn Hạnh (Q.10, TP.HCM).

Nhan sắc đời thường của Trần Tiểu Vy

Trần Tiểu Vy, năm nay vừa bước sang tuổi 18, cô là gương mặt mới và chưa từng tham gia các cuộc thi nhan sắc từ trước nay. Lần đầu đến với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy mang số báo danh 138, đến từ TP.Hội An - là một trong những thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi và có gương mặt đẹp, hình thể chuẩn với chiều cao 1,74m, số đo 84-63-90cm. Tiểu Vy cũng là một trong 3 thí sinh đứng đầu phần thi "Người đẹp biển".

Tại đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018, Tiểu Vy đãvượt qua 43 thí sinh giànhvương miện hoa hậu.Danh hiệu á hậu 1 được trao cho Bùi Phương Nga; á hậu 2 thuộc về Nguyễn Thị Thúy An.

Tiểu Vân
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nắng nóng gay gắt khắp cả nước, nhiều nơi trên 41 độ C
1 giờ trước Sự kiện
Ngày 28.4, nhiệt độ cả nước tăng nhanh, thời tiết nắng nóng gay gắt khi có nơi trên 41 độ C.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Trần Tiểu Vy sẽ được vinh danh tại quê nhà Hội An