Tối 20.2, Hoàng Thùy Linh cho ra mắt MV "See tình", single thứ hai sau đĩa đơn mở đầu Gieo quẻ của album Vol.4 sẽ ra mắt trong năm 2022.

Hoàng Thùy Linh và sự thay đổi trong âm nhạc qua MV mới

Dạ Thảo | 21/02/2022, 06:10

Tối 20.2, Hoàng Thùy Linh cho ra mắt MV "See tình", single thứ hai sau đĩa đơn mở đầu Gieo quẻ của album Vol.4 sẽ ra mắt trong năm 2022.

Phần âm nhạc của See tình là một thay đổi khá táo bạo của Hoàng Thùy Linh khi yếu tố dân gian đương đại - màu sắc làm nên sự thành công bùng nổ của nữ ca sĩ với album Hoàng - lại được tiết chế đến tối đa.

Ca khúc See tình thiên về một bản dance pop vui nhộn với một chút màu sắc retro, phần điệp khúc mang một chút âm hưởng ngũ cung nhưng quả thật rất khác so với chất dân gian của Hoàng Thùy Linh trong album Hoàng.

272444626_490848492396323_4475491740992428945_n.jpg
Hoàng Thuỳ Linh trong MV mới

Đạo diễn của MV See tình - Kawaii Tuấn Anh cho biết anh và ê kíp đã chọn bối cảnh miền Tây với cảnh sắc giản dị, chân phương, phù hợp với ca từ của ca khúc do nhóm DTAP sáng tác.

Đây cũng là lần đầu tiên đạo diễn Kawaii Tuấn Anh đưa nhiều kỹ xảo 3D trong sản phẩm, khoảng 75% cảnh quay trên phông xanh. Thời gian xử lý kỹ xảo lên đến 3 tháng.

272904262_310408917820046_8723033868494917967_n.jpg
Ê kíp chia sẻ về sự thay đổi của nữ ca sĩ trong âm nhạc

Trong MV, ca sĩ Hoàng Thùy Linh hóa thân nàng tiên cá, phải lòng chàng trai làm nghề chài lưới. Khác các sản phẩm trước đó - xoay quanh văn hóa Bắc Bộ, trong MV See tình, Hoàng Thùy Linh và đạo diễn Kawaii Tuấn Anh đã lấy cảm hứng về văn hóa, ẩm thực miền Tây. 70% MV được thực hiện bằng kỹ xảo 3D, khắc họa hình ảnh thủy cung dưới sông Cửu Long, rừng tràm Trà Sư (An Giang), chợ nổi Cần Thơ...

Ca sĩ cho biết ê kíp chắt lọc văn hóa Tây Nam Bộ, từ những nhà bè bên sông, nghề đan lá dừa truyền thống đến đờn ca tài tử, điệu lý, điệu múa... Stylist Hoàng Ku đảm nhận thời trang cho MV. Anh chọn nhiều trang phục truyền thống của miền Tây, cách tân với áo bà ba, họa tiết khăn rằn, hoa súng... Ca sĩ Isaac (quê Cần Thơ) góp mặt với vai khách mời cuối MV.

Sự giao thoa giữa văn hóa miền Tây Nam Bộ và văn hóa phương Tây cũng được kết hợp qua cảnh trí, những bộ trang phục biến tấu giữa truyền thống và đương đại.

Hoàng Thùy Linh chia sẻ: "Qua ca khúc, chúng tôi muốn gửi gắm thông điệp: Cứ yêu đi đã, đừng toan tính vì ta đâu thể nào đoán được những gì đang đợi mình ở tương lai. Hạnh phúc là của riêng mỗi người, hãy sống và yêu hết mình".

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
11 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoàng Thùy Linh và sự thay đổi trong âm nhạc qua MV mới