Trận đấu Juventus và Inter Milan khép lại với tỷ số hòa 1-1, qua đó giúp đội khách bảo vệ thành công vị trí đầu bảng.

Hòa Juventus, Inter Milan giữ vững ngôi đầu Serie A

Hồ Đông | 27/11/2023, 07:17

Trận đấu Juventus và Inter Milan khép lại với tỷ số hòa 1-1, qua đó giúp đội khách bảo vệ thành công vị trí đầu bảng.

inter.jpg
Inter và Juventus bất phân thắng bại

Trận derby Italia thứ 181 diễn ra trong bối cảnh Inter Milan và Juventus bám sát nhau trên đường đua. Trước trận, Inter dẫn đầu với 31 điểm còn Juventus xếp thứ 2 với 29 điểm. Nếu thắng trận này, Juventus có thể soán ngôi của Inter. 

Tới phút 27, Juventus đã vươn lên vị trí số 1 khi mở tỷ số. Từ tình huống hậu vệ Denzel Dumfries của Inter mất bóng bên phần sân nhà, tạo điều kiện cho Chiesa thoát xuống và chuyền vào trong cho Dusan Vlahovic làm tung lưới thủ môn Yann Sommer. Bàn thắng này giúp Vlahovic chấm dứt chuỗi 8 trận liên tiếp không ghi bàn.

Nhưng niềm vui của Juventus và vị trí số 1 trong tay họ không kéo dài được lâu. Phút 33, từ tình huống thoát pressing do thủ môn Sommer phát động, Inter chuyển trạng thái rất nhanh. Marcus Thuram chuyền vào trong cho Lautaro Martinez gỡ hòa bằng một pha dứt điểm gọn gàng.

Đây là pha lập công thứ 13 của Martinez cho Inter mùa này, san bằng kỷ lục ghi 13 bàn sau 13 trận mà đàn anh Mauro Icardi lập được trước đây.

Sau hiệp 1 khá cởi mở, thế trận trở nên hoàn toàn trái ngược trong hiệp 2 khi cả hai đội tỏ ra thận trọng. Cả hai đội không có cơ hội nào thực sự rõ rệt trong suốt 45 phút sau giờ nghỉ cho dù cả hai đội đều không hài lòng với kết quả hòa.

Trận hòa này đồng nghĩa Inter Milan giữ ngôi đầu bảng và kéo dài mạch bất bại ở mọi đấu trường lên 10 trận. Sau trận này, Inter sẽ chuẩn bị cho trận làm khách Benfica tại Champions League. Inter dù đã giành vé sớm nhưng vẫn nỗ lực vì ngôi đầu bảng.

Trước đó, Milan có chiến thắng 1-0 trước Fiorentina để củng cố vị trí thứ 3 với 26 điểm, kém Inter 6 điểm. Đương kim vô địch Napoli có thắng lợi 2-1 ngay trên sân của Atalanta để duy trì vị trí trong top 4 trước áp lực của Roma. Lúc này, Napoli có 24 điểm, hơn Roma 3 điểm.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
12 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hòa Juventus, Inter Milan giữ vững ngôi đầu Serie A