Sau khi tung những hình ảnh tình tứ, cuối cùng bộ đôi Hoàng Thùy Linh - Đen Vâu cũng đã cụ thể ngày ra mắt MV “Miền đất hứa”.

Hoàng Thùy Linh - Đen Vâu dắt tay nhau đến ‘Miền đất hứa’

Vũ Ngã | 27/11/2023, 23:15

Sau khi tung những hình ảnh tình tứ, cuối cùng bộ đôi Hoàng Thùy Linh - Đen Vâu cũng đã cụ thể ngày ra mắt MV “Miền đất hứa”.

405122494_7257210490963773_3309167610760490910_n.jpg
Hình ảnh Đen Vâu và Hoàng Thùy Linh tình tứ bên nhau được đưa lên mạng gây tò mò cho khán giả - Ảnh: FBNV

Cách đây hai ngày, nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh đã gây tò mò cho người hâm mộ khi đăng lên trang cá nhân tấm poster về MV mới có tên Miền đất hứa. Đây là sản phẩm âm nhạc do Hoàng Thùy Linh kết hợp với Đen Vâu.

Đúng hẹn, tối 27.11 Miền đất hứa đã chính thức ra mắt khán giả yêu âm nhạc trên kênh Youtube có gần 1,5 triệu người đăng ký của Hoàng Thùy Linh. Miền đất hứa không phải là bài hát hoàn toàn mới vì đã từng được nữ ca sĩ cùng Đen Vâu biểu diễn trong concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh cách đây vài tháng, nhưng sau vài giờ đưa lên mạng tạo được sức hút mới cho khán giả.

MV Miền đất hứa của Đen Vâu - Hoàng Thùy Linh: 

Chia sẻ về sản phẩm âm nhạc, Hoàng Thùy Linh nói: "Khi được sống trong tình yêu thương, được che chở bởi lòng tốt và vỗ về bằng sự kết nối, đó là một miền đất hứa hẹn cho những điều tuyệt vời giữa những tâm hồn. Hoàng Thuỳ Linh và Đen may mắn và tự hào vì mình được sinh ra và lớn lên trên quê hương Việt Nam, được dung dưỡng bởi những giá trị nhân văn trong truyền thống đẹp đẽ của người Việt. Đối với Linh hay Đen, quê hương Việt Nam chính là một Miền đất hứa". 

Miền đất hứa được sáng tác bởi một tập thể gồm: Hoàng Thuỳ Linh, Đen, Thịnh Kainz (DTAP), Kata Trần (DTAP), Tùng Cedrus (DTAP) và CUKAK. MV được ghi hình tại Ba Vì với khung cảnh tuyệt đẹp. Toàn bộ hình ảnh trong MV được phủ một màu xanh mướt bình an như chính thông điệp của MV là "Miền đất hứa".

405210558_7257210494297106_1586743398434189372_n.jpg
Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu trong MV "Miền đất hứa" - Ảnh: FBNV

Trước đó, trong concert Vietnamese, Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu đã hứa hẹn với khán giả sẽ sớm phát hành MV Miền đất hứa. Và cuối cùng sau nhiều ngày chờ đợi MV cũng đã ra đời.

Thời gian qua, có tin đồn Đen Vâu sắp kết hôn với Hoàng Thùy Linh. Tuy nhiên cả hai không thừa nhận và cũng không phủ nhận khiến cho khán giả càng thêm tò mò. Phải chăng MV Miền đất hứa của cặp đôi này là một lời giải thích?

Bài liên quan
Hoàng Thùy Linh song ca cùng Đen Vâu trong Vietnamese Concert
Tối 29.9, Vietnamese Concert - Live concert đầu tiên trong sự nghiệp của Hoàng Thùy Linh đã chính thức diễn ra.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoàng Thùy Linh - Đen Vâu dắt tay nhau đến ‘Miền đất hứa’