Tối 29.9, Vietnamese Concert - Live concert đầu tiên trong sự nghiệp của Hoàng Thùy Linh đã chính thức diễn ra.

Hoàng Thùy Linh song ca cùng Đen Vâu trong Vietnamese Concert

Dạ Thảo - Clip: Sơn Phạm | 30/09/2023, 10:11

Tối 29.9, Vietnamese Concert - Live concert đầu tiên trong sự nghiệp của Hoàng Thùy Linh đã chính thức diễn ra.

Đêm nhạc mang tên Vietnamese Concert của nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh là sự kiện được cộng đồng mạng quan tâm sau khi nữ ca sĩ dính vào ồn ào phát ngôn trước đó tại họp báo công bố concert.

linh-2(1).jpg
Sân khấu hoành tráng của nữ ca sĩ

Mở màn đêm diễn, Hoàng Thùy Linh mang đến sân khấu ca khúc Trưởng nữ chạy trốn. Lộ diện sau lùm xùm ồn ào, Hoàng Thùy Linh vẫn giữ được nhan sắc tươi tắn và nụ cười rạng rỡ. Có thể thấy được rằng để trình diễn thật tốt trên sân khấu đêm nhạc, Hoàng Thùy Linh đã tập luyện rất kỹ càng. Tạm gác qua những ồn ào trước đó, sự chuẩn bị chỉn chu, nghiêm túc của Hoàng Thùy Linh là điều không thể phủ nhận.

linh-1(1).jpg
Hoàng Thùy Linh trình diễn trong liveshow

Trên mạng xã hội, nhiều khán giả dành lời khen cho Hoàng Thùy Linh vì yếu tố mỹ thuật trong đêm diễn khá ấn tượng. Thêm nữa, khán giả cũng đánh giá cao Hoàng Thùy Linh bởi việc chịu chi, chịu chơi cho việc dàn dựng công phu này.

Hoàng Thùy Linh nhảy See tình cùng vũ đoàn - Clip: Sơn Phạm

Và không quá bất ngờ khi đêm nhạc của nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh có sự xuất hiện của ca sĩ Đen Vâu. Anh khiến hàng nghìn khán giả phấn khích khi trực tiếp đến cạnh nữ ca sĩ và rap ở ca khúc Miền đất hứa với hình ảnh quen thuộc của chính mình là quần tây, áo sơ mi. Cặp nghệ sĩ hòa giọng khi hát về những chuyến viễn du, khát khao đến các vùng đất mới. Đây cũng chính là ca khúc vừa mới được sáng tác cách đây 2 ngày và cũng là lần đầu tiên cả 2 đưa ca khúc này đến với công chúng.

Hoàng Thùy Linh biểu diễn ca khúc Để Mị nói cho mà nghe

Đen Vâu cho biết dự chương trình như một món quà tặng khán giả, "muốn fan Hoàng Thùy Linh đến đây phải có lãi". Rapper xin lỗi vì cả hai vẫn chưa thuộc lời, do mới hoàn thiện ca khúc hai ngày trước. Ở phần giao lưu, ca sĩ nói: "Hiện, tôi không có tình yêu nào khác ngoài âm nhạc".

Hoàng Thùy Linh, Đen Vâu từng kết hợp trong MV Gieo quẻ, Làm gì phải hốt. Cô từng cho biết cả hai đồng điệu trong âm nhạc. "Chúng tôi có những sự tương đồng trong tính cách, sở thích. Đây là người bạn tôi thấy đàng hoàng. Chúng tôi quen biết nhau nhưng lâu lắm mới gặp, mới nói chuyện", cô nói đầu năm 2021.

linh-3.jpg
Hoàng Thùy Linh được sự trợ giúp đắc lực từ vũ đoàn

Liveshow do Hoàng Thùy Linh làm tổng đạo diễn, cùng các cộng sự như DTAP - giám đốc âm nhạc, Hoàng Ku - stylist, Đinh Hà Uyên Thư và Kawaii Tuấn Anh hỗ trợ khâu hình ảnh. Ca sĩ chọn tên Vietnamese để thể hiện cảm hứng của chương trình - cội nguồn văn hóa người Việt. Trong phần giao lưu, Hoàng Thuỳ Linh gửi lời cảm ơn đến khán giả Hà Nội và không quên nhắc đến việc làm liveshow. Dù không bật mí quá nhiều nhưng việc tiết lộ làm liveshow khiến các fan của nữ ca sĩ không ngừng phấn khích.

linh-4.jpg
Sau khi mang đến loạt ca khúc mashup trong album Hoàng như Em Đây Chẳng Phải Thuý Kiều - Duyên Âm - Để Mị Nói Cho Mà Nghe, Hoàng Thuỳ Linh đã gửi tặng các khán giả có mặt ca khúc mới nhất - See Tình

Hoàng Thùy Linh sinh ra và lớn lên tại Hà Nội. Năm 2007, sau khi đỗ thủ khoa lớp Đạo diễn truyền hình - Đại học Sân khấu Điện ảnh, cô được mời đảm nhận vai Vàng Anh trong phần hai phim Nhật ký Vàng Anh. Năm 2013, cô đóng chính trong phim Thần tượng do ông bầu Quang Huy đạo diễn. Năm 2018, cô ra mắt tự truyện Vàng anh và Phượng hoàng.

Năm 2019, cô phát hành album Hoàng tổng kết 10 năm ca hát. Album gây tiếng vang với âm hưởng dân gian đương đại phối nhạc điện tử, gồm các bản hit Để Mị nói cho mà nghe, Kẻ cắp gặp bà già, Duyên âm. Cùng năm, cô đoạt danh hiệu Nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc châu Á ở giải MAMA tại Hàn Quốc. Cô cũng thắng áp đảo tại Cống hiến 2020 với bốn giải - MV của năm, Bài hát của năm, Ca sĩ của năm cho sản phẩm Để Mị nói cho mà nghe và Album của năm.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
6 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoàng Thùy Linh song ca cùng Đen Vâu trong Vietnamese Concert