Ca sĩ Hòa Minzy có 5 năm mặn nồng bên bạn trai - doanh nhân Minh Hải, trước khi quyết định đường ai nấy đi.

Hòa Minzy xác nhận chia tay bạn trai

Dạ Thảo | 19/02/2022, 14:24

Ca sĩ Hòa Minzy có 5 năm mặn nồng bên bạn trai - doanh nhân Minh Hải, trước khi quyết định đường ai nấy đi.

Cách đây ít ngày, mạng xã hội xôn xao thông tin Hòa Minzy chia tay bạn trai thiếu gia sau thời gian dài gắn bó. Nguồn cơn xuất phát từ việc cả hai vẫn để trạng thái độc thân trên FB dù đã có con chung, không nhắc đến nhau trong ngày lễ tình nhân, thậm chí không tương tác qua lại suốt 4 tháng...

Mới đây, Hòa Minzy chính thức lên tiếng về việc kết thúc mối quan hệ tình cảm với bạn trai. Trên trang cá nhân, cô viết:

“Xin chào mọi người! Có thể sẽ có nhiều quý vị khán giả buồn và thất vọng trước thông tin Hòa Minzy chuẩn bị thông báo sau đây!

Hiện tại anh Hải và Hòa đã kết thúc mối quan hệ tình cảm sau gần 5 năm bên nhau. Thời gian bên nhau tình cảm là thật, hạnh phúc đã có cũng là thật nên tất cả những gì thể hiện cho mọi người thấy là không hề hối hận. Điều tuyệt vời nhất cả hai có được là bạn Bo và bố mẹ sẽ luôn kề cạnh cùng nhau chăm sóc Bo.

Hiện bố Bo vẫn sống bên Úc nên cuộc sống không có gì thay đổi. Hai mẹ con ở Việt Nam khi nào có thể thì mẹ sẽ đưa Bo qua sớm cho con thăm bố! Bố mẹ không yêu nhau nữa nhưng sẽ mãi là gia đình chăm sóc Bo, không để Bo thiếu thốn tình cảm.

Về phương diện pháp lý thì Hòa và anh Hải chưa đăng ký kết hôn, chưa cưới nên không phải ra tòa giải quyết vấn đề gì cả. Hòa cũng không đòi hỏi và không nhận bất cứ thứ gì sau chia tay”.

82e33d57-8975-41f9-a.jpeg
Hòa Minzy và bạn trai doanh nhân

Hòa Minzy cho biết để đi đến quyết định này cũng không dễ dàng gì cho cả hai. Nhưng vì định hướng cuộc sống mỗi người khác nhau, cố gắng nhiều nhưng không đi đến tiếng nói chung nên cho nhau lối đi riêng.

“Không phải chia tay vì yêu xa. Cũng không có người thứ 3 nào liên quan đến quyết định này cả! Hòa Minzy cũng không chuẩn bị ra MV nào hết. Vì Hòa và anh Hải cũng rất văn minh và tôn trọng đối phương nên mong quý vị tôn trọng quyết định của 2 đứa và để chuyện này kết thúc một cách êm đẹp như cách 2 đứa yêu nhau. Cũng để mai sau Bo lớn không đọc phải nhiều luồng ý kiến không đúng về sự kết thúc này”, nữ ca sĩ viết.

Hòa Minzy - Minh Hải hẹn hò năm 2017 và công khai tình cảm từ tháng 3.2018. Bạn trai hơn ca sĩ 7 tuổi, giữ chức vụ tổng giám đốc một doanh nghiệp về phân bón. Trước đó, Hòa Minzy úp mở chuyện yêu vì thấy tình cảm chưa vững chắc. Sau này, cô nhận ra Minh Hải là người phù hợp nên thoải mái chia sẻ với công chúng. Họ xưng hô thân mật "vợ - chồng" từ ngày mới quen.

Hòa Minzy từng đoạt quán quân Học viện Ngôi sao mùa đầu tiên (2014), được yêu thích khi tham gia loạt chương trình ca hát như: Gương mặt thân quen 2016, Cặp đôi hoàn hảo... Cô cũng góp mặt trong vài phim như: Linh duyên (2017), Glee phiên bản Việt (2017), Vì anh là của em (phim ngắn, 2016)...

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hòa Minzy xác nhận chia tay bạn trai