Sau hơn 10 ngày bị chỉ trích vì phát ngôn và ứng xử bị coi là trịch thượng, Hoàng Thùy Linh vừa lên tiếng xin lỗi khán giả.

Hoàng Thùy Linh gửi lời xin lỗi khán giả trước ngày công bố phim mới

Dạ Thảo | 18/09/2023, 14:00

Sau hơn 10 ngày bị chỉ trích vì phát ngôn và ứng xử bị coi là trịch thượng, Hoàng Thùy Linh vừa lên tiếng xin lỗi khán giả.

Sáng 18.9, ca sĩ Hoàng Thùy Linh đã đăng tải bài viết trên trang Facebook cá nhân, chính thức xin lỗi khán giả xoay quanh tranh cãi về phát ngôn và ứng xử bị coi là trịch thượng tại họp báo công bố live show Vietnamese hôm 6.9.

Theo đó, Hoàng Thùy Linh gửi lời xin lỗi chân thành đến những người đã yêu thương, tin tưởng và ở bên cạnh mình vì những thông tin đã gây ảnh hưởng đến tâm trạng mọi người trong hơn 10 ngày vừa qua, đặc biệt là trước thời điểm mà nữ ca sĩ và khán giả sắp được gặp gỡ sau gần 20 năm yêu thương nhau.

large_a_05ce6470ba.jpg
Hoàng Thùy Linh chính thức xin lỗi sau những tranh cãi về phát ngôn, ứng xử

"Linh xin được rút sâu sắc, xin được học hỏi và khéo léo hơn trong giao tiếp, trò chuyện và chia sẻ. Linh hiểu rằng bản thân có trách nhiệm gửi lời xin lỗi đến khán giả yêu thương vì lòng tốt nhận được từ mọi người. Đó cũng là động lực để Linh nỗ lực và cố gắng qua từng ấy năm", nữ ca sĩ bày tỏ.

Bên cạnh đó, giọng ca See tình cũng cho biết trong suốt quãng đường hoạt động nghệ thuật của mình, cô luôn biết ưu và nhược điểm của bản thân, cố gắng hoàn thiện phong cách trong dòng nhạc đã chọn và luôn hy vọng khán giả cảm nhận được điều đó qua từng sản phẩm của cô.

"Linh vẫn đang rèn luyện bản thân từng ngày bởi Linh hiểu tới tận cùng rằng, bản thân đang rất may mắn khi được lao động và yêu thương. Học, học nữa, học mãi, Linh còn rất nhiều điều phải học, phải trau dồi từng ngày để được đóng góp một phần nhỏ bé cho nghệ thuật và khán giả, cho những người mà Linh tuyệt đối trân trọng. Và chưa bao giờ ngừng biết ơn khán giả yêu thương. Hoàng Thùy Linh chân thành xin lỗi và cảm ơn thật nhiều vì những đóng góp. Chúc mọi người những ngày bình an, mạnh khỏe", nữ ca sĩ viết.

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng lời xin lỗi của Hoàng Thùy Linh chỉ là "xin lỗi cho có lệ" vì chỉ dành cho một bộ phận khán giả nào đó với những "phiền phức họ phải chịu", chứ không phải do cách ứng xử của bản thân.

linh-3.jpg
Sau một tuần phát hành, các hạng vé chương trình Vietnamese Concert của Hoàng Thùy Linh đều chưa bán hết, hiện vẫn được hiển thị trên kệ hàng

Sắp tới vào ngày 21.9, bộ phim mà Hoàng Thùy Linh đóng vai chính cùng Nhan Phúc Vinh mang tên Không ngại cưới, chỉ cần 1 lý do, sẽ lên sóng trên kênh VTV3. Dư luận cho rằng phải chăng lời xin lỗi này của nữ ca sĩ chỉ nhằm mục đích xoa dịu công chúng và để tiện cho việc công bố bộ phim mà cô góp mặt.

Nếu Hoàng Thùy Linh không xin lỗi, thì có khả năng bộ phim này sẽ bị "tẩy chay" trên diện rộng, mang lại thiệt hại cho đơn vị sản xuất hay nhà đài. Chính vì thế, việc nữ ca sĩ gửi lời xin lỗi khán giả trước hôm ra mắt phim mới cũng khiến nhiều người suy đoán lý do. 

Có thể thấy, việc nghệ sĩ chậm trễ trong việc đưa ra lời xin lỗi có thể dẫn tới nhiều hậu quả rất lớn. Trước mắt chúng ta có thế thấy sau một tuần phát hành, các hạng vé chương trình Vietnamese Concert của Hoàng Thùy Linh đều chưa bán hết, hiện vẫn được hiển thị trên kệ hàng.

Tại các diễn đàn, không khí trao đổi vé liveshow này cũng không hề nhộn nhịp so với các liveshow của những nghệ sĩ khác trước đó. Một số bài viết đăng bán lại vé trong concert của Hoàng Thùy Linh không nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoàng Thùy Linh gửi lời xin lỗi khán giả trước ngày công bố phim mới