Ngày 9.8, Hội CĐV bóng đá Nam Định đã ra thông báo giải thể trên trang Facebook của hội.

Hội CĐV bóng đá Nam Định thông báo giải thể

Hồ Đông | 10/08/2023, 00:40

Ngày 9.8, Hội CĐV bóng đá Nam Định đã ra thông báo giải thể trên trang Facebook của hội.

Cụ thể, thông báo nêu: “Giải thể Hội cổ động viên bóng đá Nam Định (2013-2023) sau buổi họp Ban chấp hành Hội cổ động viên bóng đá Nam Định, dưới sự điều hành cuộc họp của ông Nguyễn Văn Quân (Trưởng ban truyền thông của hội) với sự tham dự của Chủ tịch các FC và các thành viên Ban chấp hành chiều hôm nay 9 tháng 8 năm 2023 với các nội dung sau:

1. 100% biểu quyết thông qua việc dừng mọi hoạt động cổ vũ trên sân của Hội cổ động viên bóng đá Nam Định.

2. Hội sẽ bàn giao lại văn phòng cho Ban quản lý sân vận động Thiên Trường.

3. Ban chấp hành Hội cổ động viên bóng đá Nam Định không liên quan đến các hoạt động cổ vũ bóng đá của các thành viên.

4. Ban chấp hành hội đề nghị các thành viên trong lúc tiến hành giải thể tuyệt đối thực hiện nghiêm chỉnh mọi quy định của ban tổ chức sân, chính quyền địa phương cũng như quy định của pháp luật nhà nước.

5. Về trang Facebook của hội sẽ đổi tên thành "Bóng đá Nam Định xưa và nay" nhằm mục đích lưu giữ, phát huy hình ảnh - truyền thống, phong trào bóng đá Nam Định quá khứ - hiện tại - tương lai.

6. Thông báo này chỉ có giá trị với các thành viên có thẻ hội viên và thẻ ban chấp hành Hội cổ động viên bóng đá Nam Định”.

Trước đó, các cổ động viên (CĐV) Nam Định đã tỏ ra bất mãn khi chứng kiến thất bại của CLB Thép Xanh Nam Định trước CLB CAHN ở vòng 4 giai đoạn 2 V-League 2023. Trận thua này không ảnh hưởng nhiều đến thứ hạng của Thép Xanh Nam Định do CLB đã chính thức trụ hạng và cũng không còn nhiều hy vọng cạnh tranh huy chương. Tuy nhiên, việc Thép Xanh Nam Định thi đấu chưa đáp ứng được kỳ vọng của CĐV tại sân Thiên Trường đã làm người hâm mộ phản ứng.

Khi trận đấu giữa Nam Định với CAHN thi đấu chưa hết nửa hiệp 2, các CĐV đã bỏ về. Thậm chí, họ còn ném trống trên sân, tìm đến văn phòng để trả áo bày tỏ sự tức giận. Sau trận, nhiều CĐV tuyên bố sẽ không đến sân cổ vũ cho Nam Định cho đến hết giải.

Ở vòng trước, một nhóm CĐV thành Nam vẫn có mặt trên sân Lạch Tray cổ vũ trong trận Nam Định thua Hải Phòng 0-2, nhưng nhóm này không thuộc Hội CĐV Nam Định. Và thông báo giải thể trên là bước tiếp theo thể hiện thái độ bất bình của người hâm mộ Nam Định.

Trước Nam Định, CĐV SLNA cũng có những hành động quyết liệt ở vòng 21 V-League 2022, vì cho rằng CLB thi đấu hời hợt. Thay vì cổ vũ trận SLNA làm khách trước CLB TP.HCM, hàng nghìn CĐV SLNA đã đến sân Bình Dương cổ vũ cho CLB Hà Tĩnh.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
10 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hội CĐV bóng đá Nam Định thông báo giải thể